banner chinh

Các thành viên WLIN Global tiếp sức Á hậu Nguyễn Thu Hương sang Singapore làm diễn giả Diễn đàn Phụ nữ Châu Á 2019


Các thành viên trực thuộc Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế - WLIN Global đã có chuyến sang Singapore tham dự vào sự kiện Diễn đàn Phụ nữ Châu Á 2019 đồng thời ủng hộ Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương – Chủ tịch Mạng lưới WLIN Global khi chị vinh dự trở thành người Việt Nam duy nhất góp mặt vào chương trình trong vai trò Diễn giả quốc tế.

 

   

Các thành viên WLIN giao lưu cùng các khách mời quốc tế

 

Diễn đàn Phụ nữ Châu Á 2019 được xem là một trong những sự kiện dành cho phụ nữ tiêu biểu nhất tại khu vực Châu Á. Sự kiện quy tụ sự góp mặt của hơn 1500 đại biểu đến từ 70 quốc gia trên thế giới, 100 diễn giả là những nhà kinh tế, nhà hoạt động cộng đồng có tầm ảnh hưởng trên thế giới với hơn 40 tọa đàm cùng các chủ đề nóng đã được bàn luận một cách sôi nổi thông qua những góc nhìn, những trải nghiệm thực tế khác nhau đến từ các diễn giả nổi tiếng như: Bà Indra Nooyi – cựu CEO của PepsiCo – Doanh nghiệp về thực phẩm lớn thứ 2 trên thế giới; Ông Jean-Pascal Tricoire – Chủ tịch và Giám đốc điều hành de Schneider, Bà Anita Dongre – Giám đốc điều hành của House of Anita Dongre, Bà Simonetta Di Pippo – Giám đốc Văn phòng Liên Hiệp Quốc về các vấn đề ngoài vũ trụ;  Ông Muhammad Yunus – Người sáng lập Grameen Bank, Top 10 Nhà kinh tế có ảnh hưởng nhất mọi thời đại; Ông Bruno Le Maire – Bộ trưởng Bộ Kinh tế và Tài chính Pháp; Ông Angel Gurria – Tổng Thư kí của Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD)… đặc biệt là sự xuất hiện của Tổng thống Cộng hòa Singapore – Bà Halimah Yacob.

 

 

Bà Halimah Yacob - Tổng thống Cộng hòa Singapore phát biểu khai mạc Diễn đàn Phụ nữ Châu Á 2019

 

       

Hơn 40 tọa đàm với sự góp mặt của hàng loạt diễn giả nổi tiếng đã diễn ra vô cùng sôi nổi

 

Là Nữ lãnh đạo có tầm ảnh hưởng không dừng lại ở khu vực Châu Á mà còn tại nhiều quốc gia trên thế giới với Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế - WLIN Global, Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương (Mrs. Helen Nguyễn – Cái tên mà bạn bè đã dành tặng cho chị trong thời gian chị tham gia vào cuộc thi Mrs. World 2011) đã vô cùng xuất sắc khi trở thành một trong những diễn giả của chương trình cùng với các nhân vật có tầm ảnh hưởng khác. Chị đã sớm có mặt tại Singapore để chuẩn bị một cách chỉn chu cho phần trình bày của mình trước 1500 đại biểu.

 

   

Á hậu Thu Hương chia sẻ quan điểm của mình dưới góc nhìn của một nhà truyền thông, tư vấn chiến lược

 

 

Á hậu Thu Hương cùng các diễn giả tham gia vào tọa đàm với chủ đề "Làm thế nào để thu hút nhiều phụ nữ tham gia vào lĩnh vực STEM?"

 

Trong hành trình này, Á hậu Nguyễn Thu Hương đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của các thành viên trực thuộc Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế - WLIN Global bởi đây là vinh dự lớn mà không phải ai cũng có được. Bên cạnh đó, các thành viên WLIN Việt Nam, WLIN Singapore và WLIN Indonesia cũng đã tham gia vào sự kiện để tận mắt chứng kiến khoảnh khắc đầy tự hào này.

 

       

 

Diễn đàn Phụ nữ Châu Á 2019 còn là dịp để các thành viên có thể học hỏi được những “kiến thức lớn”, các kinh nghiệm trên các lĩnh vực kinh doanh đến từ các diễn giả quốc tế đồng thời đây cũng là cơ hội để giao lưu, kết nối kinh doanh hiệu quả với hơn 1500 nhà lãnh đạo thành công đến từ 70 quốc gia trên thế giới. Họ đã có những phút giây kết nối, giao lưu văn hóa tuyệt vời cùng nhau và là một trong những cột mốc đáng nhớ đối với bất kỳ ai tham dự.

 

   

Đêm Gala Dinner

 

Là một trong những thành viên tham gia vào sự kiện, Nữ lãnh đạo Nguyễn Thị Kim Huyền – Chủ thương hiệu Genki Japan House đã có những chia sẻ: “Tôi rất vui khi là một trong những thành viên của WLIN vinh dự góp mặt vào Diễn đàn Phụ nữ Châu Á 2019 và tự hào hơn hết khi Á hậu Nguyễn Thu Hương chính là một trong những diễn giả tại sự kiện vô cùng đẳng cấp này. Chị đã đại diện cho Phụ nữ Việt Nam bày tỏ những ý kiến, quan điểm của mình đến với hơn 1500 đại biểu quốc tế. Thông qua chương trình, ngoài những trải nghiệm và những kiến thức tuyệt vời có được, tôi còn có thêm những người bạn mới và chắc chắn chúng tôi sẽ kết nối với nhau nhiều hơn trong tương lai”.  

 

Nữ lãnh đạo Nguyễn Thị Kim Huyền (giữa) cùng Á hậu Nguyễn Thu Hương và người bạn đồng hành của mình Nữ lãnh đạo Anna Phan

 

Diễn đàn Phụ nữ Châu Á 2019 đã chính thức khép lại. Chương trình đã góp phần nâng cao tiếng nói phụ nữ trong thời đại mới. Sau chương trình, các thành viên của Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế - WLIN Global sẽ tiếp tục chung tay viết tiếp nên sứ mệnh của Mạng lưới mình đã và đang tham gia đó chính là “Vì sự tiến bộ của phụ nữ thời đại mới”.

Theo WLIN.vn

BÌNH LUẬN