banner chinh

Ban điều hành WLIN Miền Nam họp mặt tổng kết năm 2021 và định hướng phát triển rực rỡ năm 2022


Sáng ngày 03/12 vừa qua, chương trình Họp mặt Ban Điều hành WLIN Miền Nam” đã diễn ra sôi nổi trên nền tảng Zoom meeting online. Chương trình có sự tham gia đông đủ của các WLIN Partner, các Chủ tịch và thành viên Ban điều hành để tổng kết năm 2021 và đưa ra kế hoạch hoạt động 2022 với nhiều năng lượng tích cực.

Sự kiện họp mặt cuối năm là một hoạt động vô cùng quan trọng, dịp để mọi người cùng nhau tổng kết lại thành quả đã đạt được sau một năm. Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN ghi nhận con số giao thương ấn tượng với hơn 500 tỷ kết nối trong 11 tháng qua, cùng hàng trăm sự kiện online của các Câu lạc bộ WLIN diễn ra trên toàn cầu đem lại cơ hội giao thương giúp các thành viên vượt qua khó khăn kinh doanh do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Chương trình có sự tham gia đông đủ của các WLIN Partner, các Chủ tịch, thành viên Ban điều hành WLIN Miền Nam

Nhìn lại một năm tích cực hưởng ứng chuyển đổi số để kết nối toàn cầu

Năm 2021, WLIN đã xây dựng các chương trình giao thương để kích thích việc mua bán và tăng kết quả kinh doanh cho các hội viên. Đặc biệt trong tháng 9 và tháng 10, WLIN vui mừng chào đón 3 Câu lạc bộ mới, đó là WLIN STARS hoạt động tại Việt Nam, WLIN PASSION USA+ hoạt động tại Mỹ và các nước do Diễn viên - NSX Mai Thu Huyền - TGĐ Tincom Media là Chủ tịch Sáng lập, và WLIN NATURE do nữ doanh nhân Dương Thanh Thuỷ - TGĐ NPS Việt Nam là Chủ tịch Sáng lập.

Chị Lưu Vân Phụng - Giám đốc Điều hành WLIN Việt Nam chia sẻ: “Một trong những điều tôi tự hào về WLIN trong thời gian giãn cách xã hội đó là sở hữu một Zone bao gồm gian hàng của WLIN GLOBAL và các CLB thành viên trong triển lãm thực tế ảo Quốc tế đầu tiên tại Việt Nam - Internet Expo. Giờ đây, WLIN đã có thể kết nối không biên giới, khách hàng có thể biết được những hình ảnh, những hoạt động, quá trình hình thành và phát triển của WLIN một cách sinh động và đầy thú vị.

Chị Lưu Vân Phụng - Giám đốc Điều hành WLIN Việt Nam

Thạc sĩ Bùi Thị Bạch Hải - Chủ tịch WLIN Miền Nam, Phó Giám đốc NXB Thanh Niên đã chia sẻ cảm nhận của mình cũng như đánh giá về những hoạt động của các câu lạc bộ WLIN trong thời gian qua: “Tôi thấy được sự nỗ lực thích ứng rất nhanh với những thay đổi của cuộc sống nhằm bắt kịp xu hướng của từng thành viên trong Ban Điều hành, các Chủ tịch và hội viên. Điều đó rất tuyệt vời vì nỗ lực ấy thể hiện tinh thần WLIN gắn kết ở khắp mọi nơi và mọi lúc. Bản thân tôi cũng đã nhận được nhiều sự hỗ trợ từ các nữ doanh nhân trong WLIN không chỉ ở trong công việc mà còn có tinh thần. Tôi tự hào khi là một thành viên của WLIN vì chúng ta đã luôn cùng nhau tạo nên giá trị tích cực.”

