banner chinh

Nữ lãnh đạo Nguyễn Lê Hoa - Founder & CEO Công ty Dutycast Technology Việt Nam: Tự hào được vinh danh tại Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022


 Nữ lãnh đạo Nguyễn Lê Hoa luôn đặt mình ở tâm thế tiên phong, bản lĩnh trong việc điều hành Công ty Dutycast Technology Việt Nam phát triển. Mới đây, chị đã xuất sắc nhận giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022 tại TP.HCM. 

Ngay những ngày đầu tiên thành lập Công ty Dutycast Technology Việt Nam, chị Nguyễn Lê Hoa với cương vị là Founder & CEO đã định hướng công ty sẽ mang lại một nền tảng mua sắm xuyên quốc gia, giúp cho người tiêu dùng được lựa chọn và mua sắm thoải mái từ nhiều nơi trên toàn thế giới. Ứng dụng cũng đã giúp cho mỗi người Việt Nam có thể thoải mái, tự tin mua sắm bất cứ món đồ yêu thích nào tại Mỹ, Pháp, Đức, Na Uy hay nhiều quốc gia khác chỉ bằng cú click chuột đơn giản. 

Nữ lãnh đạo Nguyễn Lê Hoa - Founder & CEO Công ty Dutycast Technology Việt Nam 

Hành trình khẳng định vị thế trên thị trường công nghệ

Thế giới đang dịch chuyển rất nhanh sau đại dịch Covid-19 và công nghệ chính thức bùng nổ khắp nơi trên toàn cầu, Dutycast đang chạm vào vùng đất hứa của thương mại điện tử, cụ thể là mảng mua hàng xuyên quốc gia. Để phát triển vững mạnh, Dutycast đã lựa chọn một hướng đi khác biệt với các nền tảng khác tại Việt Nam hiện nay, đó là tạo nên một ứng dụng công nghệ cho phép người tiêu dùng Việt Nam có thể mua sắm trực tiếp trên các trang web thương mại điện tử ở mọi quốc gia trên thế giới mà không cần qua khâu trung gian.

Nữ lãnh đạo Nguyễn Lê Hoa cho biết: “Hơn 15 năm kinh nghiệm quản lý, định hướng giúp các công ty phát triển chiến lược, tôi đã đồng hành và dẫn dắt rất nhiều các công ty của Na Uy đi ra thị trường quốc tế nên bản thân tôi tin tưởng công nghệ đóng vai trò cốt lõi để giải quyết những vấn đề mà thế giới đang gặp phải về môi trường, năng lượng, thức ăn, sức khỏe. Chính vì vậy, tôi thành lập Dutycast với mong muốn cung cấp một giải pháp đang giải quyết được rất nhiều các vấn đề tồn đọng ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới.”

Nữ lãnh đạo Nguyễn Lê Hoa đã có nhiều kinh nghiệm trong ngành công nghệ - thương mại điện tử

Chị còn chia sẻ thêm một trong những điều giúp bản thân nhanh chóng tạo dựng được vị thế nhất định trong thị trường ngành công nghệ đầy khắc nghiệt và đòi hỏi sự sáng tạo không ngừng chính là thấu hiểu tâm tư của khách hàng, luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để tạo giá trị hữu ích cũng như tư duy áp dụng được công nghệ nhằm giải quyết các khó khăn cho khách hàng. Với triết lý kinh doanh “cứ đi rồi sẽ đến”, nữ lãnh đạo Nguyễn Lê Hoa cùng với công ty Dutycast của mình đã vượt qua mọi khó khăn trên hành trình khởi nghiệp về thương mại điện tử bằng tất cả lòng nhiệt huyết, ý chí quyết tâm và sự vững vàng. 

Tự hào được vinh danh tại Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022 

Lễ vinh danh Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022 là giải thưởng được tổ chức bởi Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN Global và WLIN Global Holdings nhằm tôn vinh các nữ lãnh đạo đã có những đóng góp giá trị đến xã hội, tích cực đổi mới sáng tạo, dám nghĩ, dám làm vươn lên và khẳng định vị thế của mình trên mọi lĩnh vực. Từ những thành tích đạt được ở kinh doanh và các hoạt động từ thiện, gây quỹ cho cộng đồng mà chị tham gia, nữ lãnh đạo Nguyễn Lê Hoa đã xuất sắc nhận giải Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022.

Nữ lãnh đạo Nguyễn Lê Hoa đã được nhận giải Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022 (đại diện nữ lãnh đạo nhận thay cúp và kỷ niệm chương)

Chia sẻ về kỳ vọng khi nhận Giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022, chị Lê Hoa cho biết: “Bản thân tôi là người thích được học hỏi, nên luôn sẵn sàng kết nối, tham gia chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm với các tổ chức, trường học hay bất cứ nơi nào cần mình. Tôi muốn được đóng góp kinh nghiệm của mình để cùng phát triển một hệ thống nữ lãnh đạo toàn cầu lớn mạnh, truyền cảm hứng cho các bạn trẻ và khẳng định vai trò của người phụ nữ ở lĩnh vực kinh doanh và hoạt động xã hội.”

Thời gian tới ở thị trường Việt Nam, nữ lãnh đạo Nguyễn Lê Hoa cùng Công ty Dutycast Technology Việt Nam đặt mục tiêu sẽ thu hút được 1 triệu người sử dụng vào cuối năm 2022. Hy vọng từ Giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022, chị sẽ kết nối với các doanh nghiệp trong mảng thanh toán, vận chuyển và đặc biệt là những doanh nghiệp đang hướng đến lĩnh vực thương mại điện tử xuyên quốc gia.

 

TOP 50 NỮ LÃNH ĐẠO CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG 2022

Đơn vị chỉ đạo: Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA)

Đơn vị tổ chức: WLIN Global & WLIN Global Holdings

Đơn vị thực hiện: Nam Hương Media Group

Đơn vị đồng hành: Mylina Group, Evashoes

Đơn vị bảo trợ truyền thông: Goldsun Media & Tạp Chí Phong Cách Doanh Nhân

Thông tin liên hệ: 

Hotline: 0916 350 072

Facebook: WLIN GLOBAL HOLDINGS

Website: https://www.wlin.com.vn/

Email:  info@wlin.com.vn

 

BÌNH LUẬN