banner chinh

Hà Nội tưng bừng cùng Lễ phát động giải thưởng Sbody Queen 2024


Hà Nội đang trải qua những ngày rét đậm rét hại trước thềm Tết Nguyên Đán 2024. Tuy vậy, lễ phát động giải thưởng Sbody Queen 2024 và hành trình tìm kiếm Top 100 Thương hiệu vì sức khỏe cộng đồng do Tập đoàn WLIN Global Holdings tổ chức vẫn thu hút sự tham dự của đông đảo các học viên Sbody, các hội viên, khách mời trong và ngoài mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu WLIN Global tại khách sạn FTE Ba Đình - 268 Đường Bưởi vào chiều ngày 23/1. 

Ngay từ sớm, sảnh khách sạn FTE Ba Đình đã rộn ràng với sự xuất hiện của các hội viên, khách mời tham dự chương trình. Lễ phát động giải thưởng Sbody Queen 2024 tại Thủ đô Hà Nội chào đón sự tham dự của những vị khách mời đặc biệt: TS. Vũ Thu Hương - Cố vấn chiến lược Tập đoàn WLIN Global Holdings;TS. Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch WLIN Global Holdings, TGĐ Nam Hương Media Group; Đại sứ Nguyễn Thị Hồi - Phó Chủ tịch Hội trí thức nữ Việt Nam; NSƯT - đạo diễn Bùi An Ninh; doanh nhân Nguyễn Minh Thảo - Chủ tịch sáng lập WLN Saphire, Chủ tịch Tập đoàn Nhất Thống... cùng đông đảo các Chủ tịch, nhà đầu tư, hội viên của Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu tham dự. 

Sbody chính thức được giới thiệu tại Thủ đô Hà Nội 

Sbody là một chương trình huấn luyện chăm sóc sức khỏe với phương pháp ám thị não cùng sự đồng hành của 4 Huấn luyện viên trong suốt thời gian học viên tham gia chương trình. Tại đây, học viên sẽ được hướng dẫn, đào tạo và chia sẻ về phương pháp ám thị não, hướng dẫn cách ăn đúng - tập đủ và đặc biệt là các chương trình được cá nhân hóa theo từng mục tiêu, lối sống, công việc của từng học viên. Điều đó, giúp cho học viên dễ dàng điều chỉnh, thích ứng và đưa Sbody vào trong cuộc sống hàng ngày của bản thân. Không chỉ mang tới một sức khỏe mới - một cơ thể mới cùng những chỉ số vàng của cơ thể, Sbody còn mong muốn mang tới một lối sống mới, lành mạnh, khoa học cho cộng đồng, để ai ai cũng có thể tự chăm sóc bản thân bằng những phương pháp, công cụ thuần tự nhiên, dễ làm, dễ ứng dụng. 

TS. Nguyễn Thu Hương - Người sáng lập Sbody đã chia sẻ tại lễ phát động chương trình: "Từ bé, Hương đã rất yêu thích và theo đuổi các bộ môn thể thao để duy trì vóc dáng cũng như sức khỏe bản thân. Tuy nhiên, theo thời gian, với bộn bề công việc, cùng sự lão hóa của cơ thể, mình cũng gặp phải những khó khăn trong chuyện duy trì cân nặng, sức khỏe. Năm 2023 vừa qua, dù là một năm khó khăn về kinh tế nhưng Hương lại rất biết ơn khi mình có thời gian sống chậm hơn, để dành nhiều thời gian chăm sóc sức khỏe bản thân và tinh thần. Sau một thời gian thử nghiệm, ứng dụng thành công trên chính bản thân khi có thể giảm được 9 kg trong vòng 9 tuần, chia sẻ thành công với chồng và con trai, Hương đã quyết định lan tỏa giải pháp này tới nhiều chị em hơn nữa. Vì người phụ nữ đóng vai trò vô cùng quan trọng. Chúng ta khỏe đẹp, chúng ta sẽ tự tin và hạnh phúc đầu tiên. Khi người phụ nữ hạnh phúc, cô ấy sẽ nuôi dưỡng một gia đình hạnh phúc, dẫn dắt một cộng đồng hạnh phúc bởi sự lan tỏa và truyền cảm hứng của chính bản thân mình. Đó là lí do để Sbody có mặt tại đây ngày hôm nay".

Và những câu chuyện Gặp lại eo thon của các học viên Sbody 

Tại sự kiện, các học viên Sbody cũng đã có cơ hội chia sẻ về những câu chuyện, trải nghiệm của bản thân khi tham gia chương trình huấn luyện này. Mỗi người, mỗi lí do, mỗi xuất phát điểm khác nhau, nhưng tựu chung, các chị đều vô cùng hài lòng và hạnh phúc với những thành quả mình có được sau khi tham gia hành trình cùng Sbody.

