banner chinh

Top 10 ứng dụng mua sắm online tốt nhất năm 2020


Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ đã kéo theo việc mua bán online ngày càng trở nên quen. Điểm qua Top 10 ứng dụng xứng đáng để các khách hàng “bỏ túi” giúp việc mua sắm online đơn giản, lợi ích nhất.

Bạn có đang giữ thói quen mua hàng online trực tiếp trên website của các cửa hàng vì thấy việc cài đặt ứng dụng vừa rắc rối, tốn thời gian lại mất công lưu trữ. Thế nhưng, để nhận được nhiều ưu đãi lớn thì việc mua hàng trên app là sự lựa chọn tối ưu. Đặc biệt, với những app mua sắm online tích hợp nhiều thương hiệu, mặc hàng khác nhau thì việc mua sắm lại dễ dàng, tiết kiệm mà không cần phải tốn công tải thật nhiều app và lưu trữ đến đầy bộ nhớ.

 

 

Với 10 ứng dụng đang thịnh hành dưới đây, chỉ cần ngồi ở nhà và lựa chọn những sản phẩm bạn mong muốn, sẽ có người giao trực tiếp đến cho bạn mà chi phí vẫn rất tiết kiệm.

 

1. Lazada

Lazada một ứng dụng mua sắm trực tuyến trên thiết bị di động gia nhập vào thị trường Việt Nam vào đầu năm 2012. Đây là thành viên của Lazada Group một trong những trung tâm mua sắm trực tuyến lớn tại Đông Nam Á.

 

 

Lazada mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm vô cùng tuyệt vời với nhiều mặt hàng thuộc nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới. Kèm theo đó là giao diện dễ sử dụng và giao hàng nhanh chóng, tiết kiệm.

 

2. Shopee

Shopee là ứng dụng thu hút lượng người dùng lớn nhất trên thị trường hiện nay với hơn 40 triệu lượt tải về, hiện ứng dụng đang có mặt ở 7 quốc gia như: Singapore, Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, Đài Loan, Indonesia và Philippines.

 

 

Mua sắm tại Shopee bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như: miễn phí cước vận chuyển đối với đơn hàng trên 180.000 vnđ, ưu đãi tặng sản phẩm cho khách hàng mới với giá 0đ, tích hợp nhiều trò chơi vui nhộn để săn xu đổi nhiều ưu đãi hấp dẫn,…

 

2. Tiki

Từ một trang web bán sách đơn thuần, Tiki đang trở thành một đối thủ lớn của các trang thương mại điện tử khác. Độ phủ sóng của Tiki trong thời gian qua tại thị trường Việt Nam khiến cái tên này đã quá đỗi thân thuộc. Tiki hiện cũng đang là ứng dụng được người dùng tìm kiếm nhiều nhất, cho thấy sức hút của Tiki là mạnh mẽ đến như thế nào. Nếu bạn đang có nhu cầu mua hàng nói chung và mua sách nói riêng thì Tiki chính là sự lựa chọn không thể thiếu dành cho bạn.

 

 

4. Sendo

Từ khi ứng dụng ra mắt, Sendo nổi lên như là một trong những ứng dụng top đầu giúp khách an tâm khi mua sắm. Sendo đem lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng thu hút, giúp bạn có cơ hội tiếp cận được rất nhiều mặt hàng trải dài từ công nghệ, thời trang, mỹ phẩm,… và cập nhật liên tục các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, miễn phí vận chuyển.

 

 

5. VinID

VinID là ứng dụng bán hàng trực tuyến thuộc tập đoàn Vingroup, một siêu thị online với hàng trăm sản phẩm chất lượng của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Tại VinID, bạn có thể dễ dàng mua sắm trực tuyến các sản phẩm chất lượng cao thuộc các thương hiệu của Vingroup như: Thực phẩm, rau củ tươi sống từ Vinmart, Smartphone, thiết bị điện từ từ Vinpro, nghỉ dưỡng, khách sạn, resort,… cùng những chương trình đến từ các nhà cung cấp khác, cũng như thanh toán điện – nước – internet,… khiến cuộc sống của bạn tiện lợi và thông minh hơn.

