banner chinh

Doanh nhân Hồ Thị Cẩm Vân được vinh danh trong Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022.


Luôn tích cực và nhiệt huyết trong các công việc cộng đồng cũng như của câu lạc bộ WLIN Charming, dám thay đổi để là phiên bản tốt hơn, chị Hồ Thị Cẩm Vân - Chủ tịch điều hành WLIN Charming đã xuất sắc trở thành một trong những nữ lãnh đạo được vinh danh tại sự kiện Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022. 

Nữ lãnh đạo Hồ Thị Cẩm Vân đảm nhận vị trí Giám đốc Công ty TNHH May mặc Kén Việt – Đơn vị chuyên quản lý chất lượng và phân phối các sản phẩm may mặc tại Việt Nam sang thị trường Nhật Bản, đồng thời là Nhà đồng sáng lập Maison De Camille Boutique Hotel. Với những đóng góp đầy nhiệt huyết và tận tâm của mình, chị đã  đảm nhận vai trò Chủ tịch điều hành WLIN Charming Nhiệm kỳ V.

Nữ lãnh đạo Hồ Thị Cẩm Vân nhận giải Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á Thái Bình Dương 2022

Thành công nhờ cái tâm

Với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành may mặc gia công xuất khẩu đồng thời đầu quân cho Tập đoàn Nissho Iwai (tập đoàn lớn thứ 2 tại Nhật những năm 90) đã giúp cho nữ lãnh đạo Hồ Thị Cẩm Vân có những thành công vang dội trong sự nghiệp của mình và tương lai chị sẽ mở rộng thị trường sang Châu Âu và Bắc Mỹ. 

Nữ lãnh đạo Hồ Thị Cẩm Vân - Chủ tịch điều hành WLIN Charming nhiệm kỳ V, Giám đốc Công ty TNHH May mặc Kén Việt

Là một nữ doanh nhân đa tài và sâu sắc, chị Hồ Thị Cẩm Vân luôn tâm niệm “Làm gì cũng phải từ tâm mình thì mọi thứ mới đến được trái tim khách hàng”. Không dừng lại ở đam mê về thời trang, gần đây chị đã lấn sang kinh doanh về nhà hàng - khách sạn. Doanh nhân Hồ Thị Cẩm Vân hiện là đồng sáng lập của Khách sạn Maison De Camille Boutique - một khách sạn boutique hiện đại nơi sự sang trọng kết hợp với nét cổ điển, cao cấp và đầy tiện nghi. Khách sạn đã đi vào hoạt động hơn 4 năm, nhưng chỉ sau 6 tháng với lượng bình chọn từ khách lưu trú trên các trang bán phòng khách sạn quốc tế và giữ vững Top 20 khách sạn có chất lượng dịch vụ tốt nhất trong số hơn 700 khách sạn tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tự hào được vinh danh Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022

Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022 là giải thưởng nhằm tôn vinh các nữ lãnh đạo có thành tích nổi bật trong lĩnh vực hoạt động của mình, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng nói riêng và vì sự tiến bộ của phụ nữ nói chung, có khả năng kiến tạo và lãnh đạo hoạt động cộng đồng, … được tổ chức bởi Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN Global và WLIN Global Holdings. Với những thành tích nổi bật trong hoạt động kinh doanh, cũng như các hoạt động sôi nổi của cộng đồng mà chị tham gia, vào ngày 15/04/2022, nữ doanh nhân Hồ Thị Cẩm Vân đã xuất sắc nhận được giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022.

Nữ doanh nhân Hồ Thị Cẩm Vân nhận cúp và kỷ niệm chương Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022

Chia sẻ cảm nhận khi được trao giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022, chị Cẩm Vân cho biết: “Làm lãnh đạo đã khó, làm một nữ lãnh đạo càng khó hơn rất nhiều. Vì sự phát triển và tiến bộ của phụ nữ trên toàn thế giới, sự ủng hộ của các quý ông đem lại niềm tự hào và tự tin hơn cho các nữ lãnh đạo trên hành trình phát triển bản thân để có thể cống hiến tích cực cho gia đình và xã hội. Hãy luôn nhớ rằng, bạn là duy nhất, do đó hãy nỗ lực, cố gắng học hỏi và phát triển bản thân, yêu bản thân mình nhiều hơn. Từ đó, chúng ta có thể đóng góp những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng và khẳng định được vai trò của chị em chúng ta ở các lĩnh vực kinh doanh và hoạt động xã hội.” 

Giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022 là nguồn động lực để chị Hồ Thị Cẩm Vân có thể cống hiến nhiều hơn, lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng. Hy vọng trong tương lai, nữ lãnh đạo Hồ Thị Cẩm Vân sẽ kết nối thành công các doanh nghiệp trong ngành may mặc gia công xuất khẩu trên toàn cầu.

 

TOP 50 NỮ LÃNH ĐẠO CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG 2022

Đơn vị chỉ đạo: Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA)

Đơn vị tổ chức: WLIN Global & WLIN Global Holdings

Đơn vị thực hiện: Nam Hương Media Group

Đơn vị bảo trợ truyền thông: Goldsun Media

Đơn vị đồng hành: Mylina Group, Evashoesa & Tạp Chí Phong Cách Doanh Nhân

Thông tin liên hệ: 

Hotline: 0916 350 072

Facebook: WLIN GLOBAL HOLDINGS

Website: https://www.wlin.com.vn/

Email:  info@wlin.com.vn

 
 

 

 

BÌNH LUẬN