banner chinh

MC Bảo Anh rạng rỡ dẫn chương trình Lễ vinh danh Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022


Đảm nhận vai trò người dẫn chương trình Lễ vinh danh Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022 diễn ra tối 28/10/2022 tại TP.HCM, MC Bảo Anh rạng rỡ trong bộ váy trắng nổi bật.

Lễ vinh danh Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022 được Tập đoàn WLIN Global Holdings và Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN Global phối hợp cùng Mạng lưới Phong Cách Doanh Nhân Quốc BSIN Global tế tổ chức hoành tráng với sự tham dự của hơn 700 khách mời. MC Bảo Anh đảm nhận vai trò dẫn chương trình cùng MC Long Hoàng góp phần giúp chương trình diễn ra thành công, trọn vẹn.

MC Bảo Anh dẫn chương trình cùng MC Long Hoàng tại Lễ vinh danh Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022

MC Bảo Anh đồng hành cùng Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN Global với vai trò Chủ tịch điều hành WLIN La Vie En Rose - CLB do Hoa hậu Du lịch 2008 Phan Ngọc Diễm là Chủ tịch sáng lập. Trước khi đến với Lễ vinh danh Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022, MC Bảo Anh cùng Hoa hậu Ngọc Diễm và các thành viên WLIN La Vie En Rose đã có phần ra mắt ấn tượng trên sân khấu với bông hoa hồng đỏ biểu trưng của câu lạc bộ.

Khoảnh khắc ra mắt ấn tượng của MC Bảo Anh cùng WLIN La Vie En Rose trên sân khấu Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022

Nhờ khả năng truyền đạt và năng lượng của mình cũng như khả năng dẫn song ngữ Việt – Anh cùng sự phối hợp ăn ý, MC Bảo Anh cùng với MC Long Hoàng đã mang đến không khí vui tươi, long trọng cho phần vinh danh Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022 – giải thưởng tôn vinh các nữ lãnh đạo có nhiều cống hiến trong việc kiến tạo và lãnh đạo cộng đồng. 

Lễ vinh danh Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022

Tiếp sau đó, lễ trao giải The Best Brand of Women Leaders Choice nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, thương hiệu tiêu biểu Việt Nam và quốc tế có sản phẩm, dịch vụ hướng đến cộng đồng cũng diễn ra trọn vẹn qua phần dẫn dắt của 2 MC trên sân khấu hoành tráng, nhận được những tràng pháo tay tán dương từ các vị khách quý.

Lễ trao giải The Best Brand of Women Leaders Choice

Chương trình còn có các hạng mục ấn tượng khác như Lễ ký kết giữa Công ty WLand - đơn vị thành viên của Tập đoàn Nữ lãnh đạo toàn cầu WLIN Global Holdings (WGH) với Công ty cổ phần PropertyX - đơn vị thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh, lễ phát động giải thưởng Top 100 Phong cách doanh nhân – Người tiên phong 2022-2023 hay phần trình diễn bộ sưu tập Ngọc trai – Quyền năng phái đẹp... Tất cả được diễn ra sinh động với phần dẫn dắt trọn vẹn của MC Bảo Anh cùng người bạn dẫn - MC Long Hoàng.

MC Bảo Anh phối hợp ăn ý với MC Long Hoàng 

Đặc biệt, WLIN La Vie En Rose đã xuất sắc đạt giải Câu lạc bộ năng động nhất 2022 do WLIN Global bình chọn. Chủ tịch sáng lập WLIN La Vie En Rose - Hoa hậu Ngọc Diễm cùng MC Bảo Anh với vai trò Chủ tịch điều hành đại diện câu lạc bộ nhận giải, cùng với 2 CLB khác là CLB kết nối kinh doanh hiệu quả nhất (WLIN InterContinental do ThS – Diễn viên Mai Thu Huyền sáng lập) và CLB phát triển hiệu quả nhất (WLIN Adora Quảng Ninh được sáng lập bởi Hoa hậu Nhân ái 2022 Hoàng Thu Thúy).

Hoa hậu Ngọc Diễm và MC Bảo Anh đại diện WLIN La Vie En Rose nhận giải CLB năng động nhất 2022

Lễ vinh danh Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022 đã diễn ra thành công trọn vẹn, hoành tráng và mãn nhãn với sự hài lòng ngợi khen của các doanh nhân, nữ lãnh đạo, các chính khách, các vị khách quý tham dự. Góp phần cho sự thành công của chương trình không thể không nhắc đến sự dẫn dắt truyền cảm của MC Bảo Anh cùng các MC của chương trình: MC Long Hoàng, MC Lệ Chi - Chủ tịch WLIN Central Group và MC Tô Quỳnh Mai.

Lễ vinh danh Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022 khép lại thành công

MC Bảo Anh có nhiều năm kinh nghiệm dẫn dắt nhiều chương trình truyền hình. Ngoài được biết đến với vai trò người dẫn chương trình, MC Bảo Anh còn là Thạc sĩ quản lý giáo dục, là một giảng viên kỹ năng nói trước công chúng, là diễn giả truyền cảm hứng và hiện là Giám đốc sáng tạo công ty cổ phần Sao Đức Việt.

 

 

 

 

BÌNH LUẬN