banner chinh

Cộng đồng Nữ Lãnh đạo Quốc tế WLIN hào hứng tham dự Lễ ra mắt Công ty Cổ phần IEX Group và Công bố dự án Internet Expo 2021


Ngày 28.08, các thành viên thuộc mạng lưới Nữ Lãnh đạo Quốc tế WLIN đã cùng nhau tham dự buổi lễ ra mắt Công ty Cổ phần IEX Group và công bố Ngày hội giao thương trực tuyến hiện đại – Internet Expo 2021. Tại chương trình, các thành viên đã được lắng nghe những thông tin chi tiết về sự kiện triển lãm Internet Expo 2021, chiêm ngưỡng những hiệu ứng công nghệ trường quay ảo vô cùng chuyên nghiệp, các gian hàng được thiết kế theo công nghệ V360. Với một sự ra mắt hoành tráng, chương trình đã bước đầu tạo được những ấn tượng đặc biệt, thu hút sự quan tâm của thành viên Mạng dưới Nữ lãnh đạo WLIN nói riêng cũng như toàn thể cộng đồng doanh nhân nói chung đến với sự kiện triển lãm sẽ diễn ra vào tháng 10 tới đây.

 

 

Đúng với kỳ vọng, sự kiện ra mắt Công ty Cổ phần IEX Group và Công bố dự án Hội chợ triển lãm – Internet Expo 2021 đã nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng doanh nhân trong nước và quốc tế. Tại chương trình, các Founder của IEX Group đã lần lược được giới thiệu với khách mời tham dự, bao gồm: Mr Đinh Văn Lộc – Chủ tịch HĐQT Công ty Onnet Group, Chủ tịch HĐQT IEX Group, Trưởng ban tổ chức Triển lãm Internet Expo; TS Nguyễn Thu Hương – TGĐ Nam Hương Corp, Cổ đông Sáng lập IEX Group, Cố vấn chương trình; Mr Hồ Quốc Thân – Founder & CEO Invest TV, Cổ đông Sáng lập, TGĐ IEX Group; Ms Đan Quỳnh – Cổ đông sáng lập, Phó TGĐ IEX Group; Mr Anthony Hoàng – Giám đốc phát triển thương mại quốc tế của IEX Group. Trong thời lượng chương trình, Mr Đinh Văn Lộc đã đem đến phần trình bày, giới thiệu hết sức chi tiết về kế hoạch tổ chức Hội chợ triển lãm trực tuyến Internet Expo 2021, cùng với đó, Ms Nguyễn Thu Hương cũng đã có những chia sẻ về chính sách hấp dẫn mà đơn vị tổ chức dành cho các nhà tài trợ, đồng hành cũng như các doanh nghiệp  sẽ tham dự ngày hội sắp tới.

 

 

Với tầm quan trọng, những giá trị chuyển đổi số mà IEX Group cũng như dự án Internet Expo 2021 có thể mang lại, sự kiện ra mắt lần này đã hân hạnh được chào đón sự tham dự của hơn 500 khách mời, đó là các quý lãnh đạo, đại diện doanh nghiệp, các doanh nhân, nữ doanh nhân nổi bật trong nước và đến từ các quốc gia trên thế giới như:  Ông Võ Tân Thành – Phó Chủ tịch VCCI, Giám đốc VCCI-HCM – Đại điện đơn vị chỉ đạo chương trình; GS Hà Tôn Vinh – Cố vấn hợp tác và phát triển chiến lược, tái cấu trúc và cải tổ doanh nghiệp cho nhiều tập đoàn kinh tế đa quốc gia tại Châu Á Thái Bình Dương; TS Lý Thị Mai – Giám đốc Công ty Tâm lý học Ứng dụng TP.HCM – Cố vấn Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế WLIN & Mạng lưới Phụ nữ khởi nghiệp WSUN; Doanh nhân Lê Viết Hải – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình – Chủ tịch Mạng lưới BSIN Việt Nam; Ms Nguyễn Thu Nga – PGĐ Sài Gòn Ôtô – CT WLIN HCM; Ms Mai Thu Huyền – TGĐ Tincom Media – CT WLIN Stars; Dr Ayla Dewj A.Aldjufrie – Chủ tịch Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế WLIN tại Indonesia; Ms Stella Lim – Giám đốc Internet Expo Malaysia; Doanh nhân Trần Nguyễn Thiên Hương – Chủ tịch Tập đoàn Truyền thông Hoa Mặt Trời; Doanh nhân Dương Quốc Nam – CT HĐQT Hoàng Nam Group cùng các khách mời là chủ tịch và thành viên Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế WLIN, Mạng lưới Nam Doanh nhân quốc tế BSIN và người đứng đầu các doanh nghiệp tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

 

Công nghệ trường quay ảo được áp dụng trong phần trao đổi giữa các khách mời

 

Dự án Hội chợ Triển lãm ảo Internet Expo 2021

Trong tình hình hiện nay, không riêng gì Việt Nam mà còn rất nhiều quốc gia trên thế giới vẫn đang chịu những tác động nặng nề của đại dịch COVID-19, gây ra ảnh hưởng không nhỏ đến các nỗ lực kinh doanh, giao thương của các doanh nghiệp lớn nhỏ. Mấu chốt dễ nhận thấy nhất của vấn đề chính là sự giãn cách xã hội, không thể tổ chức các hoạt động buôn bán, giới thiệu sản phẩm trực tiếp, dẫn đến các chuỗi cung ứng bị đứt gãy và các hoạt động kết nối giao thương bị gián đoạn trong thời gian dài, gây ra những con số thiệt hại đáng kể. Trước tình hình khó khăn đó, việc thích nghi với sự phát triển công nghệ vượt bậc chính là yêu cầu tất yếu, và quá trình chuyển đổi số rõ ràng đang trở thành xu hướng được ưu tiên, tận dụng để duy trì quá trình kinh doanh của doanh nghiệp mà cụ thể là các hoạt động giao thương giữa các doanh nghiệp và khách hàng.

