banner chinh

Hé lộ Danh sách 10 Nhà thiết kế sẽ tham gia Tuần lễ Thời trang Việt Nam – Vietnam Runway Fashion Week 2020


10 Nhà thiết kế, đại diện cho 10 thương hiệu nổi tiếng đã sẵn sàng để mang đến những bất ngờ cho giới yêu thời trang tại Tuần lễ Thời trang Việt Nam – Vietnam Runway Fashion Week 2020.


NTK Hoàng Hải

Được mệnh danh là “ông hoàng váy dạ hội” gắn liền với hình ảnh, phong cách của hàng loạt những tên tuổi đình đám của làng giải trí, Hoàng Hải không ngừng phát triển đánh dấu hình ảnh của mình qua những show diễn ấn tượng mỗi năm.

 

 

Trở lại với đường đua thời trang 2020, lần này anh mang đến cho những người đạo mộ những thiết kế mới nhất trong BST của mình, được êkip dày công chuẩn bị. NTK Hoàng Hải bật mí mỗi thiết kế đều được chuẩn bị một cách công phu, tỉ mỉ, hoàn thành trong hàng trăm giờ bởi hàng chục thợ lành nghề.

NTK Hà Linh Thư

NTK Hà Linh Thư là một trong những người phụ nữ có đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của thời trang Việt Nam. Hơn 10 năm gây dựng và phát triển sự nghiệp, NTK gốc Hà Nội đã đưa thương hiệu mang tên mình ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ thời trang bằng rất nhiều những thiết kế sở hữu kiểu dáng sang trọng và mang hơi thở phương Đông, thể hiện qua những chất liệu cao cấp và kiểu dáng đa dạng.

 

 

Theo đuổi đam mê thiết kế và mở showroom đầu tiên tại Hà Nội khi chỉ vừa chạm mốc 30, tài năng của NTK Hà Linh Thư là điều không ai có thể phủ nhận. Thành tích của chị không chỉ được ghi nhận ở một loạt các giải thưởng danh giá như Giải Trang phục đẹp nhất tại cuộc thi “International Olympic Model” tại Thượng Hải năm 2003; tham gia trình diễn bộ sưu tập ở Paris năm 2013 và góp mặt vào Tuần lễ thời trang tại Sunabayan, Indonesia năm 2018, mà những thiết kế tinh tế, đẳng cấp và độc đáo của chị luôn được khách hàng và công chúng yêu thời trang đón nhận tích cực.

NTK Katy Nguyen

Tốt nghiệp Thạc sĩ Quan hệ quốc tế ở Bắc Kinh, chuyên môn không hề dính líu đến thời trang nhưng Katy Nguyễn, người phụ nữ “tay ngang” đã gầy dựng nên một công ty truyền thông và sở hữu một thương hiệu thời trang với hai cửa hàng lớn tại Hà Nội và TP HCM.

 

 

Chia sẻ về tình yêu thời trang cùng lý do thành lập nên Thương hiệu Xita Fashion, Katy Nguyễn cho biết: “Dù học gì hay làm gì thì có một điều trong tôi chưa bao giờ thay đổi đó là tình yêu với thời trang. Tôi đến với thời trang xuất phát điểm hoàn toàn chỉ để thoả mãn tình yêu này, tựa như một cuộc dạo chơi có một chút “ích kỉ”. Ban đầu tôi nghĩ mình mở XITA chỉ vì muốn làm đẹp cho mình, cho những người thân, bạn bè xung quanh, rồi không ngờ sau một thời gian ngắn có rất nhiều khách hàng tìm đến và yêu thích những sản phẩm của XITA. Chính điều này đã trở thành động lực để tôi quyết định “dấn thân” vào con đường phát triển sự nghiệp thời trang chuyên nghiệp”.

NTK Phan Anh Tuấn

NTK Phan Anh Tuấn là gương mặt quen thuộc trong làng thời trang, anh được biết đến với tài năng và cá tính độc đáo. Đặc biệt, khả năng sử dụng chất liệu đa dạng cùng kỹ thuật đính kết khéo léo các chi tiết đá, pha lê, lông vũ, hoa 3D đã mang đến nét chấm phá ấn tượng trong các bộ sưu tập của anh.

