banner chinh

“Nữ hoàng ngành làm đẹp” Valencia Trần nhận giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2019


Tổng Giám Đốc Thea Aesthetic Clinic Valencia Trần chính là một trong những nữ lãnh đạo xuất sắc được vinh danh vào giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu diễn ra vào ngày 19/10 vừa qua tại Adora Center, Thành phố Hồ Chí Minh.


Valencia Trần là nữ doanh nhân có tầm ảnh hướng lớn trong ngành làm đẹp không chỉ tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh mà còn tại Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại, chị Valencia Trần đang là Tổng giám đốc Thea Aesthetic. Ít ai biết được rằng, trước khi bén duyên và vô cùng thành công trong lĩnh vực làm đẹp, nữ doanh nhân Valencia Trần từng là người đẹp đăng quang ngôi vị Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam diễn ra tại Mỹ đồng thời xuất sắc “ẵm” thêm giải thưởng thể hình đẹp và ứng xử thông mình nằm trong khuôn khổ các giải thưởng phụ của cuộc thi.

 

“Nữ hoàng ngành làm đẹp” Valencia Trần – TGĐ Thea Aesthetic Clinic, Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2019

 

Thea Aesthetic Clinic do chị Valencia Trần sở hữu hiện là hệ thống Viện thẩm mỹ 5 sao đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, tiên phong ứng dụng các công nghệ trẻ hoá toàn diện trên thế giới, đáp ứng trọn vẹn mục tiêu “da sáng dáng xinh, toả sáng rạng rỡ từ bên trong”.

 

 

Sau nhiều năm đăng quang ngôi vị Á hậu cuộc thi Hoa hậu Áo dài tại Mỹ, chị vẫn giữ được cho mình khí chất, phong thái tự tin

 

Trải qua chặng đường gần 5 năm hình thành và phát triển, Thea Aesthetic Clinic với đội ngũ chuyên gia quốc tế hàng đầu cùng những kỹ thuật tiên tiến bậc nhất trên thế giới đã trở thành địa chỉ làm đẹp vô cùng quen thuộc của các ngôi sao và giới doanh nhân nổi tiếng trong và ngoài nước.

 

 

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Á hậu Valencia Trần

 

Không dừng lại ở đó, với hàng loạt chứng nhận và giải thưởng, Thea Aesthetic Clinic đã được xướng tên trong top 5 phòng khám và bệnh viện thẩm mỹ tốt nhất thế giới được chứng nhận bởi tổ chức xếp hạng và đánh giá các phòng khám và bệnh viện toàn cầu. Đặc biệt, Thea Aesthetic Clinic hiện đang nằm trong đề cử “Best Skincare Clinic” do tổ chức truyền thông A.P.A.C bình chọn. Không khó để lý giải được những chiến tích vượt bậc của Thea Aesthetic Clinic bởi bên cạnh chất lượng dịch vụ, nơi đây còn thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi membership dành cho các khách hàng VIP. Đặc biệt, Thea Aesthetic Clinic còn tổ chức các đêm tiệc trong không gian sang trọng, đẳng cấp nhằm tri ân quý khách hàng thân thiết với các khách mời là các nghệ sĩ và các nhà hoạt động xã hội có tầm ảnh hưởng trong nước và quốc tế.

 

 

 

Vào ngày 19/10 vừa qua, nữ doanh nhân Valencia Trần – Tổng giám đốc Thea Aesthetic Clinic đã vô cùng xuất sắc khi được Mạng lưới WLIN Việt Nam bình chọn để vinh danh vào giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2019. Đây là giải thưởng thường niên nhằm ghi nhận những cống hiến của những nhà lãnh đạo tài năng, đại diện cho từng ngành nghề và đã có đóng góp lớn cho sự phát triển của nền kinh tế nước nhà.

 

 

 

Cùng ngày, Viện thẩm mỹ 5 sao Thea Aesthetic Clinic cũng đã xuất sắc được vinh danh vào giải thưởng Top The Best Asean Brand Award 2019 do Tạp chí Cẩm Nang Mua Sắm bình chọn. Đây quả thực là một cúp đúp, là niềm vui nhân đôi và là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của nữ lãnh đạo tài năng Valencia Trần.

 

 

Thea Aesthetic Clinic – Top The Best Asean Brand Award 2019

 

Xin chúc mừng nữ lãnh đạo tài năng – Valencia Trần. Với uy tín trên thường trường cùng đẳng cấp đã được chứng minh, tin chắc rằng Thea Aesthetic Clinic do chị điều hành sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công vang dội trong thời gian tới, trở thành một địa điểm hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp.

 

Theo WLIN.vn

BÌNH LUẬN