banner chinh

Himalaya Health Spa đồng hành cùng Dạ tiệc King & Queen 2020


Tại King & Queen Party, Himalaya Health Spa đã dành tặng các Nữ lãnh đạo trong CLB Tài năng của Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế một voucher làm đẹp và chăm sóc sức khỏe trị giá 30 triệu đồng.  

 

Himalaya Health Spa đồng hành cùng King & Queen Party do Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế - WLIN Global tổ chức

Himalaya Health Spa là trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp do Nữ hoàng khả ái Vũ Kim Anh sáng lập và điều hành. Đây là đơn vị được biết đến với mô hình làm đẹp tiên phong trong việc kết hợp Y học Cổ truyền và công nghệ hiện đại.  

Nữ hoàng khả ái Vũ Kim Anh cùng các nhân viên của Himalaya Health Spa

Không chỉ chăm sóc cho làn da và vóc dáng, Himalaya Health Spa luôn hướng tới việc trị liệu tận gốc các vấn đề sức khỏe. Với kinh nghiệm 16 năm trong trị liệu sức khỏe - sắc đẹp, Himalaya Health Spa đã giúp hàng nghìn khách hàng giải quyết các vấn đề như: tê bì chân tay, thoát vị đĩa đệm, đau đầu, giảm đau nhức xương khớp, giảm cân, suy giãn tĩnh mạch…

   

Tại Dạ tiệc King & Queen do Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế tổ chức, Himalaya đã mang đến những trải nghiệm cho chính những khách mời của sự kiện. Dù chưa thể hiện sâu sắc được những liệu pháp, thế mạnh của Himalaya Health Spa nhưng đã phần nào giúp cho các khách mời cảm nhận được sự khác biệt qua bài Massage trị liệu bằng những ngón tay bay lượn trên cơ thể riêng biệt của Himalaya.

   

Các khách hàng của Dạ tiệc King & Queen trải nghiệm dịch vụ của Himalaya Health Spa

Không những thế, Himalaya Health Spa còn dành tặng đến các thành viên trong CLB Tài năng của Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế một voucher chăm sóc và điều trị trị giá 30 triệu đồng. Với phần trình diễn tiết mục Tết Việt Nam một cách xuất sắc tại sân khấu của King & Queen Party năm nay, CLB WLIN Queen đã nhận được voucher làm đẹp, chăm sóc và trị liệu đặc biệt của Himalaya Health Spa trao tặng.  

 

Các thành viên trong CLB Tài năng - WLIN Queen nhận được phần quà trị giá 30 triệu đồng từ Himalaya Health Spa

Với một danh hiệu xứng đáng cùng phần quà hấp dẫn từ Himalaya Health Spa, các thành viên của CLB WLIN Queen sẽ tiếp tục tỏa sáng và luôn truyền tải, thể hiện được thông điệp và sứ mệnh của Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế - WLIN Global đó chính là giúp cho các chị em phụ nữ ngày một “Khỏe đẹp hơn – Thành công hơn – Hạnh phúc hơn”. Trong đó, Nữ hoàng khả ái Vũ Kim Anh - Người sáng lập của Himalaya Health Spa cũng chính là một hạt nhân mang đến những điều tích cực, ý nghĩa ấy.  

 

Ngoài ra, Himalaya Health Spa còn dành tặng 3 voucher làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, mỗi voucher trị giá 10 triệu đồng cho các thành viên thuộc Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế cũng như các khách mời may mắn có mặt Dạ tiệc King & Queen. Với những phần quà đặc biệt từ Himalaya Health Spa, các chị em có thể trải nghiệm những dịch vụ hàng đầu của Himalaya như: giảm cân & giảm béo, dịch vụ Massage Body đá muối, tắm trắng tăng sinh Collagen, liệu trình trị liệu Ayurveda trị hen suyễn và xoang mũi,... Tất cả những dịch vụ đều được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, kỹ năng chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản trong & ngoài nước.

   

Cùng với đó, Himalaya Health Spa luôn cập nhật đưa vào sử dụng hệ thống trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao tiên tiến bậc nhất, được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới; quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, được chuẩn hóa an toàn theo tiêu chuẩn của bộ y tế; không gian thẩm mỹ sang trọng, hiện đại, đảm bảo cho quá trình làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho các khách hàng luôn hiệu quả, suôn sẻ, thoải mái và thư giãn nhất.  

 

Với hơn 16 năm kinh nghiệm và nhận được nhiều thành tựu, hàng loạt giải thưởng danh giá do khách hàng bình chọn, tin rằng Himalaya Health Spa sẽ là một địa chỉ làm đẹp, trị liệu và chăm sóc sức khỏe an toàn, tốt nhất cho mọi khách hàng.  

Himalaya Health Spa đang có những dịch vụ và chương trình ưu đãi đón chào năm mới

Thông tin về Himalaya Health Spa: Hotline: 0987654321 Website: https://himalayaspa.vn/ Fanpage: https://www.facebook.com/spa.himalaya/

Theo WLIN.vn

  

BÌNH LUẬN