 

 

6. WService

WService là ứng dụng Mobile VIP Card đầu tiên tại Việt Nam được đầu tư bởi Tập đoàn Truyền thông Nam Hương. Ứng dụng này được ra đời với sứ mệnh là thay thế toàn bộ hệ thống thẻ VIP vật của các doanh nghiệp, khách hàng mua sắm không cần đến những chiếc thẻ bất tiện dù là online hay trực tiếp tại các cửa hàng đa ngành. “Sinh sau đẻ muộn”, WService có nhiều lợi thế, kết hợp đầy đủ các tính năng để hỗ trợ quá trình mua sắm, làm các khách hàng hài lòng như: tìm kiếm thông minh, trò chuyện trực tiếp với cửa hàng, giao diện dễ sử dụng, xem nhận xét và đánh giá thực,… Đặc biệt là có những lợi ích đặc quyền khiến khách hàng “mê tít”:

– Người tiêu dùng đồng lúc trở thành khách hàng VIP của hàng trăm thương hiệu trên app

– Mua sắm bất kì lúc nào bạn cũng có thể hưởng ưu đãi theo hạng mức thẻ thành viên, có thể lên đến 30%.

– Tích điểm sau mỗi lần tiêu dùng, đổi quà tặng, voucher và nâng hạng mức thẻ để nhận nhiều hơn những ưu đãi, mua sắm càng tiết kiệm.

– Giới thiệu bạn bè sử dụng sẽ được hưởng 5% tiền thưởng sau mỗi hóa đơn.

 

 

7. Chợ Tốt

Chợ Tốt là một ứng dụng kết nối giữa người bán và người mua hiệu quả. Tại đây bạn được phép rao bán mà không phải mất bất kỳ khoản phí nào. Tại Chợ Tốt bạn có thể liên hệ với người bán hàng bằng nhiều cách như gọi điện, nhắn tin và qua email. Với Chợ Tốt, bạn dễ dàng rao vặt miễn phí, cập nhật liên tục các mặt hàng và giá bán, kho sản phẩm đa dạng như: xe, nhà, đồ điện, đồ ngoại thất,…

 

 

8. Zalora

Zalora là ứng dụng chuyên về các sản phẩm quần áo thời trang, phụ kiện, giày dép, mỹ phẩm cho cả nam và nữ. Zalora có giao diện tối giản cho phiên bản thiết bị di động, vì thế bạn có thể xem hơn 1000 thương hiệu hàng đầu với hơn 50.000 sản phẩm; với bộ lọc thông minh, lọc theo loại và giá, xem các sản phẩm hàng đầu. Zalora luôn giảm giá đặc biệt dành cho khách hàng thân thiết và bạn có thể lưu nhanh chóng các sản phẩm bạn yêu thích vào “Mục Yêu Thích”.

 

 

8. Amazon

Nếu bạn có nhu cầu mua hàng quốc tế thì không thể không nhắc đến Amazon. Ứng dụng Amazon đã thực sự rất thành công, nhận được nhiều lượt tải lớn từ các khách hàng trên thế giới. Khách hàng có thể mua sắm được hàng triệu sản phẩm từ tất cả các thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu. Amazon với nhiều tiện tích cho các khách hàng:

– Chỉ cần sử dụng “Voice Search” để tìm kiếm sản phẩm theo đúng nhu cầu.

– Khả năng quét mã vạch và hình ảnh để so sánh hàng hóa và kiểm tra giá cả.

– Kiểm tra các ưu đãi hộp vàng, bao gồm các giao dịch ưu đãi trong ngày.

– Gửi và chia sẻ các liên kết sản phẩm qua email, SMS, Facebook.

– Công nghệ quản lý đơn hàng hiệu quả.

 

 

10. AliExpress

AliExpress là một ứng dụng mua sắm online trực thuộc tập đoàn Alibaba. AliExpress nổi tiếng với các mặt hàng thời trang, phụ kiện công nghệ, thiết bị điện – điện tử với nhiều phân khúc từ bình dân đến cao cấp. Mua hàng tại AliExpress có thể miễn phí vận chuyển hơn 75% sản phẩm, thanh toán trực tuyến an toàn và đảm bảo, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau, hay bạn hoàn toàn có thể thanh toán cho món hàng của mình với bất kỳ loại tiền tệ nào….

 

 

Hy vọng với 10 ứng dụng mua sắm nổi bật trên đây, bạn sẽ có được những trải nghiệm mua sắm online thuận tiện, tiết kiệm, sở hữu những sản phẩm cực kì hấp dẫn với giá ưu đãi!

Theo WService.vn

BÌNH LUẬN