 

 

Thấu hiểu được vấn đề đó, IEX Group đã nhanh chóng chống đánh dấu bước đi đầu tiên của mình bằng việc thực hiện dự án quy mô lớn mang tên Internet Expo 2021ứng dụng công nghệ thực tế ảo cho phép người tham gia sự kiện thông qua thiết bị thông minh như smartphone, laptop, tạo ra không gian giao thương ảo với các gian hàng được thiết kế theo công nghệ V360. Triển lãm giao thương trực tuyến sẽ có sự tham gia của hơn 300 gian hànghơn 20 diễn giả hàng đầu trong nhiều lĩnh vực khách nhau, 10 phiên hội thảo, 6 phiên Livestream, 6 phiên giao thương, 1 buổi Talkshow đặc biệt cùng với 1 buổi Lễ vinh danh kéo dài suốt 3 ngày của sự kiện. Với những giá trị, hiệu quả kinh doanh sẽ có thể mang lại, triển lãm Internet Expo 2021 sẽ có sự tham gia kết nối của nhiều doanh nghiệp trong nước cũng như từ các quốc gia trên khắp thế như Indonesia, Malaysia, Ấn Độ, Mỹ,… Hơn nữa, sự kiện được kỳ vọng sẽ có hơn 10 000 người tham dự, một con số đầy ấn tượng đối với một sự kiện giao thương trong thười buổi dịch bệnh như hiện tại. Trong số đó, chắc chắn những Nữ Lãnh đạo, người đứng đầu doanh nghiệp trong Mạng lưới WLIN trên toàn quốc sẽ là một phần không thể thiếu.

 

 

Được biết, sự kiện triển lãm ảo Internet Expo 2021 được chỉ đạo thực hiện bởi tập đoàn VCCI với đại diện chỉ đạo là ông Võ Tân Thành – Phó Chủ tịch VCCI, Giám đốc VCCI HCM. Các đơn vị đồng tổ chức ngày hội bao gồm: Công ty CP Truyền Thông và Đầu tư Nam Hương – Tập đoàn Onnet và Kênh Truyền hình Dầu tư Invest TV. Bên cạnh đó, sự kiện còn được sự bảo trợ truyền thông của Bazaar, đã và đang tạo ra được hiệu ứng tích cực cho chương trình, thu hút được sự quan tâm lớn từ cộng đồng doanh nhân, nữ doanh nhân, người đứng đầu các doanh nghiệp. Tại buổi lễ ra mắt, ông Võ Tân Thành – Phó Chủ tịch VCCI, Giám đốc VCCI-HCM cũng đã có những lời chia sẻ đến với chương trình:  “Tôi vô cùng hoan nghênh cũng như đề cao ý tưởng của Công ty IEX Group khi tổ chức chương trình Internet Expo 2021, một sự kiện với xu thế công nghệ thực tế ảo lần đầu tiên tại Việt Nam được tổ chức với quy mô quốc tế, thể hiện sự thích ứng của doanh nghiệp trong việc chuyển đổi số. Xin chúc cho chương trình được thành công và thu hút thật nhiều sự tham gia của đông đảo doanh nhân Việt Nam cũng như bạn bè quốc tế.”

 

 Ông Võ Tân Thành – Phó Chủ tịch VCCI, Giám đốc VCCI HCM – đơn vị chỉ đạo chương trình

 

Những phần chia sẻ của các khách mời tại Lễ ra mắt Internet Expo 2021

 

Lễ ra mắt Công ty Cổ phần IEX Group và công bố Triển lãm Giao thương Internet Expo 2021 đã được diễn ra thành mỹ mãn. Sự kiện triển lãm chính thức sẽ được diễn ra từ ngày 29 – 31 tháng 10 năm 2021, hứa hẹn mang đến không chỉ cơ hội tiếp cận với sự chuyển đối số trong kinh doanh, công nghệ hiện đại bậc nhất, hiệu ứng công nghệ trường quay ảo, gian hàng theo công nghệ V360 mà còn là trải nghiệm ngày hội giao thương vô cùng mới lạ tại Việt Nam. Ngày hội chắc hẳn sẽ là một cú hít lớn để tạo ra nhiều cơ hội giao thương không chỉ giữa các doanh nghiệp trong nước mà còn kết nối với các doanh nghiệp quốc tế, chắc chắn sẽ đem lại nhiều giá trị thiết thực cũng như lợi nhuận cho cộng đồng Nữ Lãnh đạo WLIN nói riêng và toàn thể cộng đồng doanh nhân nói chung.

Các doanh nghiệp có quan tâm đến Triển lãm Internet Expo 2021 có thể tìm hiểu thêm tại Website: WWW.INTERNETEXPO.VN hoặc Fanpage: VIETNAM INTERNET EXPO.

Ngoài ra các doanh nghiệp cũng có thể:

Đăng kí tham qua hội chợ tại: Exhibition.InternetExpo.vn

Đăng kí tham gia giao thương tại: Trading.InternetExpo.vn

BÌNH LUẬN