banner chinh

Chuyên gia tâm lý – Tiến sĩ Lý Thị Mai phát biểu chúc mừng Top 100 nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022


Phát biểu trong Gala “Top 100 nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022”, chuyên gia tâm lý – Tiến sĩ Lý Thị Mai khẳng định các nữ doanh nhân được vinh danh trong giải thưởng đều là những người góp phần kết nối Việt Nam với các quốc gia trên khắp thế giới.


Chuyên gia tâm lý - Tiến sĩ Lỹ Thị Mai

Trong bài phát biểu khai mạc Lễ trao giải “Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022”, chuyên gia tâm lý – Tiến sĩ Lý Thị Mai khẳng định tầm quan trọng và sự thành công của giải thưởng, Đồng thời bà ca ngợi những nữ lãnh đạo với tư cách “người kết nối” Việt Nam với thế giới.

“Chúng tôi xin trân trọng tôn vinh ‘Top 100 nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022’. Họ là những doanh nhân hội đủ những tiêu chí được hội đồng thẩm định đề cử và bình chọn. Hơn thế nữa họ đã trở thành những người kết nối thành công khi đưa Việt Nam đến với năm châu qua sản phẩm, qua thương hiệu riêng của từng doanh nghiệp và đưa thế giới về với Việt Nam thông qua các sản phẩm có thương hiệu uy tín”, Tiến sĩ Lý Thị Mai phát biểu.


Tiến sĩ Lý Thị Mai phát biểu mở màn Gala “Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022”

Bên cạnh việc vinh danh các nữ lãnh đạo nhận giải thưởng “Top 100 nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022”, Tiến sĩ Lý Thị Mai còn ca ngợi những thành tựu mà WLIN Global đã đạt được trong thời gian qua. Bà khẳng định Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế đã vượt qua được những khó khăn trong năm 2022 và có mặt ở mọi châu lục. Bên cạnh đó, Tiến sĩ Lý Thị Mai khẳng định sự thành công trong sự nghiệp chính là cơ sở để bản thân các nữ lãnh đạo tỏa sáng và thành công hơn.

 Sự hợp tác trong nước và ngoài nước một cách tốt đẹp không chỉ đem về lợi nhuận cho các nữ doanh chủ mà họ còn biết làm đẹp hình ảnh cá nhân bằng sự không ngừng học tập để làm giàu cho tri thức, làm gương sáng trong gia đình”, Tiến sĩ Lý Thị Mai nói.

Lễ trao giải “Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022” là sự kiện diễn ra tại Trung tâm Hội nghị - Triển lãm White Palace (Tp.HCM) ngày 28/10. Đây là giải thưởng do Tập đoàn Nữ lãnh đạo Toàn cầu WLIN Global Holdings và Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN Global phối hợp cùng BSIN Global – Mạng lưới Phong Cách Doanh Nhân Quốc tế tổ chức, với sự thực hiện của WMedia Agency và Nam Hương Media & Event dưới sự chỉ đạo của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam. Sự kiện đã thu hút hơn 700 khách mời cùng đông đảo chính khách, doanh nhân và các đơn vị truyền thông báo chí tham dự.

Chuyên gia tâm lý - Tiến sĩ Lý Thị Mai được mọi người biết đến là một chuyên gia tư vấn tâm lý hàng đầu Việt Nam, nổi tiếng với các chương trình phát thanh - truyền hình về tư vấn tâm lý. Bên cạnh đó, bà còn là cố vấn WLIN Global Holdings, đồng thời giữ vị trí Chủ tịch Học viện Nữ lãnh đạo WAcademy.

 

BÌNH LUẬN