banner chinh

Nữ lãnh đạo Hoàng Thanh Loan được đề cử Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2023


Mạng lưới WLIN Global mới đây đã đề cử Ms. Hoàng Thanh Loan trên hành trình tìm kiếm Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2023, giải thưởng thường niên với Diễn đàn Nữ lãnh đạo lớn nhất trong năm dành cho các Nữ lãnh đạo Việt Nam và quốc tế, sẽ được tổ chức tại The Adora Center - TPHCM vào hai ngày 31/3 và 1/4 sắp tới.
 

Ra đời tròn 10 năm kể từ 2013 tại Việt Nam, WLIN Global được kiến tạo với mục tiêu kết nối các nữ lãnh đạo doanh nghiệp trên toàn cầu để cùng học hỏi, trao đổi cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh và mở rộng quan hệ trong nước cũng như quốc tế. Suốt 10 năm qua, WLIN Global đã phát triển rộng khắp Việt Nam, lan tỏa mạnh mẽ và vươn ra toàn thế giới. Mạng lưới đã tổ chức thành công các chương trình vinh danh, diễn đàn uy tín, hoành tráng và chuyên nghiệp mang tính toàn cầu.


 

Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2023, giải thưởng thường niên với Diễn đàn Nữ lãnh đạo lớn nhất trong năm (Women Leaders Forum 2023) dành cho các Nữ lãnh đạo Việt Nam và quốc tế, sẽ được tổ chức tại The Adora Center - TPHCM vào hai ngày 31/3 và 1/4 năm 2023. Chương trình do Tập đoàn WLIN Global Holdings phối hợp cùng Mạng lưới WLIN Global tổ chức, dưới sự chỉ đạo của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam VAA, và được thực hiện độc quyền bởi WMedia Agency. Giải thưởng nhằm vinh danh các thành viên tiêu biểu thuộc WLIN Global với sự thể hiện xuất sắc của họ ở cả lĩnh vực phát triển kinh tế và tích cực phát triển các hoạt động cộng đồng.
 


 

Hành trình tìm kiếm và vinh danh Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2023 đã bắt đầu từ trung tuần tháng Hai. Đến nay, Ban Cố vấn chương trình đã liên tục nhận được thông tin về các ứng viên xuất sắc, tiêu biểu cho các Nữ Lãnh đạo tài ba, đã dành bao tâm huyết vào việc kiến tạo và phát triển cộng đồng. Qua quá trình thẩm định, Nữ lãnh đạo Hoàng Thanh Loan đã chính thức trở thành một trong các đề cử của giải thưởng. 

Nói về Doanh nhân Hoàng Thanh Loan, chị hiện đang là Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Đại Dương (Ocean Group). Ngoài ra, chị còn là Uỷ viên Ban Chấp hành Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam. Vừa qua, Doanh nhân Hoàng Thanh Loan còn trở thành Partner của Tập đoàn Nữ Lãnh đạo toàn cầu WLIN Global Holdings.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ cùng phương châm hoạt động kinh doanh “lấy sự hài lòng của khách hàng làm tôn chỉ hoạt động”, PTGĐ. Hoàng Thanh Loan đã vững vàng phát triển sự nghiệp ở mảng truyền thông và sự kiện. Với mong muốn trao dồi sức mạnh tiếng nói, sự tinh tế và thu hút trong giao tiếp, ứng xử để truyền động lực cho nhân viên, và kết nối thành công mạng lưới khách hàng tiềm năng, chị đã không ngừng học hỏi và nâng cao năng lực, vừa qua chị đã vinh dự nhận chứng chỉ MCPro3 và nhiều chứng nhận về truyền thông marketing khác để trở thành một chuyên gia trong ngành truyền thông chị đang theo đuổi và nâng tầm vai trò lãnh đạo trong Ocean Group. Cương vị Phó Tổng Giám đốc mà chị đang đảm nhiệm hôm nay chính là mình chứng cho những nỗ lực bao năm qua của Doanh nhân Hoàng Thanh Loan.
 


