banner chinh

Giám đốc Công ty Cổ phần nhân lực Tầm cao Việt Võ Ngọc nhận giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2019


Xuất hiện trên sân khấu của đêm vinh danh, nữ lãnh đạo Võ Ngọc – Giám đốc Công ty Cổ phần nhân lực Tầm cao Việt vô cùng rạng rỡ với giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2019.

 

   

 

Đây là một trong những hoạt động chính, được mong chờ nhất nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Nữ lãnh đạo Việt Nam. Là giải thưởng thường niên được tổ chức dành cho các Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp thành công đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, đại diện nhiều ngành nghề tiêu biểu tại Việt Nam. Giải thưởng góp phần tạo thêm một phần động lực, thúc đẩy sự cống hiến, cũng như ghi nhận kịp thời những nỗ lực của các Nữ lãnh đạo trên tất cả các lĩnh vực của nền kinh tế Việt Nam đặc biệt đối với sự phát triển của cộng đồng.

 

   

 

Nữ lãnh đạo Võ Ngọc không chỉ được biết đến là một người phụ nữ bản lĩnh trên thương trường, với việc là chủ sở hữu công ty cổ phần Nhân lực Tầm Cao Việt chuyên cung ứng nhân lực cho thị trường Nhật Bản, kinh doanh tiệm Chị Đẹp với dịch vụ chăm sóc nail xinh – nối mi đẹp cho chị em phụ nữ; đào tạo hoc viên, quản lí Tổ hợp Giáo dục Future Academy - nơi chuyên đào tạo các môn Toán – Lý – Hóa – Anh cho các học sinh từ lớp 6 đến lớp 12. Mà chị còn là một nữ lãnh đạo tâm huyết với các hoạt động cộng đồng.

 

   

 

Trong suốt hành trình phát triển của mình, với những định hướng mới cho doanh nghiệp, chị Võ Ngọc luôn đặt cái TÂM trong nghề, sự CHÂN THÀNH với khách hàng và sự CÂN BẰNG trong quyền lợi lẫn cảm xúc lên trên hết. Bởi chị quan niệm rằng, chỉ khi làm tốt được những điều đó, người lãnh đạo doanh nghiệp mới thật sự xứng đáng là người đứng đầu và nhận được sự ủng hộ, cống hiến từ những người cộng sự, luôn kề vai sát cánh đồng hành với những bước thăng trầm của doanh nghiệp.

 

   

 

Chính triết lí kinh doanh, quan niệm sống có ý nghĩa mà chị đặt ra và theo đuổi đã tạo nên một người phụ nữ bản lĩnh mang tên Võ Ngọc, giúp chị đạt được nhiều thành tựu trên con đường sự nghiệp của mình. Có mặt trong đêm vinh danh Top 50 Nữ lãnh đạo Việt Nam tiêu biểu, chị Võ Ngọc chia sẻ rằng: “Đứng trên sân khấu này, tôi cảm thấy rất vui và tự hào, nhưng bên cạnh đó, tôi càng nhắc nhở bản thân phải sống tốt hơn, bản lĩnh hơn, trách nhiệm hơn. Tôi hy vọng mình luôn có một sức khỏe thật tốt để tiếp tục được làm việc và cống hiến nhiều giá trị hơn cho tổ chức và cộng đồng.”  

 

 

 

Trong thời gian tới, bằng đam mê và nhiệt huyết của bản thân, chị Võ Ngọc sẽ cố gắng cùng đội nhóm, tổ chức tạo ra nhiều hoạt động khác nhau, chung tay xây dựng nhiều chương trình có ý nghĩa cho cộng đồng. Chị cũng mong muốn mang lại nhiều giá trị không chỉ trong nước mà tới cả những bạn bè quốc tế đặc biệt trước hết là thị trường Nhật Bản. Chúc mừng nữ lãnh đạo Võ Ngọc với danh hiệu Top 50 Nữ lãnh đạo Việt Nam tiêu biểu 2019, chúc cho những dự định, hoài bão của chị sẽ sớm thành hiện thực, là động lực phấn đấu cho thế hệ trẻ, trong đó có các nữ lãnh đạo kế thừa.  

 

Theo WLIN.vn

BÌNH LUẬN