banner chinh

WLIN Global Holdings bảo trợ truyền thông chương trình Caravan lần 3, năm 2023


Ngày 11 & 12/02/2023, chương trình Caravan Business Matching lần 3 với chủ đề “Nghênh xuân kết nối, trao yêu thương” sẽ chính thức được diễn ra. WLIN Global Holdings là đơn vị bảo trợ truyền thông cho chương trình.
 

Tiếp nối thành công từ chương trình Caravan 2022 Happy Journey, chương trình Caravan Business Matching (Caravan BMC 2023) sẽ được khởi động vào ngày 11 & 12/02/2023, với chủ đề “Nghênh xuân kết nối, trao yêu thương”. Hành trình của Caravan BMC 2023 sẽ hướng về Bà Rịa – Vũng Tàu, với những chương trình đặc sắc.
 

Business Matching – Kết nối giao thương

Chương trình Business Matching – cầu nối và môi trường để các doanh nhân tham dự chia sẻ thế mạnh của doanh nghiệp, kết nối giao thương và lan toả thương hiệu, mở rộng hoạt động kinh doanh và tìm kiếm giải pháp tháo gỡ các khó khăn còn tồn đọng.

Các doanh nghiệp sẽ có cơ hội chia sẻ thế mạnh thông qua các gian hàng được bố trí chuyên nghiệp, trong không gian sang trọng, đẳng cấp là Trung tâm Hội nghị Aurora – DIC Landmark Vũng Tàu.
 

Trao quà thiện nguyện “Mùa Xuân cho em” & phát động chương trình "Triệu cây xanh - Triệu triệu hơi thở"

Tiếp nối truyền thống tốt đẹp của các kỳ Caravan, phần quan trọng nhất của Caravan BMC 2023 cũng sẽ là chương trình thiện nguyện “Mùa Xuân cho em”.

Chương trình sẽ kêu gọi các thành viên chung tay đóng góp. Các phần quà sẽ trao tận tay các học sinh khuyết tật tại Trường nuôi dạy trẻ khuyết tật Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (gồm dụng cụ học tập, lương thực, nhu yếu phẩm…). Chương trình mang niềm vui ý nghĩa thiết thực, sẽ tạo điều kiện cho các em học sinh kém may mắn trong cuộc sống và hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được an tâm đến trường, tiếp thu đầy đủ kiến thức từ nhà trường và xã hội.


 

Không dừng lại ở đó, ngày 12-02, đoàn Caravan BMC 2023 còn phối hợp với Quỹ Gieo Mầm Tương Lai phát động chương trình "Triệu cây xanh - Triệu triệu hơi thở". Đây là hoạt động có những điểm nhấn khác biệt so với các phong trào vì môi trường trước đây, bởi nó thực sự mang ý nghĩa trồng cây, gây rừng, nhằm phục hồi rừng đầu nguồn, bảo vệ môi trường chống biến đổi khí hậu để tạo lá phổi xanh, bảo vệ các tài nguyên thiên nhiên như đất, nước, không khí, duy trì hệ sinh thái xanh cho thế hệ sau.

Thông qua sự kiện này, đoàn Caravan BMC 2023 mong muốn chuyển tải thông điệp: Mỗi cây xanh được trồng là một cam kết về hành động cụ thể nhằm chống lại biến đổi khí hậu, là một niềm hy vọng hướng đến tương lai bền vững và tốt đẹp hơn cho một Việt Nam Xanh.
 

WLIN Global Holdings đồng hành cùng chương trình

Tiếp tục đồng hành cùng Caravan BMC 2023, Công ty Cổ phần Tập đoàn Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN Global Holdings do TS. Nguyễn Thu Hương sáng lập và điều hành sẽ bảo trợ truyền thông của chương trình. Song song đó, TS Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch WLIN Global Holdings, TGĐ Nam Hương Group cũng hỗ trợ kêu gọi các thành viên của Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN Global tham gia tài trợ cho chương trình "Mùa Xuân cho em".

Chương trình còn có sự tham gia tích cực của các thành viên Mạng lưới WLIN Global, như:

- Trưởng Ban Tổ chức: Ms. Trần Thùy Dương - Thành viên WLIN Lotus - Founder & CEO Siêu thị Minh Châu - Thế giới hàng chính hãng, 

- Phó Ban Tổ chức: Ms. Đinh Nguyễn Như Thịnh - Chủ tịch điều hành WLIN Élite - Founder & CEO Công ty TNHH Yến sào Khánh Hòa Khanest - Phó BTC, và 

- Phó Ban Tổ chức: Ms Nguyễn Hồng Huệ - Phó CT Nội dung WLIN Lotus - Founder & CEO Công ty TNHH TM SX Yose,

Th.S Hương Nguyễn - CEO Công ty truyền thông Du lịch Nam Á Châu - Chủ tịch sáng lập WLIN Lotus (đơn vị đồng hành của BMC 2023),

- Ms Trần Thụy Ngọc Trúc - GĐ Công ty Truyền thông Sự kiện Trúc Xanh - Chủ tịch sáng lập WLIN Élite (đơn vị đồng hành của BMC 2023).

Chương trình còn nhận được sự đồng hành của WLIN InterContinental, WLIN Inspire, WLIN Charming - những CLB lớn và giàu kinh nghiệm của Mạng lưới WLIN Global.

Với mục tiêu mang tính nhân văn, hy vọng chương trình Caravan Tay Lái Nữ lần 3 năm 2022 với chủ đề “Gắn kết yêu thương” sẽ diễn ra tốt đẹp với sự đồng hành của WLIN Global Holdings và các nhà tài trợ khác.

____________________
CARAVAN BUSINESS MATCHING 2023 – NGHÊNH XUÂN KẾT NỐI, TRAO YÊU THƯƠNG

Đơn vị tổ chức: Caravan BMC 2023
Đơn vị đồng hành: WLIN Lotus, WLIN Élite, Cộng đồng khoẻ đẹp H&B
Đơn vị bảo trợ truyền thông: WLIN Global Holdings
Thông tin liên hệ:
- Hotline: 0902.876.600 (Ms. Thuỳ Dương - Trưởng BTC)
- Facebook: CLB CARAVAN BMC (Business Matching)

 

 

 

 

BÌNH LUẬN