banner chinh

Chào đón các thành viên Ban LT WLIN Miền Bắc 2023


Tối ngày 16/6 vừa qua, đông đảo các chủ tịch sáng lập, chủ tịch điều hành cùng một số thành viên tích cực của WLIN Miền Bắc đã cùng nhau tham dự tiệc tối tại khách sạn FTE – 268 Đường Bưởi. Bữa tiệc đã mang tới những nguồn năng lượng mới, cùng sự đồng thuận tham gia Ban LT WLIN Miền Bắc để vận hành các sự kiện, hoạt động trong 6 tháng cuối năm 2023.

Bữa tiệc được tổ chức trong khuôn viên ấm cúng, riêng tư của khách sạn FTE 268 Đường Bưởi với sự tham dự đông đủ của các chủ tịch sáng lập, Chủ tịch điều hành các WLIN Club khu vực phía Bắc.

6 tháng đầu năm 2023 đánh dấu một quãng thời gian có nhiều khó khăn, thử thách dành cho các WLIN CLUB của Miền Bắc nói riêng và của Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu WLIN Global nói chung. Tuy nhiên, với những giá trị, những kết nối đến từ WLIN, các chủ tịch và đông đảo các thành viên trong WLIN Miền Bắc vẫn nung nấu và trăn trở với những sự trở lại đầy tâm huyết, giá trị của mình.

Ms. Cao Nga – Chủ tịch WLIN Miền Bắc chia sẻ: “Là một người đã có cơ hội đồng hành cùng WLIN trong gần 5 năm qua, bản thân Cao Nga thực sự biết ơn những mối quan hệ chất lượng mà mình đã có từ đại gia đình này. Ngay cả những người chị, người bạn, người em đang có mặt trong khán phòng này, cũng nhờ WLIN mà Nga có cơ hội được kết nối, được là chị em tri kỉ và cùng nhau hỗ trợ trong công việc và cuộc sống”.

Không chỉ vậy, chính các chủ tịch tham dự bữa tiệc cũng đã dành phần lớn thời gian để chia sẻ về những tâm tư, tình cảm và trăn trở của mình cho các hoạt động của WLIN trong thời gian vừa qua. Mỗi chia sẻ, mỗi câu chuyện lại mang tới thêm một góc nhìn, một cảm xúc dành cho Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu WLIN Global. Và trên hết, các chủ tịch, các thành viên tham dự đều dành những tình cảm trân quý cho Mạng lưới Nữ lãnh đạo toàn cầu bởi những giá trị kết nối, học hỏi tuyệt vời mà các thành viên đã xây dựng cùng nhau trong suốt thời gian qua. 

Ms. Dương Thanh Thủy – Chủ tịch sáng lập WLIN Nature chia sẻ tại bữa tiệc cùng các chủ tịch trong mạng lưới

Trên tinh thần chia sẻ - gắn kết – cùng nắm tay nhau để mang tới những hoạt động, những chương trình thật sự ý nghĩa, giá trị như chính sứ mệnh và tinh thần khi gia nhập Mạng lưới, các chủ tịch WLIN Miền Bắc đã chính thức ra mắt Ban LT Miền Bắc với cơ cấu 1 Chủ tịch và 10 Phó Chủ tịch cùng lịch sinh hoạt, tham quan các doanh nghiệp thành viên định kỳ để duy trì năng lượng và hoạt động của WLIN Miền Bắc. Các thành viên trong Ban LT sẽ cùng Chủ tịch Cao Nga lên kế hoạch hoạt động chi tiết của từng tháng, "mỗi người cùng chung tay góp sức, việc lớn cũng hóa nhỏ, khó khăn ắt sẽ biến thành cơ hội cho tất cả chúng ta".

Đêm tiệc đã kết thúc trong sự hào hứng, vui tươi của những bản nhạc, những giọng ca cùng hòa vang trong không gian ấm cúng. Chào đón Ban LT WLIN Miền Bắc với những kế hoạch hoạt động trong thời gian tới cùng một buổi lễ ra mắt chính thức vào đầu tháng 7 tới. Hãy cùng chờ đón những sự kiện tiếp theo của WLIN Miền Bắc!

 

BÌNH LUẬN