banner chinh

Dr. Sâm Nguyễn được đề cử Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2023


Bác sĩ Sâm Nguyễn, với thành tích kinh doanh ấn tượng và đóng góp to lớn cho xã hội, vừa qua đã được Mạng lưới WLIN Global đề cử Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2023.

Ra đời từ 2013 tại Việt Nam, WLIN Global được kiến tạo với mục tiêu kết nối các nữ lãnh đạo doanh nghiệp trên toàn cầu để cùng học hỏi, trao đổi cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh và mở rộng quan hệ trong nước cũng như quốc tế. Suốt mười năm qua, WLIN Global đã phát triển rộng khắp Việt Nam, lan tỏa mạnh mẽ và vươn ra toàn thế giới. Mạng lưới đã tổ chức thành công các chương trình vinh danh, diễn đàn uy tín, hoành tráng và chuyên nghiệp mang tính toàn cầu.
 

Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2023, giải thưởng thường niên với Diễn đàn Nữ lãnh đạo lớn nhất trong năm (Women Leaders Forum 2023) dành cho các Nữ lãnh đạo Việt Nam và quốc tế, sẽ được tổ chức vào ngày 27-04-2023. Chương trình do Tập đoàn WLIN Global Holdings phối hợp cùng Mạng lưới WLIN Global tổ chức, và được thực hiện độc quyền bởi WMedia Agency. Giải thưởng nhằm vinh danh các thành viên tiêu biểu thuộc WLIN Global với sự thể hiện xuất sắc của họ ở cả lĩnh vực phát triển kinh tế và tích cực phát triển các hoạt động cộng đồng.

Hành trình tìm kiếm và vinh danh Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2023 đã bắt đầu từ trung tuần tháng Hai. Đến nay, Ban Cố vấn chương trình đã liên tục nhận được thông tin về các ứng viên xuất sắc, tiêu biểu cho các Nữ Lãnh đạo tài ba, đã dành bao tâm huyết vào việc kiến tạo và phát triển cộng đồng. Qua quá trình thẩm định, Bác sĩ Sâm Nguyễn đã chính thức trở thành một trong các đề cử của giải thưởng.

Là một trong những người Mỹ gốc Việt hiếm hoi được hai lần vinh danh Giải thưởng Thành tựu Trọn đời do Tổng thống Mỹ trao tặng (Presidential Lifetime Achievement Award) từ hai đời Tổng thống Mỹ Barack Obama và Joe Biden (2015 và 2022), Bác sĩ Sâm Nguyễn luôn dành trọn tâm huyết cho các hoạt động giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn. Suốt nhiều năm qua, chị đã bảo trợ, nuôi dạy nhiều trẻ em bị bạo hành trở thành luật sư, bác sĩ và những công dân có ích cho xã hội. Bên cạnh đó, Bác sĩ Sâm Nguyễn còn sáng lập quỹ từ thiện S.A.M Foundation (Stable Anchor Manor), là “mẹ nuôi” cưu mang hơn 300 trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

Sinh ra trong một gia tộc có truyền thống ngự y tại Huế, Bác sĩ Sâm Nguyễn cùng gia đình sang Mỹ định cư từ rất sớm. Thời tiết khắc nghiệt của tiểu bang Nebraska, cùng những khác biệt lớn về văn hoá cũng như sự hà khắc trong nếp sống gia đình đã tôi luyện nơi chị một cá tính mạnh mẽ, được cộng đồng người Việt xa xứ biết đến và tin cậy. Từ đó, chị đã mang quyết tâm sẽ giúp đỡ và bảo vệ những người nhập cư thiệt thòi nơi đất khách.

Với truyền thống gia đình Đông y hơn 13 đời, chị đã tìm tòi, nghiên cứu về cây cỏ và tìm kiếm các phương pháp để chữa bệnh bằng các công thức áp dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên. Chị theo học ngành Bác sĩ Doctor of Naturopathic tại Mỹ để củng cố chuyên môn, và học chiến lược - kinh doanh tại đại học Harvard. Trên nền tảng đó, Bác sĩ Sâm Nguyễn đã trở thành một CEO thành công vượt trội trên đất Mỹ với các sản phẩm đến từ thiên nhiên. Tâm, tài, sắc, đức đều vẹn toàn, năm 2016 chị còn được vinh danh là Hoa hậu Thành đạt Hiệp Chúng quốc Hoa Kỳ.

Với tất cả những thành tựu trong sự nghiệp và những đóng góp to lớn cho xã hội, Ban Cố vấn giải thưởng Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2023 đã thống nhất đề cử Dr. Sâm Nguyễn là một trong những gương mặt tiêu biểu, hoàn toàn xứng đáng được vinh danh tại đêm Gala của chương trình.

Trong đêm Gala vinh danh, chương trình còn mang đến Diễn đàn Women Leaders 2023 với Chủ đề Go Green - Go Global, là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam & Quốc tế cùng thảo luận về xu hướng kinh doanh xanh, cũng như trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp, đặc biệt là đối với vấn đề môi trường. Trong khuôn khổ sự kiện, Ban tổ chức còn trao giải Asia Pacific’s The Best Brands 2023, nhằm vinh danh các thương hiệu, doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam và Quốc tế.

Thông qua giải thưởng, chương trình xây dựng được một cộng đồng nữ lãnh đạo tiêu biểu, tạo sân chơi cho các lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế cùng kết nối giao thương, mở rộng hợp tác kinh doanh ra toàn cầu. Không chỉ vậy, Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2023 còn là cơ hội giúp các nữ lãnh đạo xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả để ngày càng tỏa sáng trên hành trình sự nghiệp và hoạt động cộng đồng.

_______

TOP 50 NỮ LÃNH ĐẠO CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG 2023

Đơn vị chỉ đạo: Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA)

Đơn vị tổ chức: WLIN Global & WLIN Global Holdings

Đơn vị thực hiện: WMedia Agency

Thông tin liên hệ:
- Hotline: 0916 350 072
- Facebook: WLIN GLOBAL HOLDINGS
- Website: www.wlin.com.vn
- Email: info@wlin.com.vn

BÌNH LUẬN