banner chinh

Khanest được vinh danh The Best Brand tại Lễ trao giải Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam toả sáng toàn cầu 2022


Nữ doanh nhân Đinh Nguyễn Như Thịnh – CEO của Khanest là một trong những gương mặt được xướng tên tại Gala trao giải “Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022”, đồng thời công ty yến sào Khanest do chị sáng lập cũng được nhận giải “The Best Brand of Women Leaders Choice”.
 


Nữ doanh nhân Đinh Nguyễn Như Thịnh đại diện cho Khanest nhận giải “The Best Brand of Women Leader Choice”

Tại Lễ trao giải “Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022” diễn ra tại Trung tâm Sự kiện – Triển lãm White Palace (Tp.HCM) tối 28/10 vừa qua, Công ty Yến sào Khánh Hòa Khanest là một trong những cái tên nổi bật nhất. Doanh nghiệp này được vinh danh với giải thưởng “The Best Brand of Women Leaders Choice” do WLIN Global bình chọn. Giải thưởng này nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, thương hiệu tiêu biểu Việt Nam và quốc tế có sản phẩm, dịch vụ uy tín, hướng đến cộng đồng. Đây là giải thưởng có uy tín lớn trong cộng đồng doanh nhân Việt Nam.

Bên cạnh đó, nhà sáng lập kiêm CEO của Khanest – Ms. Đinh Nguyễn Như Thịnh còn được xướng tên trong “Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022”. Đây là giải thưởng uy tín nhằm tôn vinh các Nữ lãnh đạo Việt Nam hoạt động ở các lĩnh vực khác nhau trên toàn cầu với tiêu chí: Là chủ doanh nghiệp, có khả năng kiến tạo và ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng trong vai trò WLIN Partners, có hoạt động kinh doanh được kết nối thông qua mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu, doanh nghiệp và bản thân hoạt động tuân thủ pháp luật, có ý thức giữ gìn và xây dựng hình ảnh bản thân trước công chúng.


Ms. Đinh Nguyễn Như Thịnh được vinh danh trong giải thưởng “Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022”

Để đi đến đêm Gala Vinh danh Top 100 Nữ Lãnh đạo Việt Nam Tỏa sáng Toàn cầu 2022, chương trình đã có hành trình tìm kiếm các ứng viên từ mạng lưới WLIN Global, thu hút hàng nghìn lượt khách mời là các Nữ lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế, các chính khách, các nhà hoạt động xã hội, các diễn giả hàng đầu đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau trên thế giới với nhiều chủ đề thiết thực, hấp dẫn, được tổ chức xuyên suốt qua nhiều sự kiện Business Matching hàng tuần trên toàn quốc cũng như các châu lục.

Bên cạnh đó, Ms. Đinh Nguyễn Như Thịnh còn là Chủ tịch điều hành của CLB WLIN Elite. Tháng 9 vừa qua, CLB này đã có hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa “Triệu cây xanh – Triệu triệu hơi thở” tại thành phố Đà Lạt.


Đại diện các doanh nghiệp được vinh danh tại giải thưởng “The Best Brand of Women Leaders Choice”

Công ty yến sào Khánh Hòa Khanest được thành lập năm 2021. Doanh nghiệp luôn thực hiện triết lý kinh doanh tận tâm và chính trực vì sức khỏe người tiêu dùng, hướng tới mục tiêu trở thành chuỗi cung ứng hàng đầu về các sản phẩm yến, giúp khách hàng có thể sử dụng tiện lợi và hiệu quả.

“Bản thân tôi là người sử dụng yến kể từ khi bắt đầu mang thai đứa con đầu lòng. Suốt 22 năm qua, tôi vẫn luôn nhận được nguồn dinh dưỡng tuyệt vời từ sản phẩm này. Thế nên tôi quyết định sẽ đem nguồn nguyên liệu quý giá này đến với cộng đồng.

Khanest luôn vững tin và đảm bảo với chất lượng đầu vào lẫn đầu ra của mình. Từ đó, chúng tôi có thể đem đem đến những sản phẩm tinh sạch và đủ đầy dưỡng chất cho cộng đồng”, Ms. Đinh Nguyễn Như Thịnh chia sẻ.

 
 
 
 

BÌNH LUẬN