banner chinh

Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt 2017 Hồ Lê Minh Châu xuất sắc nhận giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020


Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt 2017 Hồ Lê Minh Châu chính là một trong những gương mặt xuất sắc được vinh danh vào giải thưởng cao quý – Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu trong khuôn khổ Business Festival diễn ra vào ngày 25-26/11 vừa qua tại Swiss – Belresort Đà Lạt.


Tốt nghiệp Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng, trong thời gian học lên chuyên ngành Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, Hồ Lê Minh Châu đã trải nghiệm công việc tại Tập đoàn Lixil, Nhật Bản trong vai trò Giám đốc khối Admin và HR (HR – Human Resources – Quản trị Nhân sự). Đó chính là cái nôi giúp chị tự tôi luyện bản lĩnh và quản trị trên thương trường. Thế nhưng, với niềm đam mê làm đẹp, chị đã quyết định từ bỏ công việc văn phòng ổn định để đầu tư vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ.

 

Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt 2017 Hồ Lê Minh Châu – Tổng giám đốc Công ty Sản phẩm Thiên nhiên Mẹ Ken

Ở thời điểm hiện tại, Nữ lãnh đạo Hồ Lê Minh Châu được biết đến với vai trò Người sáng lập kiêm Tổng giám đốc Công ty Sản xuất sản phẩm thiên nhiên Mẹ Ken – Chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe từ thiên nhiên. Mẹ Ken phát triển theo hướng thân thiện với môi trường, đảm bảo phát triển bền vững và luôn hướng đến mục tiêu bảo vệ sức khỏe của cộng đồng. (Ken là tên con trai chị, với cái tên ấy chị muốn chứng minh cho khách hàng thấy được tâm huyết và trách nhiệm của chị đối với từng sản phẩm và sức khỏe, sắc đẹp của họ).

 

 

Chia sẻ về quá trình khởi nghiệp của mình, chị bộc bạch: “Lấy cảm hứng từ việc cũng như nhiều phụ nữ khác bên cạnh niềm vui hạnh phúc thiêng liêng được làm mẹ thì tôi cũng hết sức lo lắng với vóc dáng, làn da, mái tóc của mình sẽ xuống cấp theo thời gian. Từ đó, tôi đã nghiên cứu, học tập để sáng tạo nên những sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên. Đây chính là giai đoạn khó khăn nhất vì phải từ bỏ công việc đáng mơ ước của nhiều người và dấn thân vào một con đường đầy chông gai. Nhưng nó mang đến cho tôi những trải nghiệm, kinh nghiệm và đặc biệt tạo nên giá trị thật của chính bản thân và sản phẩm mình mang lại cho cộng đồng.  Và tôi tự hào là nhà sản xuất sản phẩm đến từ tự nhiên được khách hàng tin tưởng suốt 7 năm qua”.

Thật vậy, khi mới bắt đầu khởi nghiệp, cũng giống như những Nữ lãnh đạo khác, chị Hồ Lê Minh Châu đã gặp phải không ít những khó khăn và thử thách. Thế nhưng với kho kiến thức được trau dồi trên ghế nhà trường, trí thông minh vốn có, sự nhạy bén, khéo léo trong giao tiếp kết hợp cùng kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn nước ngoài, chị đã từng bước đưa doanh nghiệp của mình vượt qua khó khăn ban đầu để giờ đây Mẹ Ken đã gặt hái được những thành tựu mà nhiều người ngưỡng mộ. Được biết, trước khi bắt tay vào kinh doanh, chị Minh Châu đã phải đăng ký nhiều khóa học sản xuất sản phẩm thiên nhiên, tìm hiểu từ sách báo, đặc biệt là những vị thuốc, bài thuốc của các lương y, kể cả những bài thuốc làm đẹp của các bà mụ phục vụ trong cung đình Huế… để làm nên những sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên, đảm bảo cho người sử dụng.

