banner chinh

Á hậu Thu Hương rạng rỡ đến ủng hộ NTK Hoàng Hải trong đêm khai mạc Vietnam Runway Fashion Week 2020


Á hậu Thu Hương thần thái rạng ngời tham dự đêm mở màn Tuần lễ thời trang Việt Nam – Vietnam Runway Fashion Week 2020 diễn ra vào tối 29/10 vừa qua.


Vietnam Runway Fashion Week là sàn diễn thời trang dành cho người mẫu chuyên nghiệp được siêu mẫu Xuân Lan sản xuất là mùa thứ hai sau thành công từ mùa đầu tiên năm 2019. Đây là tâm huyết của nữ siêu mẫu sau thời gian thành công với Vietnam Designer Fashion Week trước đó, cô muốn mang trở lại một sân chơi, nơi những người mẫu và các thương hiệu, nhà thiết kế và khán giả được đắm chìm trong một không gian thời trang chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế.

 

Rừng là chủ đề chính của chương trình năm nay

 

 

BST Giấc mơ hồi sinh của NTK Hoàng Hải

 

Đến với Vietnam Runway Fashion Week 2020, NTK Hoàng Hải mở màn chương trình với bộ sưu tập Giấc mơ hồi sinh, được lấy cảm hứng từ khát vọng nữ quyền, khát vọng được hạnh phúc hay đơn giản chỉ là khát vọng được sống vui tươi, yêu đời. Tất cả thông điệp này được truyền tải trong câu chuyện về nữ thần, mang lại sự sống cho cả khu rừng, sự hồi sinh cho cây cỏ, vạn vật sau nhiều biến động của dịch bệnh, bão lũ.

 

 

 

 

Là một trong những người bạn, người đàn chị thân thiết của Nhà thiết kế hoàng Hải, Á hậu Thu Hương cũng có mặt tại sự kiện để ủng hộ người đàn em của mình. Dù đã rời xa hào quang của sân khấu, thế nhưng, Á hậu Thu Hương luôn chỉn chu trong mỗi lần mình xuất hiện. Lần này, chị diện chiếc đầm dạ hội đen với thiết kế ôm dáng, làm tôn số đo ba vòng chuẩn cùng chiều cao nổi bật của mình. Với thần thái rạng ngời, sự xuất hiện của chị ngay lập tức đã thu hút chú ý từ phía báo giới cùng các thành viên tham dự chương trình.

 

 

Hiện, Á hậu Thu Hương đang là TGĐ của Nam Hương Media Group, công ty chuyên tư vấn chiến lược thương hiệu và giải pháp truyền thông toàn diện, đồng thời chị cũng là người sáng lập và điều hành Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế – WLIN Global, Chủ tịch Mạng lưới Phụ nữ Khởi nghiệp – WSUN… Nam Hương Group chính là đơn vị tư vấn chiến lược tiếp thị và Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế – WLIN đảm nhận vai trò đơn vị bảo trợ truyền thông của Vietnam Runway Fashion Week 2020.

 

 

Chia sẻ cảm xúc sau khi chiêm ngưỡng những thiết kế ‘mới toanh” của Hoàng Hải – “NTK của các Hoa hậu”, Á hậu Thu Hương cho biết: “Tôi nghĩ rằng Hoàng Hải đã có một phần mở màn vô cùng thành công và mãn nhãn. Các người mẫu đã lột tả được hồn của BST cũng như thông điệp mà NTK Hoàng Hải mong muốn hướng đến”.

Ngoài ra, Á hậu Thu Hương cũng đã gởi lời chúc mừng tới Siêu mẫu Xuân Lan – Người bạn thân thiết của mình. Chị cho rằng Vietnam Runway Fashion đã có một đêm khai mạc đầy ấn tượng. Với quy mô hoành tráng, quy tụ dàn sao “khủng”, Á hậu Thu Hương còn nhận định Vietnam Runway Fashion Week xứng đáng là một trong những sàn diễn thời trang hàng đầu trong năm nay.

 

 

Tuần lễ thời trang Vietnam Runway Fashion Week sẽ tiếp diễn vào tối 30 và 31/10, giới thiệu bộ sưu tập mới của NTK Phan Anh Tuấn, Lê Long Dũng, Trương Thanh Long, Hà Duy…

Theo WLIN.vn

BÌNH LUẬN