Là một người ngay khi thấy kết quả biến đổi của TS. Thu Hương, chị Đan Quỳnh đã ngay lập tức liên hệ và đăng ký tham gia chương trình. Chị chia sẻ: "Quỳnh không hề suy nghĩ mà đã ngay lập tức liên hệ với chị Thu Hương và đăng ký một gói tham gia 90 ngày cho bản thân mình. Bởi vì Quỳnh thật sự tin rằng mình cũng sẽ có được vòng eo con kiến, sức khỏe rạng ngời cùng năng lượng lúc nào cũng tràn đầy giống như chị Thu Hương. Và thật sự hành trình 90 ngày qua, Quỳnh đã lần đầu tiên có được vòng eo 60 cm của mình cùng sự tự tin khi có thể khoác lên mình bất kì bộ trang phục nào mình yêu thích. Điều đó với người phụ nữ là điều hết sức tuyệt vời!"

Ms. Đan Quỳnh (váy cam) chia sẻ tại chương trình

Ms. Phạm Thị Khánh thì mang một thần thái vô cùng tươi mới, rạng rỡ tham dự lễ phát động. Câu chuyện của chị cũng rất truyền cảm hứng cho mọi người. Chị cho biết: "Tôi vốn là một người đã phải đeo quả bóng ở trên lưng để phòng ngừa tình trạng ngưng thở lúc ngủ. Và bản thân cũng đã trải qua rất nhiều phương pháp giảm cân khác nhau để theo đúng khuyến nghị cần giảm cân từ các bác sĩ nhưng gần như chưa lần nào tôi thành công. Thế nhưng đến với Sbody, tôi thật sự cảm thấy rất tuyệt vời và thoải mái với phương pháp này. Tôi thấy yêu thích việc tập luyện hơn. Sau hơn 21 ngày tham gia chương trình, tôi đã giảm được hơn 3,5 kg, là một kết quả thực sự rất bất ngờ với tôi. Và không chỉ vậy, tôi còn được sự ủng hộ đến từ chồng của mình nữa."

Giờ đây chị Phạm Thị Khánh không cần đeo bóng khi đi ngủ nữa. Chị đã có thể ngủ ngon, thoải mái với giấc ngủ của chính mình sau khi tham gia Sbody

Còn với chị Phạm Ngọc - học viên đang ở ngày thứ 40 của hành trình thì cũng có những chia sẻ khác: "Là một người phải liên tục di chuyển, lịch tiếp đãi các đối tác, khách hàng khiến thời gian đầu Ngọc khó có thể tin rằng mình tham gia và hoàn thành được chương trình Sbody. Nhưng thực sự với một giải pháp làm việc online, có sự đồng hành 24/7 của 4 huấn luyện viên về chế độ dinh dưỡng, các bài tập tại nhà phù hợp, Ngọc đã thấy bản thân có những sự thay đổi tích cực hơn."

Chị Phạm Ngọc chia sẻ tại sự kiện

TS. Vũ Thu Hương cũng đã áp dụng theo phương pháp ăn đúng của Sbody và sau 1 tháng, cô đã giảm được 2kg. Và hiện tại cô cũng đang áp dụng chế độ này cho chồng cũng như các thành viên khác trong gia đình của mình

NSƯT - đạo diễn Bùi An Ninh cũng chia sẻ về hành trình chăm sóc và duy trì vóc dáng của bản thân khi đã ở độ tuổi hơn 70. Cô tin rằng với một chế độ khoa học, bài bản, Sbody sẽ là giải pháp để giúp phụ nữ Việt duy trì được sức khỏe cùng vóc dáng của bản thân theo thời gian lâu dài

Anh Nguyễn Đức Tân chia sẻ mong muốn tham gia Sbody để có thể có được một vóc dáng truyền cảm hứng như các Sbody Queen của chương trình

Ms. Nguyễn Minh Thảo chia sẻ tại sự kiện khi thấy sự thay đổi của người bạn thân - chị Phạm Thị Khánh

Ms. Nguyễn Thanh Vân chia sẻ đầy hào hứng khi được nghe những câu chuyện thay đổi về vóc dáng, sức khỏe của các nhân vật thực tế trong chương trình

Vinh danh Sbody Queen tháng 1 

Với hành trình thay đổi vượt lên chính mình, Ms. Phạm Thị Khánh và Ms. Đan Quỳnh đã xuất sắc trở thành Sbody Queen tháng 1. 

Ms. Phạm Thị Khánh xuất sắc giành giải Sbody Queen với hành trình giảm cân của bản thân

Ms. Đan Quỳnh cùng vòng eo 60cm đã chính thức trở thành Sbody Queen tháng 1

Anh Nguyễn Đức Tân - Giám đốc nhãn hàng NMN Thingo trao tặng phần quà cho 2 Sbody Queen

Ms. Nguyễn Hải Hà (ngoài cùng bên phải) - Giám đốc Rorinh Flowers gửi tặng những bó hoa rực rỡ chúc mừng 2 Sbody Queen

Lễ phát động giải thưởng Sbody Queen - Hành trình tìm kiếm Top 100 thương hiệu vì sức khỏe cộng đồng 2024 đã kết thúc trong sự hào hứng, rạng rỡ của các thành viên và khách mời. Hành trình mới chỉ bắt đầu và rất nhiều câu chuyện truyền cảm hứng sẽ dần được chia sẻ trong thời gian tới! Hãy cùng theo dõi hành trình của Sbody Queen tại đây! 
Nếu bạn mong muốn trở thành một học viên của chương trình Sbody, vui lòng liên hệ tại đây: 

Hotline: 0945 274 254

Fanpage: Sbody - Perfect Body Perfect Life

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN