banner chinh

Á hậu Doanh nhân Quốc tế Nga Queen vinh dự nhận giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020


Á hậu Doanh nhân Quốc tế 2018 Vũ Hồng Nga  (Nga Queen) – Chủ chuỗi nhà hàng Tiêu Dao Quán, Tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư Nữ Hoàng hạnh phúc khi được xướng tên tại giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020.


Vũ Hồng Nga (Nga Queen) là một người đẹp nổi tiếng tại Hà Thành với danh hiệu Á hậu Doanh nhân Quốc tế 2018. Trở về từ cuộc thi, với ngoại hình sáng và sự quan tâm sâu sắc dành cho mảnh đời bất hạnh, Nga Queen liên tục được “chọn mặt gửi vàng” tham gia vào các chương trình thiện nguyện, kết nối yêu thương tiêu biểu có vai trò Đại sứ kinh tế của tỉnh Thanh Hoá trong chương trình Hành trình kết nối yêu thương số thứ 9Trong cương vị đại sứ, chị luôn giữ hình ảnh tốt đẹp trước công chúng và tích cực trong việc vận động kết nối với cộng đồng, các doanh nhân khác nhằm chung tay giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em nghèo,… được sống, hòa nhập và phát triển.

 

Á hậu Doanh nhân Quốc tế Nga Queen – Chủ chuỗi nhà hàng Tiêu Dao Quán, Tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư Nữ Hoàng

 

Á hậu Doanh nhân Quốc tế Nga Queen cũng thường xuyên tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, đến các cơ sở tình thương, mái ấm nhằm mang đến niềm vui, sự sẻ chia với những người có hoàn cảnh cơ nhỡ bất hạnh. Nga Queen chia sẻ: “Là những doanh nhân, chúng tôi luôn hiểu rằng việc phát triển công việc kinh doanh của mình không chỉ là gói gọn trong những con số ấn tượng về doanh thu, lợi nhuận…Chúng tôi phải luôn ý thức đến việc đóng góp hữu ích cho cộng đồng. Một cộng đồng mạnh và phát triển với các giá trị nhân văn được đề cao, cũng chính là một nền tảng tốt để chúng tôi mở rộng và hội nhập tốt hơn”.

 

 

 

Không chỉ là một người đẹp “chăm chỉ” với những hoạt động thiện nguyện, Nga Queen còn thể hiện khả năng kinh doanh mát tay của mình. Nhờ vào sự chu đáo và cầu toàn, chị luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chỉn chu và hoàn thiện nhất. Hiện, chị được biết đến với vai trò Chủ chuỗi nhà hàng Tiêu Dao Quán, Tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư Nữ Hoàng.

 

 

Được thành lập vào năm 2016, trải qua 4 năm hình thành và phát triển, Tiêu Dao Quán do Á hậu Nga Queen sáng lập đã trở thành địa chỉ quen thuộc cho các tín đồ sành ăn với lượng khách hàng ghé thăm tăng dần theo thời gian. Nơi đây đã và đang nhận được sự quan tâm chú ý của mọi người bởi những món món ăn dân dã quen thuộc mà “lạ” như ốc hấp cay, gà nướng muối ớt, sườn chiên vị tỏi, bò nướng tiêu dao, lẩu ốc chua cay, ếch rang muối,… Bên cạnh đó, không gian độc đáo, đậm nét đồng quê, tỉ mỉ trong từng thiết kế cũng là điểm cộng giúp Tiêu Dao Quán trở nên “hút khách” và trở thành nơi hội ngộ của những nhóm bạn thân, gia đình hay cả những người nước ngoài. Được thưởng thức món ngon trong một không gian thoáng đãng, độc đáo giữa lòng Hà Nội quả thực là một trải nghiệm khó quên.

 

 

 

Với niềm đam mê ẩm thực và định hướng rõ ràng, chuỗi nhà hàng Tiêu Dao Quán đang ngày càng được mở rộng cả về số lượng và chất lượng khi chi nhánh thứ 2 đã chính thức ra đời. Dù nhỏ nhưng chị cùng “đứa con tinh thần” của mình đã và đang làm rất tốt nhiệm vụ quảng bá ẩm thực Việt Nam đến đến gần hơn với thực khách trong nước và quốc tế.

 

 

 

Nhờ vào sự nhạy bén trong kinh doanh, điều hành doanh nghiệp cũng như tấm lòng từ tâm hướng về cộng đồng, những hoàn cảnh còn lắm khó khăn, Á hậu Nga Queen đã xuất sắc được Mạng lưới WLIN Việt Nam đề cử đề vinh danh vào giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020. Đây là giải thưởng nhằm ghi nhận những cống hiến và đóng góp kịp thời của các Nữ lãnh đạo đối với nền kinh tế và cộng đồng.

 

 

 

Phát biểu cảm xúc khi vinh dự là một trong những gương mặt xuất sắc được xướng tên trong giải thưởng lần này, Á hậu Nga Queen cho biết. “Giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp tiêu biểu 2020 là một mốc son mới, là bước ngoặt tuyệt vời trong sự nghiệp của tôi. Xin cảm ơn Mạng lưới WLIN Việt Nam đã ghi nhận những nỗ lực và trao cho tôi vinh dự đặc biệt này. Trên cương vị là Chủ chuỗi nhà hàng Tiêu Dao Quán, Tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư Nữ Hoàng, tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để xứng đáng với những gì mà cộng đồng đã tin tưởng”.

 

 

 

Xin chúc mừng Á hậu Doanh nhân Quốc tế 2018 Nga Queen.  Chúc chị cũng như Tiêu Dao Quán sẽ tiếp tục gặt hái được những thành tựu mới trong tương lai.

Thực hiện: Họa Mi

BÌNH LUẬN