Nữ doanh nhân Bùi Thị Bạch Hải - Chủ tịch WLIN Miền Nam

Hướng đến năm 2022 phát triển rực rỡ với nhiều hoạt động tích cực

Đặc biệt, sự kiện có sự góp mặt chia sẻ về định hướng phát triển WLIN đến từ Chủ tịch WLIN Global - Tiến sĩ Nguyễn Thu Hương - TGĐ Nam Hương Group. TS Nguyễn Thu Hương cho biết: “Mục tiêu của chúng ta giữ vững đến năm 2025 đó là phát triển 50 Partner trên toàn cầu để tạo ra được khoảng 300 CLB nhằm mở rộng kết nối giao thương không biên giới và tận dụng tối đa Mạng lưới cùng công nghệ thông tin. Trong năm 2022, chúng ta nên duy trì hoạt động theo cả hai hình thức Online kết hợp Offline nhằm có thêm các sự kiện liên thông nhiều điểm cầu thông qua Zoom. Các chuỗi sự kiện diễn ra đều đặn hàng tuần vào các ngày thứ 4-5-7 cho thị trường Việt Nam và Quốc tế, kỳ vọng sẽ tạo nhiều cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp thành viên.

TS. Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch WLIN Global, TGĐ Nam Hương Group

Bên cạnh đó, các thành viên tại cuộc họp được lắng nghe ý kiến và quyết tâm hoàn thành trọng trách phát triển WLIN Global từ chị Naomi Nga Đoàn - WLIN Partner, Giám đốc phát WLIN Global: “Sắp tới đây, Mạng lưới WLIN sẽ được mở rộng kết nối với 26 quốc gia, đây chính là sân chơi lớn giúp tất cả chị em vượt qua khó khăn và tìm ra hướng đi cho doanh nghiệp của mình. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình để hướng dẫn các thành viên cùng phát triển với nhau nhằm cống hiến nhiều hơn những giá trị cho cộng đồng.”

Chị Naomi Nga Đoàn - WLIN Partner, Giám đốc phát WLIN Global

Cùng với đó, buổi họp mặt Ban điều hành WLIN Miền Nam còn tạo điều kiện để các nữ lãnh đạo trong Mạng lưới WLIN thêm gắn bó tình cảm và tạo động lực cho một năm mới phát triển hơn, hứa hẹn năm 2022, WLIN Global tiếp tục phát triển nhiều hoạt động kết nối tại 26 quốc gia trên nền tảng Virtual Event & triển lãm thực tế ảo Internet Expo.

“Mỗi lần họp Online hay Offline, tôi đều có một cảm giác đó là sự thân thương giữa các chị em như đại gia đình trong ngôi nhà chung WLIN. Tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến Ban Điều hành vì đã luôn đồng hành cùng các thành viên trong việc đưa CLB phát triển mạnh mẽ, vượt qua đại dịch một cách ngoạn mục.” Đó là đôi lời tâm sự của nữ doanh nhân Hoa Tâm - Đại sứ WLIN Việt Nam về cảm xúc khi tham dự sự kiện cùng các nữ doanh nhân tài năng và xinh đẹp.

Nữ doanh nhân Hoa Tâm - Đại sứ WLIN Việt Nam

Bày tỏ cảm xúc và sự cảm ơn đến các thành viên Ban điều hành WLIN, TS Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch WLIN Global chia sẻ: “Năm 2021 sắp đi qua dù vẫn còn nhiều khó khăn nhưng năng lượng và tinh thần vượt khó của WLIN vẫn là nguồn cảm hứng cho các nữ lãnh đạo doanh nghiệp tiếp tục tự tin bước tới. Cảm ơn các WLIN Partner & Các Chủ tịch cùng ban điều hành đã đồng lòng duy trì năng lượng của WLIN vì sự tiến bộ của phụ nữ. Hy vọng năm 2022 sẽ là một năm nở hoa rực rỡ và hãy cùng chờ đón những điều tốt đẹp sẽ đến trong năm tới này.”

Các nữ lãnh đạo thành viên Ban điều hành WLIN Miền Nam chụp ảnh kỷ niệm cuối chương trình

Với tinh thần vượt khó và nhiều năng lượng của các nữ lãnh đạo Mạng lưới WLIN, tin chắc rằng những kỳ vọng của Chủ tịch WLIN Global vào năm 2022 sẽ thành hiện thực. WLIN Global sẽ có một năm 2022 phát triển rực rỡ, ứng dụng nhuần nhuyễn công nghệ số vào kinh doanh và mở rộng mạng lưới hơn ra toàn cầu.

T.Đ

BÌNH LUẬN