banner chinh

Các câu lạc bộ WLIN xuất sắc đạt doanh số 500 tỷ từ hoạt động kết nối kinh doanh trong 10 tháng đầu năm 2021


Trong 10 tháng đầu năm 2021, các câu lạc bộ WLIN đã xuất sắc đạt doanh số 500 tỷ từ những hoạt động kết nối kinh doanh online và offline. Đó là thành tích nổi bật được công bố tại sự kiện “Xây dựng mạng lưới khách hàng thân thiết cùng WLIN Global” diễn ra vào tối ngày 12/11 qua hình thức zoom meeting.

Con số 500 tỷ thật là “con số biết nói” cho thấy việc kết nối kinh doanh hiệu quả giữa các câu lạc bộ WLIN trong 10 tháng qua. Đây là kết quả của những chương trình giao thương tổ chức trong 10 tháng với những hoạt động kết nối tích cực của các nữ lãnh đạo từ các câu lạc bộ WLIN.

WLIN chúc mừng doanh thu 500 tỷ từ hoạt động kết nối giao thương của các CLB

Chia sẻ cảm nghĩ về kết quả kết nối kinh doanh của các câu lạc bộ trong 10 tháng qua, Thạc sĩ Bùi Thị Bạch Hải - Chủ tịch WLIN Miền Nam, Phó Giám đốc NXB Thanh Niên cho biết chị rất vui với doanh số kết nối giao thương cao của các câu lạc bộ. Dù năm 2021 nền kinh tế cả nước gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 song điều đó không ngăn cản các nữ lãnh đạo các câu lạc bộ WLIN kết nối giao thương với nhau. Không thể kết nối giao thương trực tiếp thì các doanh nghiệp đã kết nối qua hình thức online. Theo chị, doanh số 500 tỷ là thành quả xứng đáng cho sự kết nối tích cực của các câu lạc bộ.

ThS. Bùi Thị Bạch Hải - Chủ tịch WLIN Miền Nam, Phó Giám đốc NXB Thanh Niên chia sẻ sự vui mừng đối với doanh thu kết nối 500 tỷ trong 10 tháng của các CLB WLIN

Đồng quan điểm với Thạc sĩ Bùi Thị Bạch Hải, chị Lưu Bích Nguyệt - Chủ tịch WLIN Miền Bắc, Chủ tịch Bích Nguyệt Group cho rằng: “Cũng như các câu lạc bộ WLIN ở miền Nam, các nữ lãnh đạo các câu lạc bộ miền Bắc cũng đã kết nối tích cực để có tổng doanh số cán mốc 500 tỷ đến tháng 10/2021. Tôi rất vui và tự hào với thành tích này từ các câu lạc bộ. Hy vọng thời gian tới, các câu lạc bộ sẽ tiếp tục giữ vững các hoạt động kết nối để đạt doanh số cao như thành tích đã đạt được trong 10 tháng đầu năm 2021.”

Các chia sẻ của chủ tịch WLIN 2 miền Nam - Bắc đã nói lên sự tự hào, niềm vui với doanh số mà các câu lạc bộ đã đạt được. Đúng là đại dịch Covid-19 đã không ngăn cản các nữ doanh nhân, các câu lạc bộ ở mọi ngành nghề kết nối với nhau. Các nữ doanh nhân vẫn có những hoạt động online để có nhiều kết nối giao thương hiệu quả. 

Chị Lưu Bích Nguyệt - Chủ tịch WLIN Miền Bắc, Chủ tịch Bích Nguyệt Group rất vui và tự hào với doanh thu kết nối 500 tỷ từ các câu lạc bộ

Thời gian tới, các nữ lãnh đạo các câu lạc bộ WLIN sẽ tiếp tục các hoạt động kết nối giao thương bằng hình thức online hoặc offline, linh hoạt để kết nối mạng lưới kinh doanh đa dạng ngành nghề trong các câu lạc bộ và giữa các câu lạc bộ với nhau.

Thành tích kết nối kinh doanh với doanh thu 500 tỷ trong 10 tháng đầu năm 2021 của các câu lạc bộ WLIN là minh chứng chân thật nhất cho bí quyết “Xây dựng mạng lưới khách hàng thân thiết cùng WLIN Global” mà WLIN đã mang tới trong sự kiện 12/11 vừa qua. WLIN chúc mừng các câu lạc bộ đã có kết quả kết nối kinh doanh xuất sắc và hy vọng sẽ tiếp tục nhận được những “con số biết nói” từ hoạt động kết nối kinh doanh của các câu lạc bộ trong thời gian tới.

T.

BÌNH LUẬN