banner chinh

Á hậu Mrs World Nguyễn Thu Hương đảm nhận vai trò Cố vấn chiến lược Tập đoàn Mylina


Không chỉ thành công với những dự án lớn về truyền thông, Á hậu Quý bà thế giới NguyễnThu Hương – TGĐ Nam Hương Corp còn cho thấy sự mát tay trong việc tư vấn chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp.


Á hậu Thế giới Nguyễn Thu Hương là một nữ lãnh đạo hoạt động trên nhiều lĩnh vực. Chị là chủ tịch Mạng lưới Phong cách Doanh nhân Quốc tế (BSIN), chủ tịch Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế (WLIN), nhà tư vấn chiến lược cho nhiều tập đoàn kinh doanh và giáo dục, đồng thời tâm huyết trong việc tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của thế hệ trẻ. Trong lĩnh vực giáo dục, Á hậu Thu Hương là chủ tịch Học viện Hoàng tử và Công chúa (Prince and Princess Academy) đào tạo các em nhỏ, và Học viện Pro Image chuyên về xây dựng và hoàn thiện phong cách cá nhân, đồng thời là người định hướng cho sự phát triển của một số trường học tại Việt Nam. Nổi bật nhất phải kể đến vai trò Tổng giám đốc Tập đoàn Truyền thông Nam Hương – Đơn vị tư vấn chiến lược thương hiệu và mang đến giải pháp truyền thông toàn diện với 20 năm kinh nghiệm.

 

Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương – Tổng giám đốc Nam Hương Corp, Chuyên gia tư vấn chiến lược xây dựng thương hiệu và nhân hiệu

 

Á hậu Thu Hương đồng thời cũng là nhà tư vấn, đồng hành tổ chức thành công cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu; Hoa khôi thể thao Miss Sport… 

 

Chính nhờ sự sở hữu khối kiến thức và kinh nghiệm vững chắc nên Á hậu Quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương luôn được các tập đoàn lớn trong và ngoài nước tin tưởng mời tư vấn chiến lược và thương hiệu. Có thể kể tên như: Nguyễn Hoàng Group, Capital Land, Liberty Central, Vin Home, Sam Sung, Capella, AIMS, Long Beach Pearl, FLC…… Gần đây nhất là dự án Thành phố Giáo dục quốc tế – IEC (Một thành viên của Nguyễn Hoàng Group) đặt tại Quảng Ngãi vừa được khánh thành vào ngày 28/6/2019 và đã chào hơn hơn 1000 học sinh cho năm học đầu tiên.

 

 

Các đối tác chiến lược mà Á hậu Thu Hương cùng Nam Hương đã tư vấn thành công trong những năm qua

 

Với những kinh nghiệm dày dặn được tích lũy, Á hậu Nguyễn Thu Hương tiếp tục được Tập đoàn Mylina gửi lời mời để đảm nhận vai trò cố vấn, xây dựng chiến lược phát triển của Mylina Group trong thời gian sắp tới.

 

Ms. Thu Hương rạng rỡ và nổi bật trong sự kiện kỷ niệm “Mylina Group – 20 năm một chặng đường”

 

Chia sẻ tại Lễ kỷ niệm 20 năm của Mylina Group trong vai trò Đối tác chiến lược

 

Trải qua hành trình hai thập kỷ không ngừng phát triển, Mylina Group đã trở thành một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm tinh dầu và sản phẩm ứng dụng từ tinh dầu thiên nhiên, với những nỗ lực không ngừng nghiên cứu và cải tiến nhằm góp phần nâng cao giá trị của những sản phẩm thiên nhiên trong nước. Bên cạnh đó, ngoài những nguyên liệu đầu vào đạt tiêu chuẩn GMP cung cấp cho các đơn vị chế biến tại Việt Nam như sản xuất mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm, các cơ sở chăm sóc sức khỏe và làm đẹp trong nước và quốc tế. Mylina còn đang sở hữu những thương hiệu uy tín, có nguồn gốc tự nhiên chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người tiêu dùng trực tiếp, vừa an toàn tiện lợi đem lại vẻ đẹp tự nhiên bền vững. Sản phẩm hiện đang được phân phối rộng rãi trong các hệ thống siêu thị, hệ thống bán lẻ, cửa hàng mỹ phẩm, salon, spa và online v.v…và được xuất khẩu đi nhiều thị trường lớn trên thế giới như Đức, Mỹ, Nhật, Thái Lan, Indonesia,…

 

Đội ngũ nhân viên Mylina Group

 

Trong vai trò Cố vấn, Á hậu Thu Hương sẽ vạch ra những chiến lược mới nhằm phát huy tối đa thương hiệu của Tập đoàn bằng việc thiết lập các hệ thống nhận diện cũng như xây dựng các kênh truyền thông đa phương tiện nhằm lan tỏa hình ảnh của Mylina Group đến toàn thể cộng đồng. Bên cạnh đó, Á hậu Thu Hương với sức ảnh hưởng trong lĩnh vực truyền thông sẽ tận dụng triệt để thế mạnh vốn có của công nghệ thông tin trong thời đại số để đưa Mylina Group bước sang một trang mới tươi đẹp hơn.

