banner chinh

Nữ lãnh đạo Jolie Kim Huyền vinh dự nhận giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022


Nữ lãnh đạo Jolie Kim Huyền được biết đến là Chủ tịch điều hành WLIN InterContinental, Nhà đồng sáng lập Công ty Maritime Services, CEO Công ty TNHH Dịch vụ Lương Nguyên, CEO Genki Japan House, CEO LNS US. Mới đây, chị đã được xướng tên tại Lễ vinh danh Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022 do Tập đoàn Nữ lãnh đạo Toàn cầu WLIN Global Holdings (WGH) tổ chức.

Bắt đầu kinh doanh ngay khi vừa tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương, cứ 5 năm nữ doanh nhân Jolie Kim Huyền lại khởi nghiệp một ngành và đặt mục tiêu ngành sau phải lớn hơn ngành trước cả về quy mô lẫn độ phức tạp. Cho đến nay, chị đã sở hữu 4 công ty hoạt động đa lĩnh vực có trụ sở ở Việt Nam và nước ngoài.

Người phụ nữ không ngại thử thách bản thân

Sở hữu 4 doanh nghiệp ở các lĩnh vực khác nhau, nữ doanh nhân Jolie Kim Huyền luôn không ngừng thử thách chính mình để chinh phục những mục tiêu mới. Công ty Maritime Services là đơn vị thuộc lĩnh vực Logistic do nữ doanh nhân Jolie Kim Huyền đồng sáng lập từ năm 2003. Tính đến thời điểm hiện tại, công ty đã sở hữu hệ thống đại lý ở hơn 100 quốc gia khác nhau, làm giao nhận cho rất nhiều khách hàng, tập đoàn lớn toàn cầu về bao bì nước giải khát, thủy hải sản, nội thất, nông sản. 

Hai năm gần đây, nữ lãnh đạo còn cho thấy sự bản lĩnh của mình khi bắt tay mở rộng mô hình kinh doanh sang mảng sushi catering của Genki Japan House - thương hiệu chuyên về nhập khẩu và phân phối các thực phẩm, nguyên liệu Nhật Bản tới thị trường Việt Nam. Công ty đã đạt được thành công ngoài dự định khi từ một văn phòng với chỉ hơn 10 thành viên vào năm 2015, nay đã có đến 8 văn phòng kho và gần 30 điểm sushi corner tại các siêu thị với hơn 200 nhân viên trên toàn quốc. 

 Thương hiệu Genki Japan House đang phát triển từng ngày với sự lãnh đạo của nữ doanh nhân Jolie Kim Huyền 

Bên cạnh việc quản lý Công ty Maritime Services, Genki Japan House và Công ty TNHH Dịch vụ Lương Nguyên có quy mô ở Việt Nam, doanh nhân Jolie Kim Huyền còn không ngại thử thách bản thân khi định cư tại Mỹ và thành lập công ty LNS US - công ty thuộc ngành xuất khẩu đá với kỳ vọng sẽ đưa sản phẩm đá hoa cương granite, đá thạch anh quartz, đá basalt hay sản phẩm sàn vinyl của Việt Nam đến nhiều thị trường lớn hơn nữa.

Tự hào được vinh danh Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022

Bén duyên với kinh doanh từ rất sớm, bên cạnh việc quản lý và điều hành, chị Jolie Kim Huyền nhận thấy bản thân cần phải chia sẻ lại những kinh nghiệm mà mình tích lũy được trong quá trình kinh doanh đến cộng đồng và đây cũng chính là một trong những lý do khiến chị quyết định gia nhập vào Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN Global. Bằng năng lực và uy tín của mình, chị đã đạt được những thành công lớn khi đảm nhận vai trò Chủ tịch điều hành WLIN InterContinental và dẫn dắt câu lạc bộ tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng, đặc biệt là kết nối các nữ lãnh đạo Việt Nam ở các châu lục.

Hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh không tránh khỏi những lúc khó khăn, nhưng sau tất cả, chị Jolie Kim Huyền đã vượt qua và hoàn thiện mình hơn trước. Chia sẻ về điều này, chị cho biết: “Quản trị công ty đã khó, lãnh đạo cộng đồng còn khó gấp nhiều lần bởi ở đó toàn là các nữ chủ doanh nghiệp với tầm nhìn và khả năng khác biệt cần phải dung hòa. Có những lúc cũng mệt mỏi vì việc công ty, việc gia đình, việc cộng đồng diễn ra cùng lúc, nhưng chỉ cần nghĩ đến những giá trị mình mang lại cho cộng đồng và được đón nhận ủng hộ, giúp chị em ngày càng phát triển hơn, tôi như được tiếp thêm năng lượng để vượt qua cảm xúc ấy. Xin cảm ơn WLIN Global đã có những định hướng phát triển các câu lạc bộ theo cách có chiều sâu và giá trị hơn vì sự tiến bộ của phụ nữ, vì sự phát triển bản thân và góp phần nâng tầm doanh nghiệp.”

Với những đóng góp của mình cho cộng đồng, ngày 15/04/2022 vừa qua, tại sự kiện Lễ vinh danh Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022, chị Jolie Kim Huyền đã vinh dự được trao giải vì những hoạt động góp phần phát triển kinh tế - xã hội và truyền cảm hứng cho cộng đồng doanh nhân.

Chị Jolie Kim Huyền nhận giải thưởng tại Lễ vinh danh Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương năm 2022 (người đại diện thay mặt nhận giải)

Chia sẻ cảm nghĩ về việc được nhận giải Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022, chị Jolie Kim Huyền cho biết, giải thưởng như nguồn động lực giúp chị có thêm niềm tin và sức mạnh để thực hiện các dự định của mình vì cộng đồng nữ lãnh đạo, góp phần vào các hoạt động giúp Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN Global nói riêng và Tập đoàn Nữ lãnh đạo Toàn cầu WLIN Global Holdings nói chung phát triển hơn trong tương lai.

 

TOP 50 NỮ LÃNH ĐẠO CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG 2022

Đơn vị chỉ đạo: Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA)

Đơn vị tổ chức: WLIN Global & WLIN Global Holdings

Đơn vị thực hiện: Nam Hương Media Group

Đơn vị đồng hành: Mylina Group, Evashoes

Đơn vị bảo trợ truyền thông: Goldsun Media & Tạp Chí Phong Cách Doanh Nhân

 

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0916 350 072

Facebook: WLIN GLOBAL HOLDINGS

Website: https://www.wlin.com.vn/
Email:  info@wlin.com.vn

BÌNH LUẬN