banner chinh

TS Nguyễn Thu Hương – Chủ tịch WLIN Global: “Ngành Làm đẹp - mũi nhọn quan trọng góp phần đưa WLIN vươn tầm quốc tế”


Hiện diện trong sự kiện ra mắt Ban Làm đẹp WLIN miền Bắc, Tiến sỹ, Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương – Chủ tịch WLIN Global đã gợi ý một số định hướng cụ thể cho những bước đi vững chắc của Ban trong tương lai.

 

Chủ tịch WLIN Global Nguyễn Thu Hương tại sự kiện

 

Là người sáng lập ra Mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế (WLIN), Chủ tịch Nguyễn Thu Hương luôn dành nhiều tâm huyết, công sức trong việc tìm ra những hướng đi mới, phù hợp cho các thành viên. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch Covid 19 diễn biến phức tạp như hiện tại, yêu cầu này càng có ý nghĩa cấp thiết hơn bao giờ hết. Sự ra đời của Ban Làm đẹp Wlin Miền bắc chính là minh chứng cho chiến lược xây dựng ý tưởng phát triển mạng lưới theo ngành ngang trong các CLB nhằm tạo ra những cộng đồng nhỏ vững chắc, hỗ trợ qua nhau cùng vượt qua biến động đầy thách thức.

 

TS Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch WLIN Global - Tổng Giám đốc Nam Hương Group

 

Qua nhiều năm nghiên cứu, tư vấn truyền thông cho các doanh nghiệp làm đẹp, Chủ tịch Thu Hương chia sẻ rằng, lĩnh vực làm đẹp là một “vùng đất” vô cùng màu mỡ. Ngành làm đẹp của Việt Nam vào năm 2018 có doanh thu khoảng 2.8 tỷ USD và tốc độ tăng trưởng hàng năm 20%. Năm 2020 và 2021 là năm cực kỳ khó khăn với ngành làm đẹp nhưng cũng đem lại cơ hội lớn cho những đơn vị làm dịch vụ làm đẹp hướng tới sự lâu dài và bền vững.

 

Chủ tịch Nguyễn Thu Hương cùng Ban Điều hành của Ban Làm đẹp WLIN Miền Bắc

 

Cũng theo Tiến sĩ Thu Hương, người Châu Á được đánh giá là rất khéo tay trong lĩnh vực làm đẹp mà Việt Nam lại có thêm sự cần cù, chịu khó và giá thành làm đẹp tốt nhất so với các nước trong khu vực. Tuy nhiên ngành làm đẹp của Việt Nam lại kém xa Hàn Quốc về năng lực tiếp thị toàn cầu và thua Thái Lan ở cung cách phục vụ. Trong khi đó, Việt Nam hoàn toàn có thể biến ngành làm đẹp trở thành ngành mũi nhọn khi thị trường nội địa rất tiềm năng. Thay vì mỗi năm hàng trăm triệu USD ngoại tệ chảy vào túi các quốc gia khác vì người Việt Nam vẫn muốn sang Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore làm đẹp kèm du lịch, shopping thì giờ đây ngành làm đẹp hoàn toàn có thể kết hợp với ngành du lịch, nhà hàng, khách sạn, thời trang, phụ kiện,… để tạo ra một chuỗi hệ sinh thái khép kín nhằm thu hút khách nước ngoài đến với Việt Nam.

 

 

Chủ tịch Thu Hương cũng kỳ vọng Ban Làm đẹp WLIN Miền Bắc sẽ kết hợp với Ban Làm đẹp WLIN Việt Nam cùng xây dựng bộ quy chuẩn lựa chọn thành viên tham gia vào ngành làm đẹp của WLIN VN để có thể cung cấp dịch vụ làm đẹp cho thành viên mạng lưới WLIN Global. Bên cạnh đó, Nam Hương Media Group cũng sẵn sàng là đơn vị tư vấn chiến lược đồng hành cùng Ban Làm đẹp WLIN Việt Nam xây dựng kế hoạch phát triển ngành làm đẹp nhằm thu hút sự tham gia của các ngành phụ trợ khác để thu hút được khách nội địa và quốc tế

 

 

Sự kiện ra mắt Ban Làm đẹp WLIN miền Bắc chính thức góp phần quan trọng mang tới một nguồn năng lượng cho các thành viên trong CLB, tự tin là nơi kết nối các doanh nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp trên cả nước, cùng nhau liên kết sức mạnh, tận dụng tối đa nguồn lực sẵn có . Tin rằng, với sự dẫn dắt của người Chủ tịch đầy trách nhiệm và uy tín – Nữ lãnh đạo Lưu Bích Nguyệt cùng ban điều hành tâm huyết, Ban Làm Đẹp WLIN Miền Bắc sẽ trở thành phiên bản mẫu về một môi trường dựng xây giá trị cho cộng đồng phụ nữ, giúp ngành làm đẹp nói chung và ngành kinh tế của WLIN Miền Bắc nói riêng hoàn toàn có cơ hội khai thác tốt thị trường trong nước cũng như thế giới.  

BÌNH LUẬN