banner chinh

CEO Goldsun Media Group Nguyễn Thị Kiều Oanh được đề cử Giải thưởng 100 Phong Cách Doanh Nhân 2020 – 2021


Doanh nhân Nguyễn Thị Kiều Oanh – CEO Goldsun Media Group là cái tên kế tiếp được gọi tên vào giải thưởng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2020 – 2021.


Top 100 Phong Cách Doanh Nhân – Giải thưởng thường niên của cộng đồng doanh nhân Việt Nam. Được phối hợp tổ chức bởi Tạp chí Phong Cách Doanh Nhân và Mạng lưới Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế – BSIN, dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và được thực hiện độc quyền bởi Nam Hương Media & Event.

 

 

Năm nay, với chủ đề Người Tiên Phong, chương trình nhận được sự ủng hộ của cộng đồng doanh nhân, những người đi đầu trong các lĩnh vực, bởi giá trị nhân văn mà chương trình mang lại. Người tiên phong không chỉ là những doanh nghiệp, tập đoàn lớn có thể thay đổi cả một nền kinh tế mà họ có thể là những người biết chấp nhận rủi ro, chấp nhận những khó khăn, thử thách để mang đến những sáng kiến mới, thúc đẩy một lĩnh vực nào đó và có sức ảnh hưởng đến cộng đồng. Họ có thể đến từ những doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ nhưng những điều mà các doanh nhân ấy mang đến cho cho xã hội thì rất đáng được trân trọng và tôn vinh.

Với những hoạt động nổi bật trong lĩnh vực truyền thông, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Kiều Oanh đã xuất sắc trở thành gương mặt xuất hiện trong đêm trao giải Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2020 – 2021 trong hạng mục “Người tiên phong trong ngành quảng cáo, truyền thông”.

 

 

Chị hiện được biết đến với vai trò Giám đốc điều hành Goldsun Media Group – Một trong những tập đoàn Truyền thông, quảng cáo hàng đầu Việt Nam, chuyên sâu về các giải pháp Quảng cáo ngoài trời – OOH.

Trải qua chặng đường gần 30 năm hình thành và phát triển, với đội ngũ gần 300 nhân viên với bề dày kinh nghiệm, chuyên môn cao và am hiểu thị trường sâu sắc, Goldsun đã và đang thể hiện bản lĩnh, vị thế tiên phong của mình trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo, với nhiều tiềm lực hội nhập quốc tế và vươn lên tầm khu vực.

 

Doanh nhân Nguyễn Thị Kiều Oanh – CEO Goldsun Media Group

 

Ngoài ra, với mục tiêu góp phần thúc đẩy tăng doanh số cho các nhãn hàng, Goldsun Media Group dưới sự dẫn dắt của chị Kiều Oanh đã không ngừng mở rộng hệ thống để tăng độ phủ, đồng thời nghiên cứu phát triển các hình thức mới và giải pháp hướng đến khả năng đo lường và tương tác đối tượng nhóm khách hàng mục tiêu.

Nhờ vào sự tận tâm và chuyên nghiệp, qua từng giai đoạn, Goldsun Media Group đều đã gặt hái được những thành tựu đáng ngưỡng mộ. Nổi bật phải kể đến việc trở thành Nhà tài trợ APEC 2017 đồng thời tham gia tư vấn vận động tài trợ APEC 2017. Trên tinh thần đó, Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh nhiệt liệt hoan nghênh và đánh giá cao đóng góp của Goldsun Media Group cho APEC 2017. Đây cũng là dịp thế giới, các nước trong khu vực, các nền kinh tế tham gia APEC biết đến các doanh nghiệp Việt Nam thông qua hình ảnh, sự đóng góp từ trên đường vận chuyển giao thông cho đến các phương tiện thông tin.

 

Năm 2017, Goldsun vinh dự và tự hào trở thành Nhà tài trợ APEC 2017 đồng thời tham gia tư vấn vận động tài trợ APEC 2017. Nhờ vào việc hoàn thành tốt công tác quảng bá, Goldsun Media Group đã xuất sắc được Phó thủ tướng chính phủ Phạm Bình Minh vinh danh và trao tặng giấy khen

 

Ms. Kiều Oanh (Áo dài trắng giữa) tại Tuần lễ cấp cao APEC 2017

 

Chia sẻ cảm nghĩ khi được Ban tổ chức bầu chọn để vinh danh vào giải thưởng danh giá lần này, Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Kiều Oanh bày tỏ: “Top 100 Phong Cách Doanh Nhân là giải thưởng thường niên của cộng đồng doanh nhân Việt Nam. Cho tới nay đây vẫn được đánh giá là giải thưởng danh giá nhất của cộng đồng đoanh nhân trong và ngoài nước. Với tư cách là khách mời cũng như là một trong những người được đề cử đầu tiên vào giải thưởng, tôi cảm thấy rất vinh dự và xúc động. Trong năm vừa rồi, dịch Covid – 19 đã khiến rất nhiều doanh nghiệp phải tạm dừng, khiến nhiều người gặp khó khăn. Tuy nhiên, trong bối cảnh như vậy vẫn có rất nhiều doanh nghiệp dù là những doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn mạnh mẽ phát triển và thay đổi để thích nghi với nền kinh tế hiện tại. Tôi cho rằng bất cứ doanh nghiệp nào đang chuyển mình và luôn cố gắng để phát triển nền kinh tế đều xứng đáng được vinh danh”.

 

 

Lễ vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2020 – 2021 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 27/1/2021 tại The Adora Center. Hãy theo dõi chúng tôi để cùng chờ xem doanh nhân nào sẽ được gọi tên kế tiếp nhé!

Chương trình sẽ được phát sóng trên các kênh HiTV, Invest Tivi. Thông tin chi tiết về giải thưởng cũng như cách thức tham gia đề cử Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2020 – 2021 vui lòng xem: Tại đây

Theo Phong Cách Doanh Nhân

 

BÌNH LUẬN