banner chinh

Nữ lãnh đạo Hương Nguyễn – CEO CT Truyền thông & Du lịch Nam Á Châu: “Tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để xứng đáng với Giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2019”


Cái tên Hương Nguyễn – CEO Công ty Truyền thông & Du lịch Nam Á Châu lại một lần nữa được vang lên trong Giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2019 diễn ra vào tối ngày 19/10 vừa qua tại Adore Center, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.  


Nữ lãnh đạo Hương Nguyễn hiện đang là CEO Công ty Truyền thông và Du lịch Nam Á Châu – Một trong những đơn vị lữ hành quốc tế uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Trải qua hành trình 10 năm và phát triển, Nam Á Châu đã có những bước phát triển vượt bậc và trở thành một trong những công ty kinh doanh dịch vụ du lịch hàng đầu Việt Nam với 4 chi nhánh đặt tại các thành phố trọng điểm về du lịch như: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, An Giang. Bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp, trách nhiệm của mình, Nam Á Châu đang dần khẳng định vị thế và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các tổ chức khi mong muốn tìm kiếm một địa điểm du lịch phù hợp.

 

Nữ lãnh đạo Hương Nguyễn – CEO Công ty Truyền thông & Du lịch Nam Á Châu, Chủ tịch sáng lập CLB WLIN Lotus, Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2019

 

Bên cạnh Nam Á Châu, chị Hương Nguyễn còn được đông đảo cộng đồng biết đến trong vai trò Chủ tịch sáng lập và vận hành CLB WLIN Lotus – Một trong những CLB vừa mới được thành lập trực thuộc Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế – WLIN Global do Á hậu Nguyễn Thu Hương sáng lập và vận hành. WLIN Lotus được xem như một mảng màu đầy thú vị trong bức tranh WLIN Global. Và cách đây gần 2 tháng, cộng đồng đã vô cùng xúc động trước những chia sẻ của Nữ lãnh đạo Hương Nguyễn trong ngày ra mắt “đứa con tinh thần của mình”. “WLIN là một mạng lưới mà tất cả mọi người cùng chung tay, học hỏi và phát triển. Tuy nhiên, để bức tranh WLIN trở nên rực rỡ, chúng tôi cần nhiều màu sắc đến từ trí tuệ và tình cảm của tất cả các câu lạc bộ. Suốt 7 năm qua, tôi luôn kiên trì, miệt mài dệt nên mạng lưới WLIN như một cách để bảo vệ những người con của mình, bởi sau này, các con đi đến đâu cũng có những người mẹ hết sức yêu thương và giúp đỡ. Sự ra mắt ngày hôm nay của WLIN Lotus đã điểm tô thêm một màu sắc rất tuyệt vời cho WLIN Global” – Ms. Hương Nguyễn chia sẻ.

 

Chị luôn truyền những nguồn năng lượng tích cực đến mọi người

 

Ở thời điểm hiện tại, chị Hương Nguyễn cùng các thành viên trong Ban điều hành WLIN Lotus thường xuyên tổ chức các hoạt động giúp gắn kết hội viên, chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau. Đặc biệt còn phải kể đến các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Đó cũng chính là một trong những yếu tố đầy nhân văn khi đến với Mạng lưới WLIN.

 

 

 

 

Ms. Hương Nguyễn trong ngày ra mắt CLB WLIN Lotus

 

Trong khuôn khổ Diễn đàn Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam 2019 do Mạng lưới WLIN tại Việt Nam tổ chức, Nữ lãnh đạo Hương Nguyễn đã vô cùng hạnh phúc và tự hào khi mình chính là một trong những nữ lãnh đạo xuất sắc được vinh danh vào giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2019. Đây là giải thưởng cao quý do Mạng lưới WLIN Việt Nam tổ chức nhằm tri ân các nữ lãnh đạo đã có nhiều cống hiến cho sự phát triển của nền kinh tế – xã hội.

 

 

Nữ lãnh đạo Hương Nguyễn vô cùng hạnh phúc khi được vinh danh Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2019

 

Cùng ngày, Công ty Cổ phần Truyền thông và Du lịch Nam Á Châu dưới sự dẫn dắt của chị Hương Nguyễn cũng đã được vinh danh tại giải thưởng Top The Best Asean Brand Awards 2019 do Tạp chí Cẩm nang mua sắm bình chọn. Đây được xem là những “quả lành, trái ngọt” xứng đáng cho những nỗ lực của chị Hương Nguyễn trong suốt thời gian vừa qua.

 

 

Một lần nữa, xin chúc mừng chị Hương Nguyễn cùng Công ty Truyền thông và Du lịch Nam Á Châu. Hi vọng rằng chị sẽ tiếp tục phấn đấu để đưa Nam Á Châu tiến xa hơn nữa trong thời gian tới đồng thời là đầu tàu tiên phong trong các hoạt động của WLIN Lotus nhằm gắn kết các chị em, vì sự tiến bộ của phụ nữ. Chúc chị sẽ ngày càng “Đẹp hơn – Thành công hơn – Hạnh phúc hơn” đúng với những gì mà WLIN Global đã và đang hướng đến cho tất cả các hội viên của mình, đồng thời các dự án sắp tới của Nam Á Châu sẽ thành công rực rỡ.

 

 

 

 

Một số hình ảnh của chị Hương Nguyễn tại Diễn đàn Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam 2019

 

Theo WLIN.vn

 

BÌNH LUẬN