 

 

Sau hơn 7 năm có mặt trên thị trường, Mẹ Ken đã khẳng định được uy tín và chất lượng của mình với rất nhiều sản phẩm và hệ thống chi nhánh rộng khắp trên toàn quốc, với những người yêu thích chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe từ thiên nhiên, không ai lại không biết đến thương hiệu Mẹ Ken.

Hiện nay, công ty đã sở hữu rất nhiều sản phẩm làm đẹp và chăm sóc hầu như toàn bộ cơ thể, sức khỏe hoàn toàn từ thiên nhiên. Tính tới thời điểm hiện tại, Công ty Mẹ Ken đã gặt hái được nhiều giải thưởng danh giá nổi bật có: Top 50 Thương hiệu tiêu biểu Typical Brand 2016 bởi Mạng hội đồng doanh nghiệp Việt Nam, Viện Phát triển doanh nghiệp nhỏ và chứng nhận; Thương hiệu mạnh Asean; Sản phẩm – Thương hiệu chất lượng cao 2018… Nhiều sản phẩm của Mẹ Ken đã được xuất khẩu sang thị trường  Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan…. Văn phòng công ty cũng được mở rộng sang Anh Quốc.

 

 

Không chỉ là một doanh nhân tài năng, năm 2017, với mong muốn thay đổi, hoàn thiện và chinh phục bản thân, chị đã quyết định đăng ký tham gia cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt. Nhờ ngoại hình sáng, vóc dáng cân đối cùng sự tinh tế trong giao tiếp ứng xử, chị đã có phần thể hiện trọn vẹn và xuất sắc trở thành cái tên được vinh danh vào vị trí cao nhất của cuộc thi. Danh hiệu Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt 2017 được ví như bước đệm để chị tiếp tục cố gắng trong hành trình hoàn thiện bản thân và đưa doanh nghiệp của mình vươn xa hơn nữa.

 

 

Bằng việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm uy tín và chất lượng cũng như luôn nỗ lực để khẳng định thương hiệu, cống hiến hết mình cho sự phát triển kinh tế đất nước, nữ lãnh đạo Hồ Lê Minh Châu đã xuất sắc được xướng tên trong giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020. Được biết, các nữ lãnh đạo năm nay đều là những gương mặt sáng giá, đại diện cho nhiều ngành, nghề tiêu biểu trên khắp Việt Nam. Đây được xem là nguồn cổ vũ cho các nữ lãnh đạo đã miệt mài dẫn dắt doanh nghiệp, nhất là khi năm qua Việt Nam đã phải hứng chịu những tổn thất nặng nề do Covid – 19 gây ra.

 

 

 

Chia sẻ cảm xúc trong giây phút được vinh danh, chị Minh Châu cho biết: “Giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp tiêu biểu 2020 là một mốc son mới, là bước ngoặt tuyệt vời trong sự nghiệp của tôi. Xin cảm ơn Mạng lưới Nữ lãnh đạo tại Việt Nam đã ghi nhận những nỗ lực và trao cho tôi vinh dự đặc biệt này. Trên cương vị là Người sáng lập kiêm Tổng giám đốc Công ty Sản xuất sản phẩm thiên nhiên Mẹ Ken, tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để xứng đáng với những gì mà cộng đồng đã tin tưởng”.

 

 

“Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ phấn đấu trở thành doanh nghiệp số 1 Việt Nam chuyên cung cấp các dòng sản phẩm từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe và mỹ phẩm làm đẹp hiệu quả, an toàn cũng như mở rộng thị trường ra các nước trong khu vực và trên thế giới” – Nữ lãnh đạo Minh Châu nhấn mạnh.

Mọi nỗ lực đều sẽ được đền đáp một cách xứng đáng. Xin chúc mừng Nữ lãnh đạo Hồ Lê Minh Châu. Chúc chị cũng như Công ty sản phẩm thiên nhiên Mẹ Ken sẽ tiếp tục gặt hái được những thành tựu mới trong tương lai.

Thực hiện: Họa Mi

BÌNH LUẬN