banner chinh

Ms Nhuần Nguyễn - Hoa hậu trí tuệ doanh nhân hoàn cầu 2018


Ms. Nhuần Nguyễn – là một nữ doanh vừa xinh đẹp lại vô cùng tài năng khi là người sáng lập và đảm nhận vị trí Giám đốc tại Công ty TNHH TMSX Dịch vụ và Du lịch Bờ Cát Vàng. Với khả năng kinh doanh giỏi trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đã giúp cho Nhuần Nguyễn đạt danh hiệu: Hoa hậu trí tuệ doanh nhân hoàn cầu 2018.  

Nói về quá trình khởi nghiệp của Ms. Nhuần Nguyễn là một quá trình dài. Ms. Nhuần Nguyễn từng làm Sales & Maketing cho khách sạn, Giám đốc chăm sóc khách hàng tại Sân Golf, rồi lại chuyển qua làm Giám đốc cho Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ...chị đã từng đi làm rất nhiều nơi, nhiều việc. Và cuối cùng điều khiến Ms. Nhuần Nguyễn thành lập doanh nghiệp là muốn thay đổi cuộc sống, tăng giá trị bản thân, tạo công ăn việc làm và giúp đỡ cho nhiều người, tự chủ, kiếm tiền theo năng lực, được đi nhiều nơi.

Ms. Nhuần Nguyễn đã đạt danh hiệu Hoa hậu trí tuệ doanh nhân hoàn cầu 2018 được tổ chức tai Malasya do công ty truyền thông Trường Sơn Media tổ chức

“Năm 2012 Doanh nghiệp tôi bắt đầu hoạt động với hai người (một người kiêm nhiều vai trò), ban đầu công ty thiếu nguồn vốn, nguồn lực nên đã không thành công. Năm 2015, tôi bắt đầu tham gia nhiều hiệp hội ( du lịch, doanh nghiệp, doanh nhân trẻ tỉnh….) giúp cho tôi có thêm nhiều mối quan hệ, kinh nghiệm (được tham gia nhiều khóa thực tập, huấn luyện, học tập) để xây dựng công ty ngày càng chắc chắn hơn và duy trì, phát triển đến ngày hôm nay" - Ms. Nhuần Nguyễn chia sẻ.

 Ms. Nhuần Nguyễn "Đi qua khó khăn mới có được quả ngọt"

Đến nay, Công ty TNHH TMSX Dịch vụ và Du lịch Bờ Cát Vàng do Ms. Nhuần Nguyễn điều hành đã vững chắc và có chỗ đứng trên thị trường, hoạt động trong lĩnh vực Du Lịch chuyên về tổ chức, thiết kế Tour dã ngoại, Tour Tham quan, Tour Thiền, Tour Tâm Linh, Tour Giải trí, Tour Học Sinh…trong và ngoài nước. Ngoài ra, nhờ có lợi thế cộng thêm khả năng nhạy bén đã giúp Ms. Nhuần Nguyễn kinh doanh thêm nhiều dịch vụ khác cũng rất thành công như: Lĩnh vực mua bán xe ô tô đã qua sử dụng, Bất động sản, Nội thất

Một Ms. Nhuần Nguyễn hội tụ 3 yếu tố Trẻ trung - Xinh đẹp - Tài giỏi

Bản lĩnh và thông minh đã giúp cho Ms. Nhuần Nguyễn đạt được nhiều thành tựu ở thời điểm hiện tại: Doanh nhân tiêu biểu Asia, Queen Cộng Đồng Happy Women... Không những tài giỏi trong kinh doanh, Nhuần Nguyễn còn tích cực tham gia hoạt động từ thiện, tết người nghèo, tết trung thu do các CLB, Hiệp hội tổ chức. Ngoài ra Nhuần Nguyễn còn tổ chức thành công các lớp miễn phí kỹ năng cơ bản Marketing Online Facebook cho Doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa tại tỉnh.

Không những giỏi trong kinh doanh mà còn có tấm lòng hướng thiện cho xã hội

“Tôi tham gia WLIN từ tháng 1/2021, tôi thấy WLIN là sân chơi giao lưu học hỏi lẫn nhau, các chị em còn kết nối giao thương bằng Group Kinh doanh rất hiệu quả. Mỗi thứ tư hàng tuần, các chị em trong CLB đều gặp mặt chia sẻ sản phẩm và giúp nhau tương tác lan tỏa cho nhau ra cộng đồng” – Ms. Nhuần Nguyễn chia sẻ.

 

BÌNH LUẬN