banner chinh

Bùng nổ Lễ vinh danh Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020


Gala Dinner: Lễ vinh danh Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020 đã khép lại thành công tốt đẹp vào ngày 26/11 tại Swiss – Belresort Đà Lạt.


Gala Dinner – Lễ vinh danh Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu là sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình Business Festival do Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế – WLIN Global tổ chức dưới sự chỉ đạo của Phòng thương mại và công nghiệp VCCI, sự đồng hành của Học viện Hình Tượng Chuyên Nghiệp – Pro Image và được thực hiện bởi Nam Hương Media & Event.

 

 

 

 

Chương trình được tổ chức nhằm mang đến những không gian giao lưu, kết nối kinh doanh đầy sôi nổi đặc biệt là dịp để tôn vinh, thúc đẩy sự cống hiến, cũng như ghi nhận kịp thời những nỗ lực của các Nữ lãnh đạo trên tất cả các lĩnh vực của nền kinh tế Việt Nam đặc biệt đối với sự phát triển của cộng đồng.

 

 

 

 

Lễ vinh danh Top 50 Nữ lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu

Nếu như Đêm đầu tiên diễn ra vào ngày 25/11 là cơ hội để các Nữ lãnh đạo trực thuộc Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế – WLIN Global tỏa sáng với những tài năng (Xem tại đây) thì ngày thứ 2, 26/11 là dịp để để vinh danh những Nữ lãnh đạo đã có nhiều cống hiến xuất sắc cho hoạt động cộng đồng, điều hành doanh nghiệp với giải thưởng danh giá: Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020.

 

 

Đây là giải thưởng thường niên được tổ chức dành cho các Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp thành công đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, đại diện nhiều ngành nghề tiêu biểu tại Việt Nam.

 

 

 

Các Nữ lãnh đạo được gọi tên trong giải thưởng năm nay đều là những gương mặt vô cùng xuất sắc trong công tác điều hành doanh nghiệp, cộng đồng, được Ban Hội đồng thẩm định chọn lựa từ hồ sơ của nhiều ứng viên khác nhau trên toàn quốc. Họ đã có một đêm thực sự tỏa sáng vì những cống hiến đã được công nhận.

 

 

Các Nữ lãnh đạo xuất sắc được vinh danh Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020

Ra mắt Ban điều hành WLIN

Trong khuôn khổ chương trình còn là lễ công bố các thành viên chủ chốt sẽ đảm nhận vai trò Ban điều hành của WLIN Miền Nam & WLIN Miền Bắc.

 

Á hậu Thu Hương tự hào về những thành quả đã gặt hái được của WLIN

Có thể nói rằng, trong gần một năm qua, Việt Nam chúng ta đã gánh phải những hậu quả nặng nề do Covid 19 cũng như thiên tai, bão lũ gây ra. Nhiều doanh nghiệp đã đóng cửa, số còn lại cũng gặp nhiều khó khăn. Nhưng với tinh thần hỗ trợ lẫn nhau, Ban điều hành các WLIN Club đã không ngừng nỗ lực để tạo ra giá trị và lợi ích thiết thực cho hội viên của mình.

 

Kết thúc một nhiệm kỳ thành công, Thạc sĩ Luật Bùi Thị Bạch Hải được tin tưởng đề cử để đảm nhận vị trí Chủ tịch WLIN Miền Nam

Sau một nhiệm kỳ hoạt động, WLIN TP. Hồ Chí Minh dưới sự dẫn dắt của Thạc sĩ Luật Bùi Thị Bạch Hải đã có những bước tiến khả quan, các CLB cũng đã tự vận hành một cách vô cùng chuyên nghiệpVới sự uy tín và tình yêu dành cho công tác cộng đồng, Thạc sĩ Luật Bùi Thị Bạch Hải một lần nữa đã nhận được sự tín nhiệm và tin yêu của toàn thể thành viên để đề cử vào vị trí Chủ tịch Mạng lưới WLIN Miền Nam.

