banner chinh

Celin Jewerly – Đơn vị đồng hành cùng King & Queen Party 2020


Thương hiệu trang sức cao cấp Celin Jewelry chính là đơn vị đồng hành và góp phần làm nên thành công cho King & Queen Party diễn ra vào ngày 9/1/2020 vừa qua.


Sự lên ngôi của những dòng trang sức đẳng cấp có thể được coi là sự bứt phá ngoạn mục, mở ra một thế giới thời trang mới cho những phụ nữ thành đạt luôn muốn thể hiện cái tôi một cách khác biệt và đẳng cấp. Ngoài sắc màu truyền thống thì dòng nữ trang Ý đang dần dần trở thành xu hướng mới với nhiều sắc màu hiện đại đang rất được ưa chuộng trên nhiều quốc gia. Trong những năm gần đây việc mang những món nữ trang vàng Ý bắt nhịp với phong cách thời trang mới đã trở nên quen thuộc với giới doanh nhân trong nước không chỉ bởi sức hút riêng mà còn tô điểm phong cách cũng như khẳng định cá tính riêng của chủ nhân.

 

Gian hàng của Celin Jewelry tại King & Queen Party

Celin Jewelry là thương hiệu đã được công nhận trên toàn thế giới như một biểu tượng của sự sang trọng, quý phái của ngành kim hoàn nước Ý. Mỗi sản phẩm nữ trang mà Celin đem đến cho khách hàng là một công trình điêu khắc tuyệt vời, một kiệt tác sang trọng và độc đáo. Nổi bật trong giới tinh hoa kim hoàn, với mẫu mã đa dạng, độc đáo, mới lạ, tinh tế, Celin đã xác lập một phong cách thiết kế riêng biệt, độc đáo, tinh tế và đậm chất nghệ thuật nước Ý.

 

Celin Jewelry cũng là thương hiệu yêu thích của Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương

Nhận thấy được tiềm năng của thương hiệu nữ trang này tại Việt Nam, doanh nhân Angela Yến Phạm đã mang Celin Jewelry về với những người yêu thích dòng nữ trang cao cấp tại Việt Nam thông qua thương hiệu Đại Phúc Celin. Hơn 25 năm kể từ khi có mặt tại Việt Nam, Celin đã có những phát triển xứng tầm với tên tuổi và uy tín của mình với những bộ sưu tập đẳng cấp và tinh tế, được đông đảo khách hàng đón nhận.

 

Các mặt hàng của Celin Jewerly được trưng bày tại sự kiện

Không chỉ là cái tên được nhắc đến trong danh sách những thương hiệu trang sức đẹp, uy tín và chất lượng dành cho giới nghệ sĩ, mà cả các doanh nhân, nữ lãnh đạo đã lựa chọn Celin bởi sự tinh xảo trong chế tác, mẫu mã đẹp, mới lạ và đặc biệt là đúng xu hướng và thị hiếu của người Việt Nam dù được chế tác tại Ý.

Do vô cùng quý hiếm và khó chế tác cùng những tính năng vượt trội nên giá trị của dòng nữ trang này luôn rất lớn. Điều đó đồng nghĩa với việc chúng thường được sở hữu bởi những người phụ nữ thành đạt với thu nhập cao và ổn định. Hơn nữa, chỉ những nữ doanh nhân thực sự am hiểu về thời trang và ý thức được giá trị của Celin mới biết cách sử dụng trang sức như món phụ kiện tôn lên sự thanh lịch, quý phái, sang trọng và khẳng định vị thế của mình.

 

 

Tại sự kiện “King & Queen Party” do Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế – WLIN Global tổ chức ngày 09/01 tại The Adora Luxury, Đại Phúc Celin đã mang đến một phần quà dành cho các giải thưởng Nữ Hoàng Tài Năng và Nữ Hoàng Kết Nối trị giá 40 triệu đồng. Chúc cho Đại Phúc Celin sẽ ngày càng thành công với những dự định trong tương lai!

 

Ms. Angela Yến Phạm – Đại diện Thương hiệu Celin Jewelry nhận hoa cảm ơn từ Ban tổ chức

Celin Jewelry hiện đang có mặt tại hai chi nhánh:

						</div>
					</div>
				</div>
				<div class=

BÌNH LUẬN


mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế wlin

Trụ sở tại HCM: Nam Hương Building – 98 Lâm Văn Bền, phường Tân Kiểng, Quận 7

Trụ sở tại Hà Nội: 375A-377 Trường Chinh, phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân

Facebook: WLIN Việt Nam

Hotline: 0916 350 072

Email: info@wlin.com.vn