banner chinh

Họp mặt đầu năm xây dựng chiến lược hoạt động của Mạng lưới WLIN miền Bắc năm 2020


Ngày 20/2/2020 tại nhà hàng Hashiya, chủ tịch WLIN Global Nguyễn Thu Hương cùng chủ tịch WLIN miền Bắc Nguyễn Phương Lành và partner, chủ tịch của các câu lạc bộ đã có buổi gặp gỡ để đưa ra những phương hướng hoạt động cho WLIN miền Bắc trong năm mới.  

 

 

 

Vừa đáp máy bay xuống Hà Nội, chị Thu Hương đã lập tức tới địa điểm hẹn trước để hội ngộ với những người phụ nữ vô cùng năng lượng, nhiệt huyết – những cánh tay đắc lực giúp chị kiến tạo nên mạng lưới nữ lãnh đạo lớn mạnh. Tại đây, chị có cơ hội tái hợp với chủ tịch WLIN miền Bắc Nguyễn Phương Lành, phó chủ tịch Thu Trang, chủ tịch WLIN Pro Lê Thu Lộc, chủ tịch điều hành WLIN Pro Vũ Lan Phương, chủ tịch WLIN Capital Hà Nội Vũ Thị Thanh Loan, chủ tịch WLIN Capital Hà Đông Lê Thu Hương, chủ tịch điều hành WLIN Capital Hà Đông Đặng Thanh Huyền, chủ tịch WLIN Venus Hạnh Kimmy, chủ tịch điều hành WLIN Venus Lê Sương Mai, chủ tịch WLIN Pearls Lưu Bích Nguyệt, chủ tịch WLIN Sapphire Nguyễn Minh Thảo, chủ tịch WLIN Creation Hoàng Giang.  

 

 

 

Mở đầu buổi gặp gỡ, các chủ tịch đã trao nhau những nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc thay cho hàng ngàn lời chúc tốt đẹp hy vọng về một năm thành công và may mắn. Tiếp đó, các thành viên có mặt trong buổi họp đã lần lượt bày tỏ, chia sẻ về tình hình hoạt động riêng của từng câu lạc bộ và định hướng hoạt động trong năm 2020. Ở vị trí những người đứng đầu câu lạc bộ, các partner, chủ tịch đều thẳng thắn chia sẻ quan điểm, ý kiến cá nhân của mình. Bên cạnh sự phát triển không ngừng về số lượng và chất lượng các thành viên, WLIN miền Bắc cũng có những sự thay đổi tích cực trong một năm điều hành của chủ tịch Nguyễn Phương Lành, nhiều cơ hội hợp tác được mở ra, nhiều kiến thức kinh doanh và lãnh đạo được chia sẻ. Mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng bằng sự nhiệt huyết, trách nhiệm của những người đứng đầu trong mạng lưới, tiếp theo sẽ là hàng loạt những hoạt động mới cùng các chiến lược phát triển riêng biệt cho từng câu lạc bộ.

 

   

 

Trong thời gian tới, trên nền tảng công nghệ số, WLIN Global sẽ hỗ trợ các câu lạc bộ trong WLIN miền Bắc kiến tạo nên một sân chơi ngày càng rộng lớn, giúp các nữ lãnh đạo có cơ hội khám phá, hoàn thiện bản thân, tích cực giao lưu, chia sẻ, chung tay lan tỏa những giá trị tốt đẹp ra cộng đồng.  

 

Theo WLIN.vn

BÌNH LUẬN