banner chinh

Giúp con thông thạo kinh doanh cùng CEO Kids – Thương gia nhí 2023


Ai trong chúng ta cũng mong muốn trở thành một người có thể tự làm chủ cuộc đời của mình, tự tin đưa ra những quyết định dù là nhỏ nhất trong cuộc sống, có được sự độc lập, kiên trì. Quan trọng hơn cả, chúng ta sẽ học được cách nhìn nhận bản thân mình là những cá nhân có năng lực, có động lực để đặt ra những mục tiêu và đạt được chúng.

Bạn đã bao giờ nhìn thấy những đứa trẻ đáng yêu trên Shark Tank với những phần thuyết trình, gọi vốn đầy tự tin, mạnh mẽ? Có bao giờ bạn nghĩ rằng đó là những em bé đặc biệt và tài năng “Chúng thật tài giỏi! Ước gì ngày bé mình cũng có được sự sáng tạo, tự tin đó!”.

Có thể nhiều người trong chúng ta sẽ không bao giờ xuất hiện trên Shark Tank và thậm chí là con của chúng ta cũng vậy. Cũng có thể nhiều người trong chúng ta sẽ không trở thành những doanh nhân thành đạt với những tài sản hàng tỉ đô trong tay. Cuộc sống sẽ có vô cùng nhiều những lựa chọn, những hình mẫu thành công khác nhau để chúng ta theo đuổi.

Các con sẽ là những người chủ thực sự với những gian hàng, sản phẩm của chính mình

Tuy nhiên, ai trong chúng ta cũng mong muốn trở thành một người có thể tự làm chủ cuộc đời của mình, tự tin đưa ra những quyết định dù là nhỏ nhất trong cuộc sống, có được sự độc lập, kiên trì. Quan trọng hơn cả, chúng ta sẽ học được cách nhìn nhận bản thân mình là những cá nhân có năng lực, có động lực để đặt ra những mục tiêu và đạt được chúng.

Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, truyền thông và tư vấn chiến lược cho nhiều Tập đoàn tại Việt Nam cũng như Quốc tế, TS.Nguyễn Thu Hương nhận thấy việc chia sẻ những kiến thức, kỹ năng mềm cho các bạn nhỏ từ sớm sẽ đem lại rất nhiều lợi ích lớn trong tương lai, cho chính bản thân các con và cả các bố mẹ.

Đó là lí do, TS.Nguyễn Thu Hương cùng đội ngũ của mình tiếp tục phát triển và đưa sân chơi CEO Kids – Thương gia nhí 2023 trở lại với các bạn nhỏ có độ tuổi từ 4-14 tuổi trên toàn quốc. Đây là một chương trình đào tạo trực tiếp và trực tuyến dành cho các con với 04 buổi đào tạo trực tiếp nhằm giúp các con hoàn thiện kỹ năng truyền thông, tiếp thị và bán hàng.

Các bạn không chỉ được đào tạo, hướng dẫn mà còn được thực hành ngay tại CEO Kids Festival cùng đội của mình

TS. Nguyễn Thu Hương chia sẻ: “Cách đây 7 năm, Tom và Ben (tên thường gọi ở nhà của 02 con trai TS. Nguyễn Thu Hương – PV) đã được tham gia trải nghiệm chương trình CEO Kids – Thương gia nhí cùng các bạn nhỏ khác để lên kế hoạch kinh doanh với một số vốn nhỏ được các nhà đầu tư rót xuống. Các con được phân chia thành các đội, mô hình hoạt động như một công ty thực sự, có Giám đốc, có nhân viên kinh doanh, có các phòng ban cùng một mục tiêu bán hàng rõ ràng. Sau gần 02 tháng tham gia chương trình, Hương có thể thấy rõ sự thay đổi về tư duy, lời nói, kỹ năng giao tiếp của 2 bạn”.

Có thể nói, CEO Kids là một khóa học được thiết kế cho bất kỳ đứa trẻ nào từng muốn có một quán nước chanh, bán vòng tay thủ công hay có sự tò mò về kinh doanh đều có thể tham gia. Các con sẽ được học mà chơi, chơi mà học với việc tham gia trực tiếp vào mô hình kinh doanh thực tế, qua đó hiểu cách vận hành của một doanh nghiệp thu nhỏ, cách huy động vốn, bán hàng, tiếp thị, làm việc nhóm, đàm phán,… cùng rất nhiều những tình huống trong thực tế hoạt động.

Cha mẹ trở thành những khách hàng đặc biệt của các thương gia nhí

Trước khi tham gia vào ngày hội CEO Kids, các bé sẽ được tham gia chương trình huấn luyện đặc biệt dành riêng cho các CEO Kids nhằm trang bị kiến thức về các kỹ năng của một CEO tương lai với 04 buổi đào tạo trực tiếp do đội ngũ Mentor là những doanh nhân, nhà lãnh đạo, các Founder – CEO có thành tựu và danh tiếng trong lĩnh vực kinh doanh, giáo dục trực tiếp chia sẻ.

Sau khi đào tạo các CEO Kids sẽ chia thành các đội. Mỗi đội tương ứng với 1 công ty và nhận được một khoản vốn đầu tư cho hoạt động kinh doanh trị giá 5 triệu đồng. Với nguồn vốn đầu tư sẵn có, nhiệm vụ của mỗi đội là chuẩn bị những mặt hàng phù hợp cùng chiến lược kinh doanh áp dụng những kiến thức được dạy để mang đến bán trong CEO Kids Festival. Đội chiến thắng sẽ là đội đạt được doanh thu cao nhất và có cơ hội nhận về giải thưởng cao nhất trị giá 5.000.000VNĐ kèm một suất xem phim và ăn trưa cho toàn bộ thành viên đội thắng cuộc.

Đội chiến thắng với doanh thu cao nhất sẽ nhận được giải thưởng và bằng chứng nhận của chương trình

Chỉ với khoản đầu tư trị giá 3.999.000đ, bạn đã có thể mang tới một trải nghiệm đáng giá cho các con của bạn trong tháng 8 và tháng 9 này!

Đăng ký tham dự ngay cho CEO Kid của gia đình bạn tại đây: https://forms.gle/XSvkndn7xVWHgNtdA

Hotline: 0979 543 992 (Huyền Trang) – 091 635 0072 (Ngọc Huyền)

Thông tin chương trình:

BÌNH LUẬN