banner chinh

Diễn đàn Women Leaders Forum 2023 - Go Green Go Global được tổ chức trong khuôn khổ chương trình Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2023


Diễn đàn Women Leaders Forum 2023 - Go Green Go Global đã được tổ chức thành công trong khuôn khổ chương trình Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2023, diễn ra vào ngày 27-04 vừa qua tại Park Hyatt Sài Gòn.

 

Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2023, giải thưởng thường niên với Diễn đàn Nữ lãnh đạo lớn nhất trong năm Women Leaders Forum 2023 dành cho các Nữ lãnh đạo Việt Nam và quốc tế. Với đề tài Go Green Go Global, Diễn đàn gồm hai phiên: Nền Kinh tế Tuần hoàn – Xu hướng tất yếu cho tương lai xanh, và Phụ nữ Kinh doanh trên Nền tảng số. Đây là các vấn đề đang được cả thế giới quan tâm và được thảo luận sôi nổi bởi các chính khách, doanh nhân, chuyên gia nổi bật trên toàn cầu. 

TS. Nguyễn Thu Hương – Trưởng Ban Tổ chức phát biểu về đề tài Go Green Go Global trước các phiên toạ đàm
 

Góp mặt trong phiên toạ đàm đầu tiên của Diễn đàn Go Green Go Global: Nền Kinh tế Tuần hoàn – Xu hướng tất yếu cho tương lai xanh, là các chuyên gia TS. Phạm Thị Hồng Phượng (Trưởng Làng Công nghệ Sinh thái Techfest), Ms. Nguyễn Thị Duy Thanh (Chuyên gia tư vấn giải pháp môi trường, đồng sáng lập Southern Star Corp.), cùng các doanh nhân, chính khách quốc tế  Ms. Michele Wee (Tổng Giám đốc Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam) và Mr. Michele D’Ercole (Chủ tịch Phòng Thương mại Italy tại Việt Nam).
 

Phiên toạ đàm được dẫn dắt khéo léo bởi Hoa hậu Ngọc Diễm - CEO Ngọc Nam Phương Communications, khai thác nhiều khía cạnh sâu sắc của xu hướng Kinh tế xanh và giải pháp nền kinh tế tuần hoàn. Toạ đàm đã nhấn mạnh rằng, trong tương lai, các doanh nghiệp nếu muốn có chỗ đứng trên thị trường xuất khẩu quốc tế, tất yếu phải chuyển đổi theo xu hướng kinh tế xanh mà thế giới đang quyết liệt theo đuổi. Từ đó, các chuyên gia, chính khách và doanh nhân khách mời đã thảo luận về những thách thức, khó khăn đặt ra cho doanh nghiệp trên lộ trình chuyển đổi sang nền kinh tế xanh. Đồng thời, toạ đàm cũng đề ra những phương án khả thi và hữu hiệu, định hướng cho các nữ lãnh đạo phát triển doanh nghiệp mình bền vững song song với bảo vệ môi trường trong tương lai.
 

Từ trái sang: Ms. Nguyễn Thị Duy Thanh, TS. Phạm Thị Hồng Phượng, Ms. Michele Wee

 

 

Mr. Michele D’Ercole chia sẻ kinh nghiệm của các doanh nghiệp Italy

Hoa hậu Ngọc Diễm điều phối Toạ đàm Nền Kinh tế Tuần hoàn

 

Phiên toạ đàm thứ hai do Ms. Emmi Hoàng - Chủ tịch HĐQT & CEO Happy Skin Việt Nam điều phối, với chủ đề Phụ nữ Kinh doanh trên nền tảng số. Toạ đàm với sự góp mặt của các doanh nhân dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực áp dụng công nghệ vào kinh doanh và tìm kiếm khách hàng là Ms. Nguyễn Thị Thu Trang - Chủ tịch HĐQT Thingo Group, Ms. Phạm Thị Thuỳ Dung - Giám đốc Khách hàng Goldsun Media Group và Ms. Phạm Ngọc Trâm - Chủ tịch HĐQT Smart Loyalty.

Toạ đàm đã mang đến những góc nhìn mới mẻ, động viên các Nữ lãnh đạo tự tin, mạnh dạn xây dựng hình tượng cá nhân lành mạnh trên không gian mạng, từ đó thu hút khách hàng thông qua các kênh truyền thông đa phương tiện.


Host Emmi Hoàng dẫn dắt phiên toạ đàm 2


Từ trái qua: Host Emmi Hoàng, Ms. Phạm Thị Thuỳ Dung, Ms. Nguyễn Thị Thu Trang, Ms. Phạm Ngọc Trâm

 

Bên cạnh lễ vinh danh Top 50 Châu Á - Thái Bình Dương 2023, chương trình còn tôn vinh các doanh nghiệp đoạt giải Asia Best Brand. Đây là giải thưởng nhằm vinh danh các doanh nghiệp, thương hiệu tiêu biểu do các Nữ Lãnh đạo WLIN Global tin dùng và bình chọn, chuyên cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng và uy tín.

Đêm gala trao giải Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á – Thái Bình Dương 2023 đã diễn ra long trọng và trọn vẹn. Đây là dịp để các khách mời giao lưu với các Nữ Lãnh đạo tiêu biểu của Mạng lưới WLIN, gặp gỡ và kết nối, trao đổi những thông tin mang tính thời đại đối với nền kinh tế nước nhà và đường lối phát triển bền vững của doanh nghiệp mình.

Ra đời từ 2013 tại Việt Nam, WLIN Global được kiến tạo với mục tiêu kết nối các nữ lãnh đạo doanh nghiệp trên toàn cầu để cùng học hỏi, trao đổi cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh và mở rộng quan hệ trong nước cũng như quốc tế. Suốt mười năm qua, WLIN Global đã phát triển rộng khắp Việt Nam, lan tỏa mạnh mẽ và vươn ra toàn thế giới. Mạng lưới đã tổ chức thành công các chương trình vinh danh, diễn đàn uy tín, hoành tráng và chuyên nghiệp mang tính toàn cầu.

Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2023, giải thưởng thường niên với Diễn đàn Nữ lãnh đạo lớn nhất trong năm Women Leaders Forum 2023 dành cho các Nữ lãnh đạo Việt Nam và quốc tế do Tập đoàn WLIN Global Holdings phối hợp cùng Mạng lưới WLIN Global tổ chức, được thực hiện bởi Nam Hương Media Group và WMedia Agency. Chương trình hân hạnh được sự đồng hành đến từ Goldsun Media Group và W-Invest Capital WIC trong vai trò nhà tài trợ kim cương, cùng các đơn vị JEEP Vietnam Automobiles, Vinamilk, Nature Rider, Ocean Advertising, Sei Dining Lounge, TLM, VYC Athemina, Smart Loyalty, Thingo Store, Thiên Ý Pharma trong vai trò đồng hành.

 

 

BÌNH LUẬN