Nữ lãnh đạo Hoàng Thanh Loan nhận chứng chỉ MCPro3 của Nhà Văn Hoá Thanh Niên TPHCM
 

Ocean Group với những cống hiến của Nữ lãnh đạo Hoàng Thanh Loan đã được Hiệp Hội Quảng cáo trao bằng khen đơn vị tiêu biểu trong việc chuyển đổi số, và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, nhãn hàng như LG, Samsung, Senko, Phố Xinh, PVI, Tiki.vn, Eco Pharma, Bia Tiger, Nippon, Oishi, v.v… Không chỉ thế, Ocean Group còn là đơn vị đồng hành trong nhiều chương trình thiện nguyện như Xuân Ấm Áp Yêu Thương, và là đơn vị thành viên của Hội Thiện nguyện Tịnh Tâm.

 


Ocean Group - sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp lớn về dịch vụ truyền thông
 


Nữ lãnh đạo Hoàng Thanh Loan trao quà trong chương trình thiện nguyện Xuân Ấm Áp Yêu Thương
 


Dưới sự lãnh đạo của Phó TGĐ Hoàng Thanh Loan, Ocean Group đơn vị luôn năng động trong các chương trình thiện nguyện
 

Không chỉ là một doanh nhân tài ba và bản lĩnh, Nữ lãnh đạo Hoàng Thanh Loan còn là một người phụ nữ chuẩn mực của gia đình. Dù tất bật với công việc kinh doanh, chị vẫn luôn duy trì phương châm sống hài hoà giữa công việc của một nữ lãnh đạo doanh nghiệp với vai trò của một người phụ nữ chu đáo trong gia đình. Không những thế, Tâm và Tầm của chị còn vươn ra xã hội. Với mong muốn kiến tạo một cộng đồng sôi động để lan toả các giá trị tốt đẹp như thế, vừa qua, Nữ lãnh đạo Hoàng Thanh Loan sáng lập của CLB WLIN OCEAN, với định hướng vận hành chuyên nghiệp theo cơ chế của Tập đoàn Nữ lãnh đạo WGH.

Với tất cả những giá trị và thành tựu tích luỹ trong sự nghiệp, gia đình và xã hội, Ban Cố vấn giải thưởng Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2023 đã thống nhất Ms. Hoàng Thanh Loan là một trong những gương mặt tiêu biểu, hoàn toàn xứng đáng được vinh danh tại chương trình.

Trong đêm Gala vinh danh, chương trình còn bao gồm Women Leaders Forum 2023 - Diễn đàn quen thuộc đón chào các Nữ lãnh đạo đến từ nhiều quốc gia. Theo đó, Women Leaders Forum 2023 sẽ quy tụ 1000 Nữ lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế, các chính khách, nhà hoạt động xã hội, các diễn giả hàng đầu đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau trên thế giới tham gia vào các phiên tọa đàm hấp dẫn. Đặc biệt, Diễn đàn năm nay còn tạo sân chơi lớn cho The Next Generation, một chiến lược lâu dài WLIN Global hướng đến nhằm phát triển Thế hệ kế thừa của các gia đình doanh nhân

 




 

Với 50 gian hàng đến từ các công ty, đối tác liên doanh thuộc hệ sinh thái của WLIN Global Holdings cũng sẽ được giới thiệu tại không gian sự kiện, đây là cơ hội lớn để các doanh nghiệp có thể tiếp cận, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng trong và ngoài nước. Trong khuôn khổ sự kiện, Ban tổ chức còn trao giải Asia Pacific’s The Best Brands 2023, nhằm vinh danh các thương hiệu, doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam và Quốc tế.

Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2023, giải thưởng góp phần khẳng định và nâng tầm vị thế của người phụ nữ trong thời đại mới, hướng đến mục tiêu kiến tạo cơ hội xây dựng thương hiệu cá nhân và phát triển hoạt động kinh doanh không biên giới đầy hiệu quả cho cộng đồng doanh nhân trên toàn cầu.






 

Thông qua giải thưởng, chương trình xây dựng được một cộng đồng nữ lãnh đạo tiêu biểu, tạo sân chơi cho các lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế cùng kết nối giao thương, mở rộng hợp tác kinh doanh ra toàn cầu. Không chỉ vậy, Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2023 còn là cơ hội giúp các nữ lãnh đạo xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả để ngày càng tỏa sáng trên hành trình sự nghiệp và hoạt động cộng đồng. 

_______
TOP 50 NỮ LÃNH ĐẠO CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG 2023

Đơn vị chỉ đạo: Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA)

Đơn vị tổ chức: WLIN Global & WLIN Global Holdings 

Đơn vị thực hiện: WMedia Agency

Thông tin liên hệ: 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN