banner chinh

Fujiwa – Nhà tài trợ đồng sự kiện Women Startup Forum 2020


hương trình Women Startup Forum 2020 đã khép lại thành công rực rỡ với sự đồng hành tài trợ của nước uống  ion kiềm cao cấp ION FUJIWA.  

Fujiwa đồng hành tài trợ Đồng cho sự kiện Women Startup Forum 2020

Diễn đàn Phụ nữ Khởi nghiệp – Women Startup Forum được tổ chức nhằm mang đến không gian giao lưu, kết nối kinh doanh đầy sôi nổi giữa các nhà lãnh đạo thành công và người khởi nghiệp với các tọa đàm hấp dẫn và đặc sắc. Ngoài ra, chương trình còn là cơ hội giúp những người phụ nữ muốn khởi nghiệp mong muốn có thêm thu nhập để độc lập kinh tế, tự chủ tài chính có thể khởi nghiệp thành công trên nền tảng số với số vốn thấp. Chương trình do Mạng lưới Phụ nữ Khởi nghiệp – WSUN tổ chức với sự đồng hành của WHS Startup, Mobile App VIP Card – Wservice, Cộng đồng làm cha mẹ chuyên nghiệp – PCC, được bảo trợ truyền thông bởi Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế - WLIN Global, thực hiện bởi Nam Hương Media & Event và được tài trợ Đồng bởi thương hiệu Fujiwa.  

Gian hàng của Fujiwa tại sự kiện

     

Các sản phẩm Fujiwa tại sự kiện 

Ra đời vào đầu năm 2018 với trụ sở nhà máy sản xuất được đầu tư 100 tỷ đồng trên quy mô diện tích hơn 18.000 m2, sản xuất dựa trên trang thiết bị tự động bên cạnh sự chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản. Sản phẩm nước uống ion kiềm cao cấp Fujiwa dễ dàng hấp thụ vào trong cơ thể, các phân tử nước siêu nhỏ này cực kỳ hữu ích cho hệ tiêu hóa, hỗ trợ tăng cường trao đổi chất, giải trừ cơn khát nhanh chóng và loại bỏ độc tố khỏi cơ thể.  

Á hậu Nguyễn Thu Hương - Trưởng BTC chương trình gửi lời cảm ơn đến Thương hiệu Fujiwa

Ban tổ chức chương trình xin được trân trọng cảm ơn Đơn vị tài trợ chính – Nước uống Fujiwa, các Nhà cung cấp cũng như các đơn vị thông tấn báo chí đã đồng hành và lan tỏa những ý nghĩa của chương trình gồm có: Kênh Truyền hình Hitv, Giải trí văn hóa, Women Leaders Forum, Tạp chí Phong Cách Doanh Nhân, Pro Image, Bizwoman, Cẩm Nang Mua Sắm, Doanh Nhân Ngày Nay, Young Media, Hot News, Phụ Nữ Ngày Nay, Truyền hình Pháp Luật.

Theo WSUN.vn

BÌNH LUẬN