 

Ms. Nguyễn Thu Nga chính thức đảm nhận vị trí mới: Chủ tịch WLIN TP. Hồ Chí Minh

Người kế nhiệm vị trí Chủ tịch WLIN TP. Hồ Chí Minh không ai khác chính là Nữ lãnh đạo Nguyễn Thu Nga – Phó TGĐ Công ty CP Sài Gòn Ô tô. Trước đó chị đã có một nhiệm kỳ thành công trong vai trò Phó chủ tịch WLIN TP. Hồ Chí Minh cũng như vị trí Chủ tịch điều hành CLB WLIN Queen Nhiệm kỳ 2018 – 2019.

 

 

Ngoài ra, Nữ lãnh đạo Nguyễn Thu Trang – TGĐ TAF Media sẽ tiếp tục giữ vị trí Phó chủ tịch WLIN Miền Bắc, cùng đồng hành để xây dựng và phát triển WLIN Miền Bắc ngày một lớn mạnh.

 

Ca sĩ Thu Trang – PCT Thường trực WLIN Miền Bắc

Cơ hội mở rộng kết nối kinh doanh

Như đã đề cập, Business Festival là dịp để các Nữ lãnh đạo có thể nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc cật lực. Thế nhưng, đây cũng là một cơ hội vô cùng tuyệt vời để có thể kết nối kinh doanh không biên giới. Đã có nhiều CLB kết nối kinh doanh thành công và hứa hẹn sẽ có những hoạt động hợp tác để phát triển bùng nổ trong thời gian tới, tiêu biểu có việc hợp tác giữa CLB WLIN Charming & WLIN Capital; CLB WLIN Lotus & WLIN INSPIRE; CLB WLIN Lotus & WLIN Pearl; CLB WLIN Pro Quảng Ninh, WLIN Hải Dương & WLIN Pearls.

 

WLIN Lotus & WLIN INSPIRE

 

WLIN Lotus & WLIN Pearls

 

WLIN Charming & WLIN Capital

 

WLIN Pearls, WLIN Hải Dương & WLIN Pro

Những tiết mục giao lưu đặc sắc

Bao giờ cũng vậy, làm nên sự sôi động của chương trình phải kể đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc giúp thay đổi không khí chương trình. Sở hữu chất giọng cao và luôn máu lửa trên sân khấu, Nữ ca sĩ Thu Trang đã “đốt cháy” sân khấu với những bản hit đình đám như “Người hãy quên em đi”, “Cầu hôn”, “In the Club”.

 

Ca sĩ Thu Trang “đốt cháy” sân khấu sự kiện

Không dừng lại ở đó, ca sĩ Lệ Hoa cũng đã mang đến nhiều cảm xúc với ca khúc “Phố vẫn xưa”. Chị cũng chính là một trong những thành viên đã đồng hành cùng sự phát triển của WLIN ngay từ những ngày đầu tiên.

 

Ca sĩ Lệ Hoa – Người đã có nhiều năm gắn bó cùng Mạng lưới WLIN

Gala Dinner: Lễ vinh danh Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam 2020 đã khép lại thành công rực rỡ. Sự kiện không chỉ mang đến những không gian giao lưu, kết nối kinh doanh hiệu quả mà còn là nơi để lưu giữ khoảnh khắc giữa các Nữ lãnh đạo.

 

 

 

WLIN xin trân trọng gửi lời cảm ơn tới các đơn vị đã đồng hành và góp phần làm nên thành công cho chương trình gồm có: Thương hiệu mỹ phẩm YSL; Công ty TNHH Thẩm mỹ viện Hers; Công ty Cổ phần Sản xuất Kinh doanh VNS Việt Nam; Thương hiệu Hera Jewelry & Diamonds; Thương hiệu Tây Thi Danh Viện; Nha khoa Tân Định; Công ty TNHH Dĩnh Quân; Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Nam Sơn Phú Thọ; Công ty công nghệ SHAREWORK; Công ty TNHH Trang Jolie Invest; Thương hiệu Mỹ phẩm DRLAICIR; Công ty TNHH MTV THBeauty; Công ty Cổ Phần Xây Dựng và Thương Mại Hải Thuận; Thương hiệu thời trang YSG; New Pathway Education; Công Ty Sản Phẩm Thiên Nhiên Mẹ Ken; Công ty Kim Thành Bửu; Công ty Vật liệu trang trí xây dựng Ngọc Nga; Hệ thống Mầm non Angels Garden; Thương hiệu Trầm hương Đại Lâm Mộc.

Theo WLIN.vn

BÌNH LUẬN