banner chinh

TS Nguyễn Thu Hương tổ chức thành công Giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022


Giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022 do TS Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch WLIN Global Holdings, TGĐ Nam Hương Group là Trưởng Ban tổ chức đã khép lại thành công với Lễ vinh danh hoành tráng diễn ra vào tối ngày 15/04/2022 tại TP.HCM. Đây là giải thưởng danh giá thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng doanh nhân trong nước và quốc tế. 

Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022 là giải thưởng tôn vinh các nữ lãnh đạo ở nhiều lĩnh vực đã có nhiều đóng góp cho kinh tế, xã hội và cộng đồng. Lễ vinh danh đã quy tụ hơn 500 khách mời tham dự là Đại sứ, Lãnh sự các nước, các doanh nhân, lãnh đạo doanh nghiệp tiêu biểu đến từ 27 quốc gia. Sự kiện đã mở ra cơ hội cho cộng đồng doanh nhân giao lưu học hỏi, kết nối giao thương và xây dựng thương hiệu doanh nghiệp hiệu quả. 

TS Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch WLIN Global Holdings, Trưởng BTC Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022, TGĐ Nam Hương Group phát biểu tại Lễ vinh danh 

Năm nay với chủ đề “Những đóa hồng bản lĩnh”, Lễ vinh danh Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022 đã chọn ra 50 ứng viên xuất sắc đến từ hơn 1.000 thành viên WLIN Global được đề cử trong thời gian qua. Họ là những nữ lãnh đạo có thành tích nổi bật trong lĩnh vực hoạt động của mình, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng nói riêng và vì sự tiến bộ của phụ nữ nói chung, có ý thức xây dựng & giữ gìn hình ảnh bản thân trước công chúng, các hoạt động kinh doanh và bản thân luôn tuân thủ pháp luật, đặc biệt cần có khả năng kiến tạo và lãnh đạo hoạt động cộng đồng. Đây cũng là các tiêu chí được BTC đề ra khi bình chọn Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022.

Ông Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và NTK Quỳnh Paris trao cúp và kỷ niệm chương cho Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022 

Phát biểu tại Lễ vinh danh, Tiến sĩ Nguyễn Thu Hương - Trưởng BTC chia sẻ: “Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022 là cơ hội quý giá để chúng tôi tri ân những nữ lãnh đạo đã đồng hành cùng WLIN Global Holdings, dấn thân trong hành trình kiến tạo một hệ sinh thái phục vụ nữ lãnh đạo trên toàn cầu và phát triển vì sự tiến bộ của phụ nữ. Hơn hết, tôi xin thay mặt BTC cảm ơn sự nỗ lực của các đại diện đến từ các quốc gia như: Thái Lan, Malaysia, Philippines, Indonesia, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Hàn Quốc… đã cố gắng tham gia hoạt động đề cử bằng hình thức tham dự online & offline.”

 Ngài Frank De Laat - Phó Tổng Lãnh Sự Hà Lan và TS Nguyễn Thu Hương trao cúp và kỷ niệm chương cho các nữ lãnh đạo tại Lễ vinh danh

Trong khuôn khổ chương trình còn diễn ra các hạng mục vinh danh đặc sắc khác như giải The Best Brand of Women Leaders Choice vinh danh các thương hiệu tiêu biểu và giải thưởng tôn vinh các cá nhân và tổ chức có nhiều cống hiến và đồng hành với sự phát triển của WLIN Global thời gian qua. Bên cạnh đó, chương trình còn có thêm nhiều tiết mục biểu diễn hấp dẫn đến từ ca sĩ trẻ Sunny Đan Ngọc, Á hậu Nguyễn Băng Châu và nữ lãnh đạo - ca sĩ Nguyễn Thu Trang đã mang đến không khí vui tươi, sôi động cho sân khấu đêm vinh danh.

Chuyên gia tâm lý - TS Lý Thị Mai - Cố vấn WLIN Global Holdings và TS Nguyễn Thu Hương trao cúp và hoa vinh danh các nữ lãnh đạo đã có nhiều cống hiến cho sự phát triển của WLIN Global

Một trong những yếu tố làm nên thành công và tạo được dấu ấn đến với công chúng của Lễ vinh danh Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022 không thể không kể đến sự đồng hành từ các đơn vị uy tín như Mylina Group, Evashoes cùng với những đơn vị bảo trợ truyền thông nổi bật bao gồm Goldsun Media Group, Trường Sơn Media và Tạp chí Tiếp Thị Gia Đình nhằm quảng bá những thông điệp ý nghĩa mà Lễ vinh danh muốn mang đến cho cộng đồng. 

Các đơn vị đồng hành và bảo trợ truyền thông của Lễ vinh danh Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022

Theo TS Nguyễn Thu Hương, đại dịch Covid-19 đã khiến toàn thế giới bị ảnh hưởng nghiêm trọng, các sự kiện lớn không thể tổ chức trực tiếp được tuy nhiên, không vì thế mà WLIN Global hạn chế sự kết nối với các thành viên của mình trên toàn cầu. Hy vọng giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022 do Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN Global và WLIN Global Holdings tổ chức sẽ là động lực giúp cộng đồng nữ lãnh đạo thêm bản lĩnh, bứt phá vươn lên với tinh thần mạnh mẽ để phát triển bản thân và dẫn dắt doanh nghiệp của mình khẳng định vị thế trong xã hội. 

 

TOP 50 NỮ LÃNH ĐẠO CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG 2022

Đơn vị chỉ đạo: Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA)

Đơn vị tổ chức: WLIN Global & WLIN Global Holdings 

Đơn vị thực hiện: Nam Hương Media Group

Đơn vị đồng hành: Mylina Group, Evashoes

Đơn vị bảo trợ truyền thông: Goldsun Media và Tạp Chí Phong Cách Doanh Nhân

Thông tin liên hệ: 

Hotline: 0916 350 072

Facebook: WLIN Global Holdings 

Website: https://www.wlin.com.vn/

Email: info@wlin.com.vn

 

BÌNH LUẬN