banner chinh

Tác giả sách “Người tối giản – Hành trình trở về số 0” Phạm Quỳnh Giang ghi dấu ấn với giải thưởng Top 50 Women Leaders Vietnam Awards 2019


Nhờ những thành công đạt được đã đưa Nữ lãnh đạo Phạm Quỳnh Giang đến gần hơn với chiếc cúp và kỉ niệm chương, trở thành một trong 50 nữ lãnh đạo xuất sắc nhận giải thưởng Top 50 Women Leaders Vietnam Awards 2019 diễn ra vào ngày 19/10 vừa qua.  


Nhắc đến Nữ lãnh đạo Phạm Quỳnh Giang, sẽ thật thiếu sót nếu không đề cập đến “Người tối giản – Hành trình trở về số 0” – “Đứa con tinh thần” đã góp phần làm nên tên tuổi của chị.  Xuất phát từ những chiêm nghiệm của mình, chị quyết định cho ra đời quyển sách “Người tối giản – Hành trình trở về số 0” đã giúp thay đổi tư duy của nhiều thế hệ  trẻ, tạo nguồn cảm hứng mới để họ tìm thấy được an yên trong tâm hồn, tìm một lối sống tối giản, một tư duy tối giản giúp tối ưu hóa mọi vấn đề.

 

Phạm Quỳnh Giang – Tác giả sách “Người tối giản – Hành trình trở về số 0”

 

 

“Người tối giản – Hành trình trở về số 0” hiện đã có phiên bản Tiếng Anh

 

Nữ lãnh đạo Phạm Quỳnh Giang cũng chính là một trong số ít người Việt vinh dự được đề cập đến trong quyển sách World Woman Leading Change của tác giả Maris Stella ra mắt vào ngày 22/5/2019 vừa qua tại Mỹ. Suốt hơn 10 năm qua, tôi tổ chức rất nhiều buổi nói chuyện truyền cảm hứng về chủ đề từ đam mê, hạnh phúc, tâm an đến bí quyết học ngoại ngữ nhẹ nhàng hay rèn luyện siêu trí nhớ. Nhưng rồi tôi nhận ra rằng những điều này tuy hữu ích nhưng không bao giờ đủ. Bởi tôi chỉ có thể truyền cảm hứng để họ thay đổi trong chốc lát hoặc thay đổi một mặt nhỏ trong cuộc đời họ. Để thay đổi triệt để cuộc đời một ai đó, cần giúp họ xây dựng thói quen đọc sách mỗi ngày.

 

“Sống hết mình cho giây phút hiện tại đó là cách để rũ bỏ mọi bộn bề trong cuộc sống” đó chính là những gì chị Phạm Quỳnh Giang đã và đang theo đuổi.

 

Tôi đặt ra sứ mệnh mới cho mình là tập trung phát triển văn hóa đọc sách cho người Việt Nam. Tôi khao khát mọi nơi tôi đi qua sẽ để lại một cộng đồng say mê đọc sách. Tôi muốn khi mình rời thế gian này, người ta sẽ nhớ đến tôi như một Người lan tỏa Văn Hóa Đọc Sách cho người Việt” – Đó chính là những gì chị Quỳnh Giang chia sẻ trong World Woman Leading Change.

 

 

Ở thời điểm hiện tại, cộng đồng còn biết đến chị trong vai trò Giám đốc Công ty TNHH G – INSPIRE đồng thời là Chủ tịch sáng lập Câu lạc bộ WLIN INSPIRE trực thuộc Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế – WLIN Global do Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương sáng lập và vận hành. Trước đó, chị đã có một khoảng thời gian dài gắn bó cùng Mạng lưới WLIN Global với vị trí Chủ tịch CLB WLIN New Fashion.

 

 

 

Hình ảnh một Phạm Quỳnh Giang luôn tràn đầy năng lượng trong các hoạt động cộng đồng

 

Từ tên gọi của công ty lẫn câu lạc bộ do chính mình sáng lập, có thể thấy rằng, “INSPIRE – Truyền cảm hứng” là cụm từ luôn gắn liền với chị Quỳnh Giang cả trong công việc lẫn trong cuộc sống. Chính vì vậy, trong ngày ra mắt CLB WLIN INSPIRE vào tháng 7 vừa qua, chị đã có những chia sẻ đầy tâm huyết: “Thông qua cái tên INSPIRE, tôi muốn nói đến hai điều. Thứ nhất, khi bản thân chúng ta “sống đẹp” đủ khiến người khác ngưỡng mộ thì không cần nói gì, chúng ta cũng đang truyền cảm hứng cho những sự thay đổi tích cực xung quanh. Cộng đồng WLIN là như thế, các nữ lãnh đạo phát triển chính mình để khỏe đẹp, thành công và hạnh phúc. Và từ đó trở thành nguồn cảm hứng cho những phụ nữ khác. Thứ hai, tôi cho rằng là nữ lãnh đạo, bất cứ khi nào có cơ hội được nói, chúng ta cần nói những điều truyền cảm hứng. Đó là những lời nói tử tế, tích cực, mang tính khích lệ. Những lời nói tốt đẹp đó chúng ta cũng dành cho chính mình. Nói cách khác, để truyền cảm hứng được cho người khác, chúng ta phải biết cách tự truyền cảm hứng cho chính mình bằng tư duy tích cực”.

 

 

 

Ms. Phạm Quỳnh Giang rạng rỡ trong ngày ra mắt CLB WLIN INSPIRE

 

Để tri ân những nỗ lực của Nữ lãnh đạo Phạm Quỳnh Giang trong hành trình kiến tạo cộng đồng, trong khuôn khổ Diễn đàn Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam 2019, chị  đã xuất sắc được vinh danh vào giải thưởng Top 50 Women Leaders Vietnam Awards 2019 do Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế – WLIN Global tổ chức. Giải thưởng được xem là tiền đề, là nguồn cổ vũ để chị có thể tiếp tục hành trình truyền cảm hứng đầy ý nghĩa và nhân văn của mình.

 

 

Ms. Phạm Quỳnh Giang khoe sắc cùng các Nữ lãnh đạo trong ngôi nhà chung WLIN

 

“Tôi thực sự hạnh phúc và tự hào khi nhận được giải thưởng cao quý này. Hơn ai hết, tôi lại càng ý thức hơn về sứ mệnh và trọng trách của mình để truyền đi thông điệp, để lan tỏa những giá trị tích cực đến với cộng đồng nữ lãnh đạo không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới” –  Chị Quỳnh Giang chia sẻ.

 

 

 

Xin chúc mừng chị Phạm Quỳnh Giang. Những gì chị đã cống hiến cho cộng đồng chính là những minh chứng đầy thuyết phục cho việc chị hoàn toàn xứng đáng khi trở thành một trong những nữ lãnh đạo nhận giải thưởng Top 50 Women Leaders Vietnam Awards 2019.

 

Theo WLIN.vn

BÌNH LUẬN