 

 

Các thành viên trong Ban điều hành Tập đoàn Mylina

 

Không dừng lại ở việc xây dựng chiến lược, Á hậu còn được giao phó trọng trách xây dựng nhân hiệu cho các thành viên trong Ban lãnh đạo tập đoàn cùng thế hệ tiếp nối của Mylina Group. Để mở đầu cho ký kết này, vào ngày 20/12 vừa qua, bà Lâm Thị Mỹ Dung – Chủ tịch HĐQT Mylina Group cùng con gái Nguyễn Châu Linh – Thế hệ tiếp nối của Tập đoàn đã tham gia vào buổi shooting của Học viện Pro Image  trực thuộc Nam Hương Corp nhằm từng bước nâng cao hình ảnh một cách chuyên nghiệp trong vai trò người đầu tàu.

 

 

 

Một vài hình ảnh trong buổi shooting cùng Học viện Hình tượng chuyên nghiệp – Một thành viên của Nam Hương Corp

 

Ngoài ra, Ban điều hành Mylina còn tham gia vào các Khóa đào tạo do Nam Hương tổ chức như khóa học về nghệ thuật truyền cảm hứng dành cho nhà lãnh đạo, Nghệ thuật tỏa sáng – Xuất hiện trước công chúng… được giảng dạy trực tiếp bởi Á hậu Quý bà Thế giới Thu Hương.

 

Khóa học “Nghệ thuật tỏa sáng – Xuất hiện trước công chúng”

 

Vào ngày 27/12 vừa qua, dưới sự chỉ đạo của Á hậu Thu Hương, Nam Hương Corp đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm Mylina Group – 20 năm một chặng đường  tại Intercontinental Saigon Residences với sự tham dự của hơn 300 Khách mời đặc biệt. Lễ kỷ niệm chính là dịp quý báu để Ban lãnh đạo, Công nhân viên của Tập đoàn cùng nhìn lại những gì đã qua, đưa ra những kế hoạch mới; những mục tiêu mới đầy triển vọng cho tương lai, đồng thời đánh dấu một hành trình đáng nhớ trong chặng đường chinh phục thị trường hương liệu trong và ngoài nước của Tập đoàn Mylina.

 

 

 

 

Một số hình ảnh trong Lễ kỷ niệm 20 năm hình thành và phát triển của Mylina

 

Chia sẻ về vai trò lần này, Á hậu Mrs World Nguyễn Thu Hương cho biết: “Mylina Group là một doanh nghiệp lớn và rất có tiềm lực. Chính vì vậy, việc đầu tư xây dựng thương hiệu cá nhân cho đội ngũ Ban lãnh đạo là một yếu tố tất yếu bởi việc gắn thương hiệu doanh nghiệp và nhân hiệu của người đứng đầu đang là việc nên làm của bất kì doanh nhân nào nếu muốn thương hiệu và nhân hiệu của mình được xây dựng thành công. Tôi tin rằng với những kinh nghiệm trong ngành truyền thông cũng như tư vấn chiến lược, Nam Hương sẽ mang đến cho các thành viên Mylina những kiến thức và trải nghiệm tuyệt vời nhất”.

 

 

Chị gửi tặng món quà đến từ Thương hiệu Celin đến đại diện Mylina như một lời chúc mừng cho những thành công vừa qua

 

Đại diện Mylina Group, Bà Lâm Thị Mỹ Dung – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn nhận định: “Nam Hương Group là một tập đoàn truyền thông và xây dựng chiến lược uy tín. Chúng tôi tin rằng với sự tư vấn của Thu Hương – Chuyên gia tư vấn chiến lược xây dựng thương hiệu và nhân hiệu nói riêng và Tập đoàn truyền thông Nam Hương nói chung, bản thân tôi cùng các thành viên Ban lãnh đạo sẽ có những bước đi chiến lược, khẳng định hình ảnh bản thân cũng như nâng thương hiệu Mylina lên một tầm cao mới”.

 

Bà Lâm Thị Mỹ Dung – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Mylina Group

 

Việc được mời làm cố vấn chiến lược phát triển cho Mylina Group cho thấy triển vọng hợp tác lâu dài, giữa Á hậu Thu Hương và Chủ tịch HĐQT Kiêm TGĐ Tập đoàn Bà Lâm Thị Mỹ Dung. Hi vọng rằng với kinh nghiệm và nền tảng vững chắc của mình, Á hậu Thu Hương sẽ giúp tập đoàn Mylina Group tiếp tục khẳng định vị thế và chinh phục thị trường hương liệu toàn cầu trong một tương lai không xa.

Theo WLIN.vn

 

BÌNH LUẬN