banner chinh

Founder& CEO Thời trang Loan Bình Tăng Thị Loan rạng rỡ tại The Adora Center với danh hiệu Top 50 Nữ lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2019


Nhà sáng lập thương hiệu thời trang LEO Loan Bình, Founder & CEO Thời trang Loan Bình Tăng Thị Loan đã có dịp cùng gần 30 nữ lãnh đạo tỏa sáng trên sân khấu vinh danh Top 50 Nữ lãnh đạo Việt Nam tiêu biểu 2019 trong ngày 19/10.  

 

 

 

Khởi nghiệp từ năm 24 tuổi với lĩnh vực thời trang, chị Tăng Thị Loan đã đúc rút được nhiều bài học kinh nghiệm trong công việc kinh doanh cũng như trong cuộc sống cho riêng mình. Trải qua nhiều thăng trầm, từ việc kinh doanh bán lẻ sau đó chuyển sang sản xuất, chuyên cung cấp cho các đầu mối buôn lớn, LEO Loan Bình đã tập trung kinh doanh, phân phối các sản phẩm thời trang cho hệ thống siêu thị, phát triển đi các tỉnh, mang đến những sản phẩm phù hợp cho tất cả mọi người.

 

   

 

Chia sẻ về những yếu tố giúp một doanh nghiệp vượt qua bão giông để đạt được thành công, chị Tăng Loan luôn đặt yếu tố “thật” lên trên hết, là “kim chỉ nam” cho mọi quyết định. “Thật” từ tâm, “thật” trong chất lượng của mỗi sản phẩm khi đến với tay khách hàng. Bởi theo chị, đó chính là yếu tố quyết định sự thành bại của một doanh nghiệp, cũng như tiêu chuẩn của một nữ lãnh đạo xuất sắc. Khách hàng là trung tâm, khách hàng là cốt lõi, mọi thay đổi, bước đi của doanh nghiệp đều mong muốn mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng.

 

   

 

Với sự thành tâm và nhiệt huyết của mình, trong đêm vinh danh Top 50 Nữ lãnh đạo Việt Nam tiêu biểu tại thành phố Hồ Chí Minh, chị Tăng Thị Loan đã vinh dự trở thành một trong những cái tên được xướng lên trong niềm hân hoan, chúc mừng của hơn 300 khách mời. Chia sẻ về cảm xúc tại sự kiện, chị Tăng Loan cho biết: “Trên sân khấu của một đêm vinh danh hoành tráng như vậy, tôi thấy bản thân thật nhỏ bé. Trong thời gian tới, tôi sẽ tiếp tục hoàn thiện bản thân, học hỏi nhiều hơn nữa để đưa doanh nghiệp mình ngày một lớn mạnh, bước ra vùng an toàn để hội nhập với nên kinh tế chung”.

 

   

 

Là một người đi trước, bằng những kinh nghiệm xương máu, chị Tăng Loan chia sẻ thêm: “Một doanh nghiệp muốn phát triển, trước hết phải có tâm và có tầm nhìn, đặt lợi ích của người tiêu dùng và cộng đồng lên hàng đầu. Đặc biệt, các bạn trẻ khi bước vào bất kì một lĩnh vực kinh doanh nào cũng cần tìm hiểu, gia tăng học hỏi, tìm kiếm những người cộng sự phù hợp, đoàn kết hỗ trợ lẫn nhau để hướng đến cái đích chung, đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng trong môi trường hội nhập mới.”

 

   

 

Suốt một chặng đường dài cống hiến cho cộng đồng bằng sự tận tâm và nhiệt huyết, giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Việt Nam tiêu biểu 2019 như một sự ghi nhận kịp thời cho sự đồng hành và mang lại những giá trị tích cực của nữ lãnh đạo Tăng Thị Loan.

 

 

Theo WLIN.vn

BÌNH LUẬN