 

 

Cho đến thời điểm hiện tại, anh đã có 8 năm gắn bó và khẳng định bản thân trong làng thời trang khắc nghiệt với nhiều thiết kế ấn tượng, trong đó phải kể đến: BST La Rose; Princess D’Annam Spring; Những BST Áo cưới…

NTK An ST

NTK An ST được giới thời trang đánh giá cao thông qua những bộ sưu tập gây nhiều tiếng vang, những show thời trang quốc tế uy tín và hơn cả là sự cống hiến tận tâm của anh dành cho ngành thời trang nói chung.

 

 

Đối với An ST, chủ động sáng tạo vẻ đẹp luôn là nguyên tắc anh đặt ra trong sự nghiệp của mình. Vì thời trang định hình phong cách và nói lên tiếng nói bạn là ai, từ đâu tới, cá tính như thế nào. Những tác phẩm từ bàn tay của anh không chỉ là “bộ mặt” còn là sự tin tưởng của khách hàng và uy tín của thương hiệu. Vậy nên, “Mặc cho mình và mặc cho người” là điều An ST luôn vươn tới. Nhờ bàn tay khéo léo, anh nhận được sự tin tưởng của nhiều những Siêu mẫu nổi tiếng như Chúng Huyền Thanh, Nguyễn Thị Hồng…và các nữ doanh nhân.

NTK Lê Long Dũng

Trong những năm gần đây, Lê Long Dũng là cái tên không còn xa lạ đối với làng thời trang Việt. Anh từng tốt nghiệp thủ khoa ngành thiết kế thời trang trường Đại học Tôn Đức Thắng. Năm 2009, anh đoạt giải Nhất makeup MBC Hàn Quốc. Đầu năm 2010, Lê Long Dũng giành giải 3 makeup ấn tượng toàn quốc Cúp cây cọ vàng. Tháng 10 cùng năm anh vinh dự là thí sinh Việt Nam đầu tiên đoạt giải Vàng makeup Art Fair tại Hàn Quốc và giải Trang phục sáng tạo đẹp nhất của cuộc thi được tổ chức tại Bắc Kinh vào tháng 11 với tác phẩm “Nữ thần Bình minh”.

 

 

Có niềm đam mê với trang phục dân tộc, Lê Long Dũng là nhà thiết kế từng giúp nhiều người đẹp Việt chiến thắng tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

NTK Henry Koff

Henry KoF, tên tht là Nguyn Minh Hiếu là mt tên tui rt mi trong làng thi trang Vit Nam. Tt nghip ngành thiết kế thi trang ti Nottingham Trent University  Florence (Ý). Henry KoF là mt trong 10 sinh viên có b sưu tp trang phc đi bin (beachwear) được chn din ti Pitti Uomo Italy 2017, b sưu tp được trưng bày ti Munich (Đc), Cannes, Paris (Pháp). Riêng b sưu tp tt nghip Militant collection được thương hiu Gucci chn đ phng vn ti Ý.

 

 

Tng có hơn 5 năm kinh doanh v thi trang và quán cà phê ti Vit Nam nhưng anh đã quyết đnh gác li vic kinh doanh đang thành công đ chn Ý làm nơi đến đ hc hành nghiêm túc, bài bn v thi trang nhm chinh phc gic mơ tr thành KoF. Hiện, anh đã khai trương showroom thời trang của riêng mình đặt tại TP. Hồ Chí Minh.

NTK Trương Thanh Long

Làng thời trang Việt hiện nay sở hữu khá nhiều gương mặt nhà thiết kế sáng giá. Nhưng nổi trội về ngoại hình, sự đa tài và đặc biệt là xây dựng phong cách riêng cho bản thân, có một nhân vật bạn buộc phải kể đến: Trương Thanh Long.

Trương Thanh Long từng là sinh viên trường Cao Đẳng Mỹ Thuật Đồng Nai. Ở tuổi 19, anh đoạt được thứ hạng cao trong cuộc thi Vietnam College Grand Prix. Bắt đầu từ đó, anh bắt đầu có được hướng đi hoàn chỉnh hơn trên bước đường thời trang. Cái tên Trương Thanh Long bây giờ được nhắc đến như một nhà thiết kế tài năng, một stylist, người mẫu cá tính và một diễn viên triển vọng. Ở vai trò nào anh cũng có thể làm tròn vai và hoàn thành xuất sắc.

