banner chinh

Nhà Thiết Kế Linh San được đề cử Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2023


Nhà Thiết Kế Linh San - Founder & CEO Linh San Couture vừa qua đã được Mạng lưới WLIN Global đề cử Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2023.

Ra đời từ 2013 tại Việt Nam, WLIN Global được kiến tạo với mục tiêu kết nối các nữ lãnh đạo doanh nghiệp trên toàn cầu để cùng học hỏi, trao đổi cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh và mở rộng quan hệ trong nước cũng như quốc tế. Suốt mười năm qua, WLIN Global đã phát triển rộng khắp Việt Nam, lan tỏa mạnh mẽ và vươn ra toàn thế giới. Mạng lưới đã tổ chức thành công các chương trình vinh danh, diễn đàn uy tín, hoành tráng và chuyên nghiệp mang tính toàn cầu. 

Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2023, giải thưởng thường niên với Diễn đàn Nữ lãnh đạo lớn nhất trong năm (Women Leaders Forum 2023) dành cho các Nữ lãnh đạo Việt Nam và quốc tế, sẽ được tổ chức vào ngày 27-04-2023. Chương trình do Tập đoàn WLIN Global Holdings phối hợp cùng Mạng lưới WLIN Global tổ chức, và được thực hiện độc quyền bởi WMedia Agency. Giải thưởng nhằm vinh danh các thành viên tiêu biểu thuộc WLIN Global với sự thể hiện xuất sắc của họ ở cả lĩnh vực phát triển kinh tế và tích cực phát triển các hoạt động cộng đồng. 

Hành trình tìm kiếm và vinh danh Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2023 đã bắt đầu từ trung tuần tháng Hai. Đến nay, Ban Cố vấn chương trình đã liên tục nhận được thông tin về các ứng viên xuất sắc, tiêu biểu cho các Nữ Lãnh đạo tài ba, đã dành bao tâm huyết vào việc kiến tạo và phát triển cộng đồng. Qua quá trình thẩm định, nhà thiết kế Linh San đã chính thức trở thành môt trong các đề cử của giải thưởng. 

Bén duyên với nghề khi chỉ mới 12 tuổi, bằng sự nổ lực và không ngừng trau dồi bản thân, nhà thiết kế Linh San đã mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1988. Qua nhiều năm nỗ lực phấn đấu và học hỏi, đến nay, chị là Co-founder Linh San Couture - thương hiệu thời trang cao cấp chuyên thiết kế các mẫu đầm dạ hội, đầm kiểu mang phong cách sang trọng, quý phái và thanh lịch. 

Với định hướng phát triển không chỉ tập trung vào việc sản xuất mà còn mở rộng hệ thống phân phối để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước, Linh San Couture luôn mang đến những mẫu luôn chuẩn chỉnh – chú trọng đến sự chi tiết tỉ mỉ trong từng mẫu thiết kế, với đội ngũ thợ và nhân viên kinh doanh dày dặn kinh nghiệm. Năm 2018, nhà thiết kế Linh San đã đem đến những thiết kế góp phần mang đến những chiến thắng mang tính chất lịch sử trên đấu trường nhan sắc thế giới khi hai đại diện Việt Nam Hoa Hậu H’Hen Niê lọt Top 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới 2018 và Hoa Hậu Nguyễn Phương Khánh đạt được ngôi vị cao nhất Hoa Hậu Trái Đất 2018. 

Không chỉ dừng lại ở việc phát triển doanh nghiệp, Nhà Thiết Kế Linh San còn đồng hành cùng Tập đoàn WLIN Global Holdings bởi chị nhận thấy giá trị của sự Kết Nối tại WLIN Global, giúp cho từng thành viên mở rộng mạng lưới đối tác và phát triển doanh nghiệp tốt và bền vững hơn. Chị chia sẻ: “Mạng lưới lãnh đạo Quốc Tế WLIN Global đã tạo nên thật nhiều điều ý nghĩa và tạo nguồn cảm hứng cho từng thành viên. Sự kết nối, chung tay và nâng cao giá trị bản thân và doanh nghiệp với mong muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh và mở rộng quan hệ trong nước cũng như quốc tế.”

Với tất cả những thành tựu trong sự nghiệp và những đóng góp to lớn cho xã hội, Ban Cố vấn giải thưởng Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2023 đã thống nhất đề cử nhà thiết kế Linh San là một trong những gương mặt tiêu biểu, hoàn toàn xứng đáng được vinh danh tại đêm Gala của chương trình.

Trong đêm Gala vinh danh, chương trình còn mang đến Diễn đàn Women Leaders 2023 với Chủ đề Go Green - Go Global, là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam & Quốc tế cùng thảo luận về xu hướng kinh doanh xanh, cũng như trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp, đặc biệt là đối với vấn đề môi trường. Trong khuôn khổ sự kiện, Ban tổ chức còn trao giải Asia Pacific’s The Best Brands 2023, nhằm vinh danh các thương hiệu, doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam và Quốc tế.

Thông qua giải thưởng, chương trình xây dựng được một cộng đồng nữ lãnh đạo tiêu biểu, tạo sân chơi cho các lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế cùng kết nối giao thương, mở rộng hợp tác kinh doanh ra toàn cầu. Không chỉ vậy, Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2023 còn là cơ hội giúp các nữ lãnh đạo xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả để ngày càng tỏa sáng trên hành trình sự nghiệp và hoạt động cộng đồng.

_______

TOP 50 NỮ LÃNH ĐẠO CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG 2023

Đơn vị chỉ đạo: Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA)

Đơn vị tổ chức: WLIN Global & WLIN Global Holdings

Đơn vị thực hiện: WMedia Agency

Thông tin liên hệ:
- Hotline: 0916 350 072
- Facebook: WLIN GLOBAL HOLDINGS
- Website: www.wlin.com.vn
- Email: info@wlin.com.vn

 

BÌNH LUẬN