banner chinh

Mạng lưới WLIN chính thức trở thành Đơn vị bảo trợ truyền thông cho Vietnam Runway Fashion Week – VRFW 2020


Mạng lưới WLIN sẽ chính thức trở thành đơn vị bảo trợ thông tin cho Vietnam Runway Fashion Week diễn ra từ ngày 29-31/10 sắp tới.


Tuần lễ thời trang Việt Nam – Vietnam Runway Fashion Week (VRFW) là chương trình được Xuân Lan ấp ủ từ lâu. Cô mong muốn tạo dựng một nơi để các thương hiệu thời trang, các nhà thiết kế Việt Nam và khán giả có thể họp mặt, thưởng thức thời trang nguyên bản theo chuẩn mực quốc tế.

Là một siêu mẫu nổi tiếng, Xuân Lan có cơ hội được tham dự những tuần lễ thời trang danh tiếng thế giới: show diễn thời trang tại Thượng Hải và Paris, điều này đã tạo nên mong muốn càng cháy bỏng trong chị về một tuần lễ thời trang đẳng cấp tại Việt Nam.

Ý tưởng tổ chức Vietnam Runway Fashion Week đã đến với Lan rất tình cờ sau khi mình nhìn thấy bản vẽ và kế hoạch chuẩn bị cho Vietnam Junior Fashion Week. Trong lúc chuẩn bị cho show diễn của các người mẫu nhí, tôi đã vô tình đem một sàn diễn trong mơ của mình vào hiện thực” – Siêu mẫu chia sẻ.

 

 

Trong buổi gặp gỡ báo chí diễn ra ngày 30/9/2020 tại khách sạn Continental, Xuân Lan giới thiệu sự trở lại của Vietnam Runway Fashion Week và Vietnam Junior Fashion Week – Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam cùng với việc ứng dụng công nghệ tương tác vào sân khấu, thông qua chủ đề “Rừng”.

Theo đó, Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam sẽ được diễn ra vào 2 buổi chiều 30-31/10 và Vietnam Runway Fashion Week sẽ được diễn ra vào 3 buổi tối 29-31/10.

Tuần lễ thời trang Vietnam Runway Fashion Week do Nam Hương Media Group là đơn vị tư vấn chiến lược tiếp thị và Mạng lưới WLIN Global –  đơn vị bảo trợ truyền thông hân hạnh giới thiệu sự kiện đẳng cấp về thời trang trong năm nay được diễn ra từ ngày 29-31/10/2020 tại White Palace. Số lượng khách mời dự kiến: 5000 khách mời/3 ngày.

 

 

Women Leaders International Networking gọi tắt là WLIN là mạng lưới dành cho các nữ lãnh đạo doanh nghiệp, và các tổ chức xã hội có mong muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh và mở rộng quan hệ trong nước cũng như quốc tế.

Mạng lưới do Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương – Tổng giám đốc Tập đoàn Truyền thông Nam Hương sáng lập và điều hành. 7 năm qua, WLIN Global đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo các Nữ lãnh đạo trên toàn thế giới với sự phát triển mạnh mẽ tại nhiều quốc gia như Việt Nam, Malaysia, Hồng kong, Macao, Singapore, Indonesia, Thái Lan, Lào, Campuchia, Nhận Bản, Pháp, Úc, Anh, Mỹ, Canada, Thụy sỹ, Kenya…

 

 

Một số sự kiện hoành tráng được tổ chức bởi Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế – WLIN

Vào ngày 2/10 vừa qua, trong khuôn khổ sự kiện Leader Talk “Thập kỷ vàng – Trang sử mới”, Á hậu Nguyễn Thu Hương – Chủ tịch Mạng lưới WLIN Global đã có phần kí kết cùng Siêu mẫu Xuân Lan – Nhà sáng lập Vietnam Runway Fashion Week về việc đồng hành lần này. Sự kiện cũng đánh dấu một sự hợp tác mới với những thành công rực rỡ.

 

 

 

Bằng sự chuyên nghiệp của một công ty truyền thông đã có bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm cùng độ lan tỏa của Mạng lưới uy tín đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, chúng tôi mong rằng Vietnam Fashion Week 2020 sẽ gặt hái thành công rực rỡ, để lại những dấu ấn không thể quên cho những tín đồ thời trang trong nước và quốc tế.

 

 

 

Cùng chờ đón Vietnam Runway Fashion Week sẽ diễn ra vào cuối tháng 10 này nhé!

Theo WLIN.vn

BÌNH LUẬN