banner chinh

Doanh nhân Trần Thu Hương – CEO Camellia H: “WSUN tạo ra một hệ sinh thái phong phú, là cầu nối giữa nhà cung cấp và khách hàng tiềm năng”


Nhắc đến sự thành công của thương hiệu Camellia H, không thể không nhắc tới vai trò quan trọng của người thuyền trưởng Trần Thu Hương. Với những chiến lược đã có, cùng với cái tâm trong kinh doanh, Camellia H đang từng bước khẳng định tên tuổi của mình. Không dừng lại ở đó, thời gian gần đây, Camellia H đã chính thức có mặt trên hệ sinh thái WSUN để mang những sản phẩm chất lượng đến với hàng ngàn khách hàng.    

Nói về “đứa con tinh thần” Camellia H, nữ doanh nhân Trần Thu Hương không thể giấu đi được niềm tự hào, hạnh phúc ngập tràn trong ánh mắt của người phụ nữ tài năng. Camellia H là thương hiệu luôn tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Việt Nam hiện nay. Sự phát triển và mở rộng không ngừng của thương hiệu này xuất phát từ tâm sáng, trái tim nhiệt huyết và cái đầu lạnh, bình tĩnh xử lý mọi việc của nữ CEO chuyên nghiệp Trần Thu Hương.    

Chia sẻ về thành công của doanh nghiệp, chị Trần Thu Hương cho biết: “Muốn có được lòng tin của khách hàng điều quan trọng nhất nằm ở chất lượng sản phẩm. Bất kỳ loại hàng hóa nào muốn đứng vững trên thị trường đều phải chứng tỏ được chất lượng. Chất lượng ấy trước tiên phải thể hiện ở cái tâm làm kinh doanh của doanh nghiệp. Doanh nghiệp không thể quảng cáo sản phẩm tốt trong khi họ không thể tuân thủ những điều bắt buộc vể quy trình sản xuất, công bố sản phẩm. Nếu điều đó xảy ra nghĩa là doanh nghiệp đã lừa dối người tiêu dùng. Người tiêu dùng là những người vô cùng thông thái, họ sẽ chọn những doanh nghiệp làm ăn chân chính thay vì những doanh nghiệp đi ngược lại với quyền lợi của người tiêu dùng. Và để làm được điều này trước hết doanh nghiệp cần cung cấp cho khách hàng những thông tin đầy đủ, chi tiết về sản phẩm, về công bố chất lượng cũng như các chứng nhận lưu hành. Ngoài ra, để người tiêu dùng đồng hành lâu dài với mình lâu hơn cũng cần khâu chăm sóc khách hàng chu đáo. Một sản phẩm tốt sẽ níu chân khách hàng. Và khâu chăm sóc khách hàng tốt chính là chìa khóa khiến họ đồng hành với ta lâu dài hơn. Camellia H cũng tự hào là thương hiệu mỹ phẩm dưỡng trắng da được cấp phép lưu hành sản phẩm tại Việt Nam và xuất khẩu sang các quốc gia khác với đầy đủ giấy tờ pháp lý hợp lệ. Các sản phẩm của chúng tôi tuyệt đối an toàn với người sử dụng, không chứa corticoid cùng những hợp chất gây tổn thương đến da và sức khỏe người tiêu dùng.”      

Chị cũng cho biết thêm: Camellia H không ngừng thay đổi, cải thiện để phục vụ tốt cho khách hàng. Mới đây, thông qua nền tảng số, nữ doanh nhân Trần Thu Hương, một lần nữa đã quyết định thay lớp áo mới cho doanh nghiệp bằng cách mang các sản phẩm chất lượng của mình tham gia vào hệ sinh thái WSUN trong chương trình hỗ trợ 100 nhà cung cấp. “Với nền tảng đã có cùng sự góp mặt của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, đây sẽ là môi trường tốt, hoàn toàn phù hợp, không chỉ giúp Camellia có cơ hội quảng bá sản phẩm với chi phí 0 đồng mà còn giao lưu, kết nối với các thương hiệu lớn khác” – nữ doanh nhân cho biết thêm.

   

Với sự đồng hành này, chắc chắn Camellia H sẽ ngày một phát triển hơn nữa trong tương lai. Nếu bạn cũng mong muốn tìm kiếm sự khác biệt cho doanh nghiệp thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.  

Theo WSUN.vn

BÌNH LUẬN