banner chinh

MC Tô Quỳnh Mai và màn thể hiện xuất sắc tại Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022


Sự thành công của chương trình Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022 không những có sự đóng góp, hợp tác của các nhà tài trợ, đơn vị tổ chức mà còn nhờ vào lối dẫn dắt vô cùng duyên dáng của nữ MC Tô Quỳnh Mai - CEO Công ty TNHH TQM Group.

Chuyên nghiệp từ những chi tiết nhỏ

MC Tô Quỳnh Mai được biết đến là CEO Công ty TNHH TQM Group - chuyên về cung cấp giải pháp công nghệ và dịch vụ đào tạo cho doanh nghiệp. Trong đó, học viện TQM Speaking Academy do chị sáng lập là nơi cung cấp các khóa học ứng dụng giọng nói đỉnh cao. 

Nói về bí quyết có được cuộc sống hạnh phúc, tạo dựng sự nghiệp vững chắc, nữ MC chia sẻ: “Tôi tin rằng, dù bất cứ công việc nào, nếu bản thân đặt cả cái tâm vào, thể hiện sự chuyên nghiệp ở từng chi tiết nhỏ - Pro in details, thì chắc chắn sẽ giành được chữ “an” từ đối tác. Ngoài ra, trong cuộc sống, chữ “hạnh phúc” không nằm ở cuối con đường. Tôi luôn tận hưởng niềm hạnh phúc trong từng khoảnh khắc, ngay cả khi hành trình chinh phục thử thách của tôi chỉ vừa bắt đầu.”

MC Tô Quỳnh Mai: “Tôi luôn dành cho các đối tác, khách hàng hai từ “an tâm” khi đặt vào tay tôi bất kì công việc gì”

Trong suốt 15 năm nỗ lực không ngừng, MC Tô Quỳnh Mai đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng ao ước. Bên cạnh việc góp giọng tại nhiều sự kiện quốc gia và quốc tế như Đại hội Thể thao Châu Á trong nhà AIG3, Diễn đàn công nghệ thông tin thế giới WIFOR… Chị còn là chuyên gia đào tạo livestream bán hàng đầu tiên tham dự chia sẻ trên chương trình “Cafe sáng” của VTV3, là giảng viên tại nhiều học viện và trường học.

Nữ MC hoạt động rất tích cực trong các chiến dịch vì cộng đồng

Đề cao hai chữ “cống hiến”, MC Tô Quỳnh Mai hiện là thành viên hoạt động vô cùng sôi nổi tại các tổ chức phi chính phủ. Năm 2018, khi đoạt hạng nhất giải hùng biện về môi trường tại Đại sứ quán Mỹ, chị đã thành lập nên Công ty Cổ phần Công nghệ Xanh Dế Mèn và đào tạo bán hàng livestream cho gần 100 người bị chấn thương cột sống trên cả nước. Chị cho biết: “Không chỉ đơn thuần phát triển kinh doanh, tôi luôn muốn hỗ trợ cộng đồng phụ nữ, cộng đồng dân tộc thiểu số, và người khuyết tật.”

Trở thành MC dẫn dắt chương trình Lễ vinh danh Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022

Chiều tối 28/10/2022, Lễ trao giải Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022 đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị – Triển lãm White Palace (Tp.HCM). Đây là sự kiện do Tập đoàn Nữ lãnh đạo Toàn cầu WLIN Global Holdings và Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN Global phối hợp cùng BSIN Global – Mạng lưới Phong Cách Doanh Nhân Quốc tế tổ chức, với sự thực hiện của WMedia Agency và Nam Hương Media & Event dưới sự chỉ đạo của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam.

Nữ MC Tô Quỳnh Mai (váy đỏ) cùng bạn dẫn - nữ MC Lệ Chi tại chương trình

Trong khuôn khổ Lễ trao giải, MC Tô Quỳnh Mai còn là Host của talkshow “Tái cấu trúc và vận hành doanh nghiệp theo cơ chế vốn”

Với tài năng cùng sự chuyên nghiệp của mình, nữ CEO Công ty TNHH TQM Group đã trở thành một trong bốn MC chính của Lễ trao giải. Chị đã vô cùng khéo léo, dẫn dắt khách mời qua từng điểm lớn. Ngoài ra, sự tự tin, màn tương tác cùng bạn dẫn - nữ MC Lệ Chi đã giúp MC Tô Quỳnh Mai gây ấn tượng lớn cho khách mời đêm trao giải. 

Trước đó, MC Tô Quỳnh Mai đã cho thấy sự quan tâm của mình đến cộng đồng doanh nhân khi góp mặt chia sẻ trong talkshow do WLIN HI Global - câu lạc bộ thuộc mạng lưới WLIN Global tổ chức.  

Một lần nữa xin được cảm ơn MC Tô Quỳnh Mai đã có những đóng góp vô cùng quan trọng, góp phần tạo nên sự thành công của Lễ trao giải Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022. Kính chúc chị sẽ ngày càng tỏa sáng và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

BÌNH LUẬN