banner chinh

Ca sĩ trẻ Sunny Đan Ngọc sẽ hội ngộ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân tại sàn diễn Vietnam Runway Fashion Week 2020


Nữ ca sĩ trẻ Sunny Đan Ngọc sẽ góp mặt vào Tuần lễ thời trang Việt Nam – Vietnam Runway Fashion Week 2020 trong vai trò mới: Người mẫu.


Sunny Đan Ngọc là cái tên khá hot trong thị trường âm nhạc trong thời gian gần đây khi xuất hiện và trở thành thí sinh cuối cùng được song ca cùng thần tượng Ali Hoàng Dương – Quán quân Giọng hát Việt 2017 trong chương trình Giọng Ải Giọng Ai do Điền Quân Media tổ chức. Với màn kết hợp xuất sắc cùng chất giọng trong trẻo và gương mặt xinh tựa nữ thần, Đan Ngọc nhanh chóng trở thành cái tên gây nhiều sự chú ý, tò mò từ cư dân mạng.

 

Nữ ca sĩ trẻ Sunny Đan Ngọc, gần đây cô đã có màn song ca “dậy sóng” cộng đồng mạng cùng Ali Hoàng Dương trong chương trình Giọng Ải Giọng Ai

Sau chương trình, tên tuổi của Sunny Đan Ngọc tiếp tục vụt sáng khi cô chính thức bắt tay cùng “Nhạc sĩ triệu view” Vương Anh Tú để cho ra mắt MV Nỗi buồn đáy tim. Đây là MV cổ trang được đầu tư chuyên nghiệp với đội ngũ sản xuất dày kinh nghiệm và dàn nghệ sĩ tham gia MV cũng là những tên tuổi cực kì sáng giá như NSƯT Thành Lộc (vai Vương Ông), NSƯT Mỹ Duyên (vai vương bà), diễn viên Đoàn Minh Tài (vai Kim Trọng), siêu mẫu Hùng Phạm (vai Ngạn), diễn viên, người mẫu Bảo Trúc (Bà Mai). Đặc biệt, trong MV này ca sĩ Sunny Đan Ngọc còn lột xác về khả năng diễn xuất khi hóa thân thành hai nhân vật Thúy Vân và Thúy Kiều với nội tâm đa dạng.

 

Sunny Đan Ngọc đã lột xác ngoạn mục, chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình trong MV mới lấy bối cảnh từ Truyện Kiều của đại thi hào Nguyễn Du

 

MV Nỗi buồn đáy tim – Một sáng tác của Nhạc sĩ Vương Anh Tú cùng sự góp mặt của dàn sao gạo cội

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói Sunny Đan Ngọc với nỗ lực và tâm huyết của mình đã và đang khẳng định tên tuổi trong thị trường âm nhạc cũng như dần được khán giả đón nhận. Thành tích ngày hôm nay với nữ ca sĩ là cả một quá trình dài khổ luyện. 5 tuổi cô đã được gia đình cho theo học nhóm múa của NSND Đặng Hùng – NSND Vương Linh và tình yêu nghệ thuật cũng bắt đầu nhen nhóm từ đó. Ở tuổi 21, Nữ ca sĩ trẻ hiện đang là sinh viên năm 3 Khoa Răng hàm mặt – Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, đồng thời đang theo học chuyên ngành Piano và Thanh nhạc tại Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh. Sunny Đan Ngọc từng chia sẻ rằng: “Tất cả những gì có được hôm nay không chỉ là sự nỗ lực của riêng mình. Ba mẹ và thầy cô luôn là người luôn ủng hộ, định hướng cho Sunny có cơ hội tiếp xúc với những bộ môn thiên về nghệ thuật, năng khiếu“.

 

Ngoài thành tích học tập “khủng” tại hai ngôi trường danh giá, cô còn gây ấn tượng với vốn Tiếng Anh lưu loát (IELTS 7.0)

Sắp tới đây, Nữ ca sĩ trẻ sẽ xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Việt Nam – Vietnam Runway Fashion Week trong vai trò Người mẫu trình diễn BST mới của Nhà thiết kế tài hoa – Hoàng Hải. Đây không phải là một lĩnh vực quá mới mẻ với cô bởi trước đó Đan Ngọc đã từng thử sức mình trong vai trò mẫu ảnh của nhiều Tạp chí trong đó có Thời Trang Trẻ. Khả năng làm chủ sân khấu bằng những bước catwalk chuyên nghiệp của cô cũng đã được thể hiện khi Đan Ngọc tham gia trình diễn BST Áo dài của NTK Nguyễn Việt Hùng trong khuôn khổ Lễ hội Áo Dài 2020 gần đây.

 

Sunny Đan Ngọc sẽ chính thức trở thành một trong những “Nàng Thơ” của NTK Hoàng Hải  tại Vietnam Runway Fashion Week 2020

Vietnam Runway Fashion Week là sàn diễn thời trang dành cho người mẫu chuyên nghiệp được siêu mẫu Xuân Lan sản xuất là mùa thứ hai sau thành công từ mùa đầu tiên năm 2019. Đây là tâm huyết của nữ siêu mẫu sau thời gian thành công với Vietnam Designer Fashion Week trước đó, cô muốn mang trở lại một sân chơi, nơi những người mẫu và các thương hiệu, nhà thiết kế và khán giả được đắm chìm trong một không gian thời trang chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế. Mùa thứ 2 dự kiến diễn ra từ 29-31/10 với sự tham gia của 12 thương hiệu thời trang nổi tiếng

Ngay từ khi họp báo chương trình đã nhận được rất nhiều chú ý của giới truyền thông bởi sự chuyên nghiệp cùng thiết kế sân khấu độc, lạ, mang chuẩn quốc tế khi sử dụng công nghệ tương tác Interactive Technology, công nghệ 3D mapping tạo hiệu ứng tương tác đa chiều với những ánh sáng lấp lánh, bắt mắt.

 

 

Trong lần trở lại này, Xuan Lan’s Agency cũng đã bắt tay cùng Nam Hương Media Group với vai trò Đơn vị tư vấn chiến lược tiếp thị, đồng thời Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế sẽ trở thành Đơn vị truyền thông cho chương trình cùng với đó là sự đồng hành của các Nhãn hàng nổi tiếng. Hiện, Ban tổ chức đang trong giai đoạn chạy nước rút nhằm tạo nên một mùa mới đầy thành công và mãn nhãn.

Ngoài Sunny Đan Ngọc – Một trong những tên tuổi được Ban tổ chức xác nhận sẽ chính thức tham gia trình diễn, sự kiện còn có sự góp mặt của các Hoa hậu, Á hậu, “chân dài” đình đám như: Siêu mẫu Thanh Hằng; Siêu mẫu Võ Hoàng Yến; Top 5 Miss Universe 2019 – Hoa hậu H’henie; Á hậu, Siêu mẫu Hoàng Thùy; Miss Universe Vietnam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân; Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy; Miss World Vietnam 2019 Lương Thùy Linh; Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên… cùng hàng loạt người mẫu nổi tiếng khác.

Hãy cùng chờ đón sự kiện hoành tráng và hấp dẫn này nhé!

Theo WLIN.vn

BÌNH LUẬN