banner chinh

RAM đồng hành cùng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân tìm kiếm Người Tiên Phong 2021 – 2022


Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người tiên phong là giải thưởng danh giá tầm cỡ Quốc tế, thu hút sự quan tâm của các doanh nhân trong và ngoài nước hàng năm. Đặc biệt năm nay, thương hiệu xe JAM, dòng xe bán tải số 1 của Mỹ sẽ đồng hành cùng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân tìm kiếm các doanh nhân tiên phong trong từng lĩnh vực. 

Một trong những thương hiệu xe đại diện cho văn hóa của người Mỹ, RAM ra đời năm 1981 giúp người dân chuyên chở nông sản, phân bón hoặc đi đại công trường xây dựng. Theo dòng thời gian, ngày nay, RAM đã trở thành thương hiệu xe đẳng cấp, sang trọng với thiết kế ấn tượng, đầy uy lực mang tính đại diện cho những Người lãnh đạo tầm cỡ. 

Ngày 26/9, Jeep Vietnam Automobile (JVA) đã trở thành nhà phân phối chính thức cho thương hiệu RAM tại thị trường Việt Nam và JVA giới thiệu dòng xe RAM 1500 với 3 phiên bản: Laramie, Laramie Night Edition và Longhorn. Cả ba phiên bản RAM 1500 đều có động cơ 5.7 V8 HEMI nổi tiếng và đặc trưng riêng của thương hiệu đánh dấu là mẫu bán tải cỡ lớn duy nhất trên thị trường Việt được phân phối chính hãng. 

Ram 1500 ở phiên bản Laramie và Longhorn, mẫu bán tải sử dụng mâm 20 inch để phù hợp cho mục đích di chuyển đa địa hình, trong khi model tầm trung Laramie Night Edition trang bị mâm 22 inch, hướng đến việc đi đường dài ở tốc độ cao. 

Bên cạnh sự phong phú đa dạng về các dòng xe bán tải phổ thông, nhiều khách hàng còn có đam mê và cá tính mạnh đối với các dòng xe bán tải cỡ lớn (full-size – Crew Cab). Phân khúc bán tải cỡ lớn này hiện đang rất thịnh hành ở thị trường Mỹ nhờ vào kích thước to lớn, động cơ mạnh mẽ, nội thất sang trọng và cực kỳ rộng rãi. 

Thương hiệu RAM xuất hiện mang đến cho khách hàng sự lựa chọn chất lượng, khác biệt là lựa chọn tiên phong cho một lối sống tự do, phóng khoáng, cá tính và mang đậm dấu ấn cá nhân cho những Quý ông lãnh đạo. Chính vì vậy, RAM - Dòng xe bán tải sang trọng số 1 thế giới dành cho những người Đàn Ông Đích Thực đã đồng hành với TOP 100 Phong Cách Doanh Nhân tìm kiếm và vinh danh Người Tiên Phong 2021-2022. 

Top 100 Phong Cách Doanh Nhân với chặng đường hơn một thập kỷ qua đã trở thành một thương hiệu uy tín và có tiếng vang lớn trong cộng đồng doanh nhân Việt Nam và Quốc tế, thông qua việc tìm kiếm và vinh danh những doanh nhân đã hết mình cống hiến cho sự phát triển của doanh nghiệp, đất nước và tạo ra nhiều giá trị cao quý cho xã hội.

Quý doanh nhân hãy truy cập vào đường link đăng ký tham gia đề cử Top 100 Phong Cách Doanh Nhân TẠI ĐÂY

Thông tin liên hệ: 0916 350 072

BÌNH LUẬN