banner chinh

Nữ lãnh đạo Đoàn Thị Hồng Thơm vinh dự nhận Giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020


Nữ lãnh đạo Đoàn Thị Hồng Thơm là một trong những nhân vật xuất sắc được vinh danh vào giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020 do Mạng lưới WLIN tổ chức dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam – VCCI. Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 26/11 vừa qua tại Swiss – Belresort Đà Lạt.


Chính trực, nghị lực và phụng sự bằng tình yêu thương chính là những từ khóa để nhắc về Đoàn Thị Hồng Thơm – Một người con ưu tú của vùng đất Nam Định. Để đi được đến ngày hôm nay là cả một quá trình dài không ngừng nỗ lực và cố gắng của chị Hồng Thơm khi năm 2003, chị quyết định vào Sài Gòn lập nghiệp, vừa làm vừa học. Tại thời điểm ấy, chị loay hoay làm đủ các công việc để có thêm chi phí trang trải cho việc học tập và sinh hoạt. Có ai ngờ rằng, cô nữ sinh năm nào đã tốt nghiệp Thạc sỹ Quản trị kinh doanh (Mỹ), đồng thời hoàn thành khóa học Master Coach NLP.

 

 Nữ lãnh đạo Đoàn Thị Hồng Thơm – Chủ tịch hệ thống Mầm non Angels Garden; Tổng Giám đốc Công ty CP Cho Bạn Cho Cho Con; Đại sứ Nhân ái “Hành trình kết nối Ước mơ Việt Nam”

Trải qua hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực tài chính, giáo dục và chăm sóc sức khỏe, trong vai trò nhà đầu tư và quản trị chiến lược, chị đã cùng các cộng sự kiến tạo những giải pháp mới giúp hàng chục ngàn phụ nữ cũng như các gia đình có trẻ nhỏ tại Việt Nam và nước ngoài được học tập, chuyển đổi và phát triển.

 

 

Nữ lãnh đạo Đoàn Thị Hồng Thơm hiện được biết đến với vai trò Chủ tịch hệ thống Mầm Non Angels Garden; Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Cho Bạn Cho Con CBCC (đơn vị chủ quản Học viện Richser, Vườn Tâm Hồn), và là Đại sứ Nhân ái “Hành trình kết nối Ước mơ Việt Nam”. Ngoài ra, chị còn đảm nhận vị trí cố vấn chiến lược cho Học viện Toán BSmart và Hệ thống Spa Vuông Tròn – Chăm sóc mẹ và bé.

 

 

Dù ở vai trò nào, chị Hồng Thơm đều nỗ lực hết mình để cho ra kết quả tốt nhất, chỉn chu nhất. Đó cũng chính là điều khiến chị nhận được sự tin yêu của nhân viên và sự ủng hộ của các phụ huynh, đối tác.

Ở thời điểm hiện tại, Hệ thống trường mầm non Angels Garden sau 5 năm hoạt động trên thị trường đã gặt hái được những thành công đáng ngưỡng mộ với nguồn học sinh đầu vào ổn định và chất lượng mỗi năm. Để đem đến cho các em môi trường học tập, rèn luyện tốt nhất, chị đã không ngần ngại đầu tư cơ sở vật chất cũng như đội ngũ giáo viên có trình độ cao. Tại đây, các em sẽ có được những trải nghiệm tuổi thơ trong sáng, hạnh phúc và rèn luyện được những kỹ năng phẩm chất để trở thành công dân toàn cầu.

 

 

 

Không chỉ là một nữ tướng thành công trên thương trường, chị Hồng Thơm còn là một nhà hoạt động cộng đồng tích cực. Năm 2020, chị đã cùng các cộng sự triển khai các chương trình giúp đỡ trẻ mồ côi và cứu trợ đồng bào miền Trung; tài trợ học bổng và xây sửa công trình Trường học ở vùng sâu để các em dân tộc thiểu số được đến trường sau bão lụt. Với uy tín cao, chị còn được mời tham gia các vai trò Huấn luyện viên chương trình “Gương mặt truyền cảm hứng”; Giám khảo các chương trình “Ngôi sao tài năng Việt Nam” và cuộc thi “Tỏa sáng Thiên thần nhí”.

 

 

 

Bên cạnh đó, chị còn là tác giả và kỷ lục gia của các chương trình truyền hình và chiến dịch hành động bảo vệ môi trường “Vì một tương lai xanh”; “Trăng vàng tỏa sáng ước mơ xanh”; 3 năm liên tục tham gia Ban giám khảo các cuộc thi “Sống Xanh” cùng Báo Tuổi trẻ; cuộc thi “Kinh tế xanh” do Thời báo kinh tế Việt Nam tổ chức; là khách mời của Đài truyền hình VTV, HTV trong chương trình “Vì cuộc sống xanh”. “Tôi thực sự rất vui khi được tham gia các hoạt động cộng đồng và giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn được vươn lên có cuộc sống tốt đẹp hơn” – Chị Hồng Thơm cho biết.

 

 

 

Cùng xem lại hành trình thiện nguyện của chị trong thời gian qua tại đây

Bằng sự tận tâm, nỗ lực dành cho sự phát triển của Doanh nghiệp và cộng đồng, Nữ lãnh đạo Đoàn Thị Hồng Thơm đã xuất sắc được Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế – WLIN Global bầu chọn để vinh danh vào giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020.

 

 

Xúc động và tự hào trong giây phút được vinh danh, chị Hồng Thơm phát biểu: “Với tôi, 5 tiêu chí chọn lựa những gương mặt xuất sắc mà Ban tổ chức đưa ra đều rất quan trọng và đặc biệt cần thiết trong bối cảnh chuyển đổi và hội nhập toàn cầu. Những điều này đã được định hình trong tôi từ rất sớm. Những năm 2010,  khi tôi học tập phát triển bản thân MBA của Mỹ và Quantumm Leap tại nước ngoài, tôi đã có ý thức xây dựng chân dung phát triển Nữ lãnh đạo thành công & đắc nhân tâm. Và tôi vẫn đang trong hành trình phát triển để hoàn thiện hơn”.

 

 

“Điều tôi cảm nhận được và muốn chia sẻ lúc này đó là sự biết ơn, tự hào. Tôi biết ơn người thầy Tiến sĩ –  Kỷ lục gia thế giới Trần Quốc Phúc đã vô cùng thông thái, tận tâm, tin tưởng trao cho tôi cơ hội đóng góp cùng phát triển. Tôi biết ơn các đối tác, cộng sự, các bậc phụ huynh và học viên đã lựa chọn, đồng hành và ủng hộ. Tôi tự hào vì những sự nỗ lực của bản thân đã được sự quan tâm của Ban tổ chức, cộng đồng Nữ lãnh đạo doanh nghiệp toàn cầu và hội đồng thẩm định bình chọn công nhận. Và điều này tiếp thêm động lực để tôi tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa trong tư duy sáng tạo cống hiến những ý tưởng mới giải pháp mới giúp doanh nghiệp hiệu quả hơn và tạo hiệu ứng tích cực giúp đỡ cộng đồng” – Nữ lãnh đạo Đoàn Thị Hồng Thơm chia sẻ thêm.

 

 

Suốt một chặng đường dài cống hiến cho cộng đồng bằng sự tận tâm và nhiệt huyết, nữ lãnh đạo Đoàn Thị Hồng Thơm – Chủ tịch hệ thống Mầm Non Angels Garden hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020. Mong rằng chị sẽ tiếp tục giữ lửa để lan tỏa những điều tích cực đến với mọi người nhé!

Theo WLIN.vn

BÌNH LUẬN