banner chinh

Lê Cẩm Tú – Chủ tịch điều hành xuất sắc WLIN miền Bắc 2023


Những ngày tháng 10 vừa qua, WLIN Miền Bắc đã tổ chức chương trình chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 đồng thời vinh danh các nữ lãnh đạo WLIN Global có hoạt động hiệu quả trong năm 2023 nhằm lan tỏa kết nối, mở rộng giao thương trong và ngoài mạng lưới. Trong các nữ lãnh đạo được vinh danh lần này, không thể không nhắc tới nữ lãnh đạo xinh đẹp của WLIN Power – Ms. Lê Cẩm Tú – Chủ tịch điều hành WLIN Power, Giám đốc Công ty du lịch Bắc Trung Nam.

PV: Đầu tiên xin được gửi lời chúc mừng chị Cẩm Tú với giải thưởng Chủ tịch điều hành xuất sắc 2023 do WLIN Global trao tặng. Cảm xúc của chị lúc này như thế nào?

Ms. Lê Cẩm Tú: Thật sự, ngay lúc này, khi cầm giải thưởng trên tay, tôi vẫn rất vui sướng và tự hào. Với bản thân tôi, đây không chỉ là một chức danh mà giải thưởng này còn là cả sự cố gắng, chăm chỉ, cống hiến và hoạt động của tôi đã được Ban điều hành WLIN Miền Bắc cùng đông đảo các hội viên công nhận.

Nữ lãnh đạo Lê Cẩm Tú nhận vinh danh Chủ tịch điều hành hoạt động xuất sắc năm 2023 do WLIN Global trao tặng

PV: WLIN Miền Bắc hiện có 11 CLB với 5 Chủ tịch điều hành khác, Chị Cẩm Tú nghĩ rằng điều gì đã giúp chị có được kết quả tại hạng mục này?

Ms. Lê Cẩm Tú: Ở bất cứ môi trường nào cũng vậy, kết quả tùy thuộc vào cách bạn làm việc, và chúng ta sẽ không thể có kết quả tốt khi bản thân chúng ta không tự cố gắng mỗi ngày. Bản thân là 1 chủ doanh nghiệp, cũng khá bận rộn với công việc kinh doanh riêng của mình, tuy nhiên tôi vẫn dành ra 1-2h trong 1 ngày để cập nhât, nắm bắt các hoạt động của WLIN Global nói chung và WLIN Power nói riêng để có thể kết nối, hỗ trợ và sát cánh cùng các thành viên của mình. Tôi quan niệm rằng, một tập thể lớn mạnh sẽ không thể thiếu sự đồng lòng của các đồng đội.

Chị Lê Cẩm Tú (ở giữa) trong hoạt động Business Tour cùng các hội viên WLIN Power

PV: WLIN Power là một câu lạc bộ mạnh cả về số lượng lẫn chất lượng các hội viên. Là một chủ tịch điều hành, chị đã cùng Chủ tịch sáng lập đưa ra những ý tưởng, chiến lược gì để gắn kết và phát huy các thế mạnh của chính CLB mình?

Ms. Lê Cẩm Tú: Ở Power chúng tôi cố gắng xây dựng mối quan hệ đồng đội và khuyến khích sự hợp tác giúp đỡ lẫn nhau, cùng sử dụng dịch vụ chéo của nhau. Bởi khi chúng ta làm việc cùng nhau, chúng ta mới có thể đạt được những kết quả xuất sắc đồng thời sẽ khuyến khích những thành viên khác phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp của mình. Chúng tôi thường xuyên tổ chức những buổi giao lưu mở rộng hay nhỏ gọn vài thành viên để chia sẻ, trao đổi những niềm vui – khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống để giúp các thành viên hiểu nhau hơn, gần nhau hơn và giúp nhau cùng đi lên. Chính những cuộc gặp mặt, ăn tối và kết nối cùng nhau đó đã giúp từng thành viên hiểu hơn về nhau, không chỉ trong công việc kinh doanh mà còn cả trong cuộc sống. Càng hiểu, càng kết nối, càng kết nối sâu sẽ càng khiến mối quan hệ trở nên khăng khít và gắn bó hơn.

Các thành viên WLIN Power trên sân khấu nhận giải thưởng CLB hoạt động xuất sắc năm 2023 cùng Chủ tịch sáng lập và Chủ tịch điều hành 

PV: Kế hoạch tiếp theo của WLIN Power trong thời gian tới là gì?

Ms. Lê Cẩm Tú: Năm nay thật sự là 1 năm khó khăn trong kinh tế toàn cầu, và với WLIN cũng không ngoại lệ, mọi hoạt động – kế hoạch đều bị hạn chế và giảm đi. Tuy nhiên tôi sẽ cố gắng duy trì 1 tháng 1 hoạt động cho CLB của mình để giữ được ngọn lửa nhiệt huyết trong cộng đồng của tôi cũng như toàn thể thành viên WLIN Power. Chúng tôi dự định sẽ làm chương trình 1-1 với các thành viên cùng nhóm ngành nghề vào tháng 11, và chương trinh tổng kết vinh danh: Thành viên hoạt động xuất sắc nhất CLB, sản phẩm được yêu thích nhất của năm trong tháng 12 sắp tới.

Những hoạt động kết nối sâu vẫn sẽ được WLIN Power cùng Chủ tịch điều hành tổ chức thời gian tới để gắn kết các thành viên với nhau

PV: Vậy còn những dự định của riêng bản thân chị, chị có thể chia sẻ cùng các nữ lãnh đạo khác được không?

Ms. Lê Cẩm Tú: Về phía bản thân mình, tôi mong rằng với cộng đồng WLIN sẽ giúp tôi ngày càng hoàn thiện bản thân hơn, sự kết nối mở với các CLB khác. Với sự tín nhiệm của các thành viên sẽ không chỉ giúp tôi mở rộng quan hệ mà còn giúp doanh nghiệp của tôi ngày càng phát triển vững mạnh. Tôi tự hào là chủ tịch điều hành của câu lạc bộ này và rất mong muốn tiếp tục làm việc cùng tất cả các Chủ tịch và thành viên mạng lưới WLIN toàn cầu 1 cách hiệu quả nhất.

PV: Một lần nữa, rất cám ơn cuộc trò chuyện của chị Lê Cẩm Tú trong những ngày tháng 10 thật đẹp của Hà Nội. Xin chúc chị luôn có thật nhiều sức khỏe, niềm vui trong công việc và cuộc sống.

BÌNH LUẬN