banner chinh

Các thành viên Mạng lưới Nữ Lãnh đạo Quốc tế WLIN trở thành Đại sứ chính thức của Triển lãm trực tuyến Internet Expo 2021


Để góp phần vào sự thành công chung của chuỗi sự kiện Triển lãm trực tuyến Internet Expo 2021, các nữ doanh nhân là thành viên của Mạng lưới Nữ Lãnh đạo WLIN mới đây đã trở thành những đại sứ chính thức của chương trình, cùng nhau thể hiện quyết tâm hoàn thành vai trò, sứ mệnh là lan tỏa tinh thần “Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam kết nối giao thương không biên giới” đến với toàn thể cộng đồng.

 

 

Internet Expo 2021 – triển lãm trực tuyến lớn nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, với mục tiêu giúp doanh nghiệp kết nối giao thương không biên giới lần đầu tiên tại Việt Nam sẽ được diễn ra từ ngày 29-31/10/2021 do IEX Group  (sự hợp tác chiến lược của Nam Hương Group, Onnet Group & Invest TV) tổ chức, chuỗi sự kiện kỳ vọng sẽ giúp xoá bỏ về không gian tạo điều kiện cho doanh nghiệp, mở rộng đối tượng tham gia, trải nghiệm đầy đủ mọi hoạt động của triển lãm ở bất kỳ đâu trên Thế giới, hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid 19, giúp doanh nghiệp hoàn thành kế hoạch kinh doanh để ra, giữ vững thị phần.

Triển lãm Internet Expo được trực tiếp trên sân khấu ảo V360 thu hút 10.000 người tham gia, với quy mô 350 gian hàng và 20 quốc gia tham dự, hơn 20 diễn giả, 10 phiên hội thảo6 phiên giao thương6 phiên Livestream1 phiên Talkshow đặc biệt cùng 1 buổi Lễ vinh danh hoành tráng sẽ mang đến những cơ hội chuyển đổi số, giúp các doanh nghiệp ở tất cả mọi ngành nghề dễ dàng kết nối giao thương và quảng bá thương hiệu đến với hàng triệu người dùng trong và ngoài nước. 

 

 

Với một Triển lãm mang ý nghĩa lớn, tạo ra những hiệu ứng tích cực cho các doanh nghiệp và được tổ chức một cách công phu, đầy nhiệt huyết như Internet Expo 2021, việc lan tỏa những thông tin, tinh thần của sự kiện cùng cơ hội tham gia đến với cộng đồng doanh nhân là vô cùng cần thiết. Do đó, các thành viên thuộc Mạng lưới Nữ Lãnh đạo WLIN đã chính thức tham gia và trở thành đại sứ để giới thiệu cho các doanh nghiệp những cơ hội chuyển đổi số, trực tiếp tham gia trở thành những gian hàng tại triển lãm, cũng như các khách hàng có mong muốn tham quan, giao thương tại chương trình. Với những nỗ lực lan tỏa những thông điệp, những cơ hội rộng mở từ Internet Expo 2021 đến toàn thể cộng đồng các doanh nghiệp, chắc chắn đây sẽ là lúc để tận dụng những cơ hội trước mắt để cùng nhau vực dậy những hoạt động kinh doanh trong thời kỳ dịch bệnh.

Với những sứ mệnh lớn lao đó, các đại sứ là thành viên của Mạng lưới Nữ Lãnh đạo WLIN đã có những chia sẻ thể hiện sự quyết tâm của mình cũng như niềm tin vào sự thành công của Triển lãm trực tuyến Internet Expo 2021:

1. Ms Nguyễn Thị Thanh Vân – Phó Chủ Tịch Thường trực miền Bắc WLIN Stars -CEO CTY Trang sức Sherlyn Diamond – CEO Bất động sản Gia Hưng: “Internet Expo 2021 – Giải pháp tối ưu hóa của ngành công nghệ ảo, tiền đề cho doanh nghiệp tự tin vững chắc trên con đường phát triển của mình.”

 

 

2. Ms Khuất Ánh Tuyết – Chủ Tịch Sáng Lập WLIN Beauty – Chủ Tịch ONASA GROUP – Giám đốc học viện Onasa Royal Japan: “Khi tham gia vào Internet Expo với vai trò đại sứ tôi hiểu mình sẽ giúp và lan tỏa đến cộng đồng nghệ thuật quản trị doanh nghiệp trong tầm tay và có cơ hội hoà nhập công nghệ toàn cầu hoá.”

