banner chinh

Ca sĩ Sunny Đan Ngọc đẹp dịu dàng trong buổi thử đồ của NTK Hoàng Hải trước thềm Vietnam Runway Fashion Week 2020


Mới đây, nữ ca sĩ trẻ Sunny Đan Ngọc đã có buổi thử trang phục, make up cùng NTK Hoàng Hải trước thềm show diễn Vietnam Runway Fashion Week sẽ diễn ra từ 29-31/10/2020.


Xuất hiện trong bộ trang phục hồng giản dị, Sunny Đan Ngọc nổi bật giữa showroom của NTK Hoàng Hải. Mặc dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng nhưng Sunny Đan Ngọc vẫn vô cùng rạng rỡ và hào hứng khi chuẩn bị ướm lên mình những thiết kế của NTK Hoàng Hải. Vẻ đẹp của Nữ ca sĩ trẻ càng được tô điểm thêm qua bàn tay tài hoa của nghệ sĩ make up Phước Lộc và hair stylist Milla Nguyễn. Chỉ với 30 phút ngắn ngủi, họ đã “phù phép” từ một cô công chúa nhỏ trở thành một “nàng thơ” dịu dàng và cuốn hút.

 

 

Make-up Artist: Phước Lộc, Hair Stylist: Milla Nguyễn

Bước vào phòng thử đồ, Đan Ngọc được diện trên người những thiết kế mới nhất của NTK Hoàng Hải. Trong bộ đồ ánh kim với những viên đá được may đo một cách tinh tế, dường như gương mặt Sunny Đan Ngọc cũng trở nên quyến rũ hơn, kết hợp cùng đôi giày cao 10cm khiến cho vẻ ngoài của cô không hề kém cạnh bất cứ người mẫu “chuẩn mẫu” nào.

 

 

Và đây là thành quả sau 30 phút. Đây sẽ là layout dành cho tất cả người mẫu tham gia trình diễn thiết kế của NTK Hoàng Hải

Được biết, lần này NTK Hoàng Hải sẽ đem đến cho Vietnam Runway Fashion Week những thiết kế đầm dạ hội nổi bật với tone màu trend của năm 2020, được đính kết bằng tay một cách công phu và vô cùng tỉ mỉ. Mỗi thiết kế có đến hơn 13 thợ làm việc trong hàng trăm giờ đồng hồ để đem đến sự hài lòng và mãn nhãn cho các tín đồ thời trang.

 

 

Được xem là một trong những “nàng thơ” của Hoàng Hải, Sunny Đan Ngọc được êkip của anh chăm chút váy áo vô cùng kỹ lưỡng. Chỉ là thử trang phục trước thềm show diễn, nữ ca sĩ Sunny Đan Ngọc lại vô cùng rạng ngời và cực kỳ thu hút.

Sau khi lắng nghe những chia sẻ đến từ êkip về sự dày công cho show diễn, Sunny Đan Ngọc trầm trồ thán phục trước tài năng của NTK Hoàng Hải cũng như toàn bộ êkip của anh. Với sắc vóc hoàn hảo của tuổi 20 cùng nhan sắc tươi trẻ, Sunny Đan Ngọc hứa hẹn bùng nổ tại show diễn sắp tới.

 

 

 

Chia sẻ trong buổi thử trang phục lần này, Sunny Đan Ngọc cho biết: “Sunny rất vinh dự khi nhận lời mời đồng hành cùng Vietnam Runway Fashion Week lần này, và càng thêm hân hoan khi được tham gia trình diễn trang phục của Nhà thiết kế Hoàng Hải – Một trong những NTK mà Sunny vô cùng ngưỡng mộ về tài năng. Cả êkip của anh Hoàng Hải đều làm việc rất chuyên nghiệp từ make up, làm tóc cho đến nhân viên tư vấn, đem lại cho mình cảm giác gần gũi và thân thiện. Sau khi được thử đồ, được trò chuyện cùng các anh chị, hiện tại Sunny đã thêm phần tự tin và hứa là sẽ cố gắng đem đến cho khán giả phần thể hiện tốt nhất, tuyệt vời nhất. Mong rằng mọi người sẽ theo dõi Sunny trong show diễn cũng như tiếp tục ủng hộ các thiết kế của anh Hoàng Hải nhé”.

 

 

Sunny Đan Ngọc hóa công chúa trong thiết kế của NTK Hoàng Hải

Ngoài ra, cô còn ngẫu hứng thể hiện tài năng trên những phím đàn Piano. Hiện Sunny Đan Ngọc đang là sinh viên năm 3 Khoa Răng hàm mặt – Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, đồng thời đang theo học chuyên ngành Piano và Thanh nhạc tại Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì thế, Những khúc nhạc du dương của một ca sĩ được đào tạo bài bản đã giúp Sunny Đan Ngọc nhận được nhiều lời khen trong sự tán thưởng của toàn thể êkip.

 

Nữ ca sĩ trẻ ngày càng xinh đẹp ở độ tuổi 20

Như vậy, sau một thời gian chuẩn bị, chỉ còn 8 ngày nữa thôi, chương trình Vietnam Runway Fashion Week sẽ chính thức bắt đầu.  Hiện tại, NTK Hoàng Hải cùng các NTK khác trong khuôn khổ chương trình đang gấp rút hoàn thành những công đoạn cuối cùng cho đêm diễn.

 

 

Sau khi được công bố rộng rãi trên các phương tiện truyền thông đại chúng, chương trình Vietnam Runway Fashion Week thực sự gây nhiều hứng thú cho giới chuyên môn cũng như khán giả yêu thời trang bởi nó tập hợp những nhà thiết kế, người mẫu, hoa hậu đình đám trong đó có: Siêu mẫu Thanh Hằng; Siêu mẫu Võ Hoàng Yến; Top 5 Miss Universe 2019 – Hoa hậu H’henie; Á hậu, Siêu mẫu Hoàng Thùy; Miss Universe Vietnam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân; Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy; Miss World Vietnam 2019 Lương Thùy Linh; Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên; Ca sĩ Sunny Đan Ngọc, Hoa hậu Quý bà Thời trang Thế giới 2019 Hồ Nguyễn Kim Sỹ… cùng loạt người mẫu nổi tiếng khác.

 

 

 

 

 

 

Vietnam Runway Fashion Week sẽ được diễn ra trong 3 ngày từ 29-31/19 tại Trung tâm sự kiện White Palace, TP. Hồ Chí Minh.

 

Theo WLIN.vn

BÌNH LUẬN