 

 

Trong năm 2019, Trương Thanh Long mang đến cho Vietnam Runway Fashion BST “Lạc lối giữa thành thị”. Qua BST này, NTK Trương Thanh Long muốn đưa hơi thở đường phố lên trên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp. BST và ý nghĩa của thông điệp năm nay được anh và êkip giữ bí mật đến phút cuối nhằm tạo hứng thú và sự bất ngờ cho khán giả tham dự chương trình.

NTK Hà Duy

Hà Duy sẽ là một trong những nhà thiết kế tham gia sự kiện Vietnam Runway Fashion Week do  Siêu mẫu Xuân Lan tổ chức. Nhà thiết kế 8X sẽ trình diễn bộ sưu tập “Darkness and Light” vào đêm bế mạc. Bộ sưu tập gồm 30-35 thiết kế, là câu chuyện về sự giao thoa giữa ngày và đêm, tối và sáng, hư và thực.

 

 

Chủ đề này sẽ Hà Duy thể hiện xuyên suốt trên hai tông màu chủ đạo đen – trắng qua các mẫu váy, trang phục dự tiệc, vốn là thế mạnh của anh. Ngoài ra, anh cũng ‘làm mới’ bản thân bằng những thiết kế cá tính, sáng tạo, mang tính ứng dụng cao. Kỹ thuật tạo phom, đính kết tỉ mỉ các hoạ tiết được anh khai thác tối đa ở bộ sưu tập lần này nhằm mang tới giới mộ điệu những sản phẩm cao cấp.

Vietnam Fashion Academy

Vietnam Fashion Academy – Học viện thời trang Việt Nam sẽ là đơn vị cuối cùng có những thiết kế sẽ trình diễn tại Vietnam Runway Fashion Week 2020. Đây là học viện đào tạo chuyên sâu và chuyên nghiệp về các kỹ thuật thời trang, từ tạo form dáng, kỹ thuật cắt, kỹ thuật may đến các trình độ cao hơn trong thiết kế thời trang và làm thời trang. Các lớp đào tạo từ căn bản đến nâng cao với cái nhìn sâu sắc, thực tế trong ngành thời trang với tiêu chuẩn dạy quốc tế.

Học viện sẽ mang đến BST mới nhất do chính các học viên thiết kế, đều là những thiết kế mới và mang những thông điệp ý nghĩa.

 

Lịch trình trình diễn chi tiết của các NTK trong Vietnam Runway Fashion Week 2020

Vietnam Runway Fashion Week là sàn diễn thời trang dành cho người mẫu chuyên nghiệp được siêu mẫu Xuân Lan sản xuất là mùa thứ hai sau thành công từ mùa đầu tiên năm 2019. Đây là tâm huyết của nữ siêu mẫu sau thời gian thành công với Vietnam Designer Fashion Week trước đó, cô muốn mang trở lại một sân chơi, nơi những người mẫu và các thương hiệu, nhà thiết kế và khán giả được đắm chìm trong một không gian thời trang chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế.

 

 

Với chủ đề “Rừng” Xuân Lan cùng ê kíp mong muốn mang đến thông điệp môi trường qua sự kiện thời trang kép này. Dưới áp lực từ nhiều mặt, rừng đang bị tàn phá và ảnh hưởng đến bão lũ, vấn đề đang xảy ra ngay tại Việt Nam trong những ngày qua và ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của người dân. Xuân Lan hy vọng qua đó, mọi người sẽ có ý thức và trách nhiệm hơn với rừng.

Ở giai đoạn hiện tại, Ban tổ chức chương trình cùng các NTK đang gấp rút hoàn thành những công đoạn cuối cùng để đem đến những phần trình diễn đặc sắc và mãn nhãn nhất.

Vietnam Runway Fashion Week 2020 sẽ được diễn ra trong 3 ngày từ 29-31/10 tại Trung tâm sự kiện White Palace, TP. Hồ Chí Minh.

Theo WLIN.vn

BÌNH LUẬN