 

 

3. Ms Trần Kim Yến – Hoa Hậu – CEO Thiên Kim MP – GĐKD WSUN: “Là Đại Sứ của Internet Expo 2021, Tôi mong muốn mình sẽ lan toả những giá trị thật sự cho doanh nghiệp tại Việt Nam và trên Thế Giới, những giải pháp chuyển đổi số và tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả và không giới hạn.”

 

 

4. Ms Dương Thị Thùy Linh – Phó Giám đốc Khách sạn Mường Thanh Luxury Sài Gòn- Trưởng Ban Nhà Hàng,Khách Sạn, Thực phẩm đồ uống WLIN HCM: “Internet Expo 2021 – Innovation is the only way to win (Đừng mong kết quả mới khi mãi làm cách cũ).”

 

 

5. Ms Nguyễn Thị Tuyết Mai – Chủ Tịch Sáng Lập WLIN Rose – Giám đốc Điều hành New Pathway Education: “Internet Expo 2021 – Doanh nghiệp bước ra Thế Giới, Thế Giới tiến gần đến Việt Nam.”

 

 

6. Ms Nguyễn Châu Linh – CEO Diamond Journey Corporation: “Internet Expo 2021 – Cánh cửa bước ra thế giới cho triệu doanh nghiệp chỉ với một nút chạm!”

 

 

7. Ms Lotus Vũ – CEO Thương Hiệu Mạ Vàng 24k ROLUX GOLD: “Internet Expo 2021 giúp các Doanh nghiệp kết nối “không biên giới”, triển lãm ảo nhưng giá trị mang lại cho doanh nghiệp là thật.”

 

 

8. Ms Trương Ngọc Tường Vi – CEO Công ty TNHH Bệnh Viện Thẩm Mỹ JANGIN – Trưởng Ban Làm Đẹp WLIN HCM: “Chuyển đổi số với Internet Expo là giải pháp cần thiết giúp doanh nghiệp phát triển hoạt động tiếp thị, bán hàng, kết nối thương mại, xây dựng thương hiệu một cách tiết kiệm và hiệu quả.”

 

 

9. Lana JJ – Co-Founder VIỆN THẨM MỸ TRẺ HOÁ HERS: “Internet Expo 2021 là môi trường giao thương uy tín mang tầm Quốc Tế.”

 

 

10. Ms Lê Thị Yến Nhi – Head of Partnerships HelenCare: “Internet Expo 2021 – triển lãm trực tuyến giúp xoá bỏ về không gian tạo điều kiện cho doanh nghiệp, mở rộng đối tượng tham gia, trải nghiệm đầy đủ mọi hoạt động của triển lãm, ở bất kỳ đâu trên Thế giới, hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid 19, giúp doanh nghiệp hoàn thành kế hoạch kinh doanh để ra, giữ vững thị phần.”

 

 

11. Ms Lưu Vân Phụng – GĐĐH WLIN Việt Nam: “Internet Expo 2021 – Triển lãm trực tuyến lớn nhất khu vực Châu Á giúp doanh nghiệp kết nối không biên giới”

 

 

12. Ms Phạm Hà Thuỷ – Chủ Tịch Điều Hành WLIN Elite – Giám Đốc PT QH ĐT Khối Doanh Nghiệp Ngân Hàng SCB: “Internet Expo 2021 sẽ mang đến tương lai đầy triển vọng trong việc áp dụng công nghệ thực tế ảo, giúp các doanh nghiệp có thể cập nhật và đột phá trong thời gian số hoá.”

 

 

13. Ms Nguyễn Vũ Ngọc Châu – Chủ Tịch Điều Hành WLIN CHARMING – Giám Đốc Chuyên Môn EHL BIO: “Internet Expo 2021 giúp các doanh nghiệp ở tất cả các ngành nghề dễ dàng kết nối giao thương và quảng bá thương hiệu đến với hàng triệu người dùng trong và ngoài nước.”

 


Hãy cùng tham gia gian hàng tại Internet Expo để được tiếp cận cơ hội bắt kịp với các nền tảng công nghệ mới nhất, quảng bá thương hiệu và tăng hiệu quả kinh doanh tại triển lãm trực tuyến lớn nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương giúp doanh nghiệp kết nối giao thương không biên giới được diễn ra từ 29-31/10/2021.

TRIỂN LÃM TRỰC TUYẾN INTERNET EXPO 2021

Đơn vị tổ chức: IEX Group 

Thời gian: 29 – 31/10/2021

Đăng ký tham gia: TẠI ĐÂY  

Thông tin chi tiết:

Hotline: 0933.585.455 – 0914.350.072

Website: https://www.internetexpo.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/internetexpo

Youtube: Internet Expo